Quoteఇండోర్ లో రామనవమి వేడుకల్లో ప్రాణాలు కోల్పోయిన వారికి శ్రద్ధాంజలి
Quote‘‘భారత రైల్వేలో అరుదైన ఘట్టం; అతి తక్కువ వ్యవధిలో ఒకే రైల్వే స్టేషన్ ను రెండు సార్లు సందర్శంచిన ప్రధానమంత్రి’’
Quote‘‘నేడు భారతదేశం కొత్త ఆలోచనా ధోరణి, కొత్త వైఖరితో ముందుకు సాగుతోంది’’
Quote‘‘భారతదేశ ఉత్సాహం, ఉత్సుకతకు చిహ్నం వందేభారత్. మన నైపుణ్యం, విశ్వాసం, సామర్థ్యాలకు అది ప్రతినిధి’’
Quote‘‘వారు ఓటుబ్యాంకును సంతృప్తి (తుష్టీకరణ్) పరచడంలోనే బిజీగా ఉన్నారు, మేం పౌరుల అవసరాలు తీర్చడం పైనే (సంతుష్టీకరణ్) దృష్టి సారించాం’’
Quote‘‘ఒక స్టేషన్ ఒక ఉత్పత్తి’’ కింద ప్రస్తుతం 600 ఔట్ లెట్లు పని చేస్తున్నాయి, స్వల్పకాలంలోనే లక్ష కొనుగోళ్లు నమోదయ్యాయి’’
Quote‘‘దేశంలో సగటు కుటుంబాల సౌకర్యానికి గుర్తుగా భారతీయ రైల్వే మారుతోంది’’
Quote‘‘నేడు మధ్యప్రదేశ్ నిరంతర అభివృద్ధిలో కొత్త శకం రచిస్తోంది’’
Quote‘‘ఒకప్పుడు ‘బీమారు’గా పరిగణించిన మధ్యప్రదేశ్ ఇప్పుడు అభివృద్ధికి చెందిన అన్ని కోణాల్లోనూ ప్రశంసనీయమైన పనితీరు ప్రదర్శిస్తోంది’’
Quote‘‘భారతదేశ పేదలు, మధ్యతరగతి ప్రజలు, గిరిజనులు, దళిత-వెనుకబడిన వర్గాలు ఇప్పుడు నా రక్షణ కదచవ పరిధిలోకి వచ్చారు’

భారత్ మాతాకీ జై!

భారత్ మాతాకీ జై!

మధ్యప్రదేశ్ గవర్నర్ శ్రీ మంగూభాయ్ పటేల్, ముఖ్యమంత్రి శివరాజ్ గారు, రైల్వే మంత్రి అశ్విని గారు, ఇతర ప్రముఖులందరూ, ఇక్కడికి పెద్ద సంఖ్యలో వచ్చిన భోపాల్ లోని నా ప్రియమైన సోదర సోదరీమణులు.

ముందుగా శ్రీరామనవమి రోజున ఇండోర్ ఆలయంలో జరిగిన దుర్ఘటనపై విచారం వ్యక్తం చేస్తున్నాను. ఈ ప్రమాదం కారణంగా అకాల మరణం చెందిన వారికి నివాళులు అర్పిస్తున్నాను మరియు వారి కుటుంబాలకు నా సంతాపాన్ని తెలియజేస్తున్నాను. ఆస్పత్రిలో చికిత్స పొందుతున్న క్షతగాత్రులు త్వరగా కోలుకోవాలని నా  ఆకాంక్ష.

 

|

మిత్రులారా,

ఈ రోజు మధ్యప్రదేశ్ కు మొదటి వందే భారత్ ఎక్స్ ప్రెస్ రైలు లభించింది. వందే భారత్ ఎక్స్ప్రెస్ భోపాల్- ఢిల్లీ మధ్య ప్రయాణాన్ని వేగవంతం చేస్తుంది. వృత్తి నిపుణులు, యువత, వ్యాపారవేత్తలకు ఈ రైలు కొత్త సౌకర్యాలను తీసుకురానుంది.

మిత్రులారా,

ఈ కార్యక్రమం జరుగుతున్న ఆధునిక, మహత్తరమైన రాణి కమలాపతి స్టేషన్ ను ప్రారంభించే భాగ్యం నాకు కలిగింది. ఈ రోజు, భారతదేశపు అత్యంత ఆధునిక వందే భారత్ రైలును ఇక్కడి నుండి ఢిల్లీకి జెండా ఊపే అవకాశాన్ని మీరు నాకు ఇచ్చారు. రైల్వే చరిత్రలో ఒక ప్రధాని ఇంత తక్కువ వ్యవధిలో మళ్లీ అదే స్టేషన్ కు రావడం చాలా అరుదు. కానీ ఆధునిక భారతదేశంలో కొత్త సంస్కృతి, కొత్త వ్యవస్థలు అభివృద్ధి చెందుతున్నాయి. నేటి సంఘటన కూడా అందుకు సరైన ఉదాహరణ.

 

|

మిత్రులారా,

కొద్ది సేపటి క్రితం ప్రయాణీకులుగా ప్రయాణిస్తున్న కొందరు పాఠశాల విద్యార్థులతో కాసేపు గడిపాను. ఈ రైలు గురించి వారికి ఉన్న కుతూహలం, ఉత్సాహం చూడదగ్గవి. అంటే ఒకరకంగా చెప్పాలంటే వందేభారత్ రైలు భారతదేశంలో జరుగుతున్న ఉత్సాహానికి, అభివృద్ధి తరంగాలకు చిహ్నం. ఈ రోజు ఈవెంట్ ఫైనల్ అవుతున్నప్పుడు, ఈవెంట్ 1 వ తేదీన ఉంటుందని నాకు చెప్పారు. ఏప్రిల్ 1న ఎందుకు పెడుతున్నారని అడిగాను. ఏప్రిల్ 1న వందే భారత్ రైలును మోదీ జెండా ఊపి ప్రారంభించబోతున్నారని పత్రికల్లో వార్తలు వచ్చినప్పుడు, ఏప్రిల్ ఫూల్ డే రోజున మోదీ ప్రజలను మభ్యపెట్టబోతున్నారని కాంగ్రెస్ కు చెందిన మా మిత్రులు కచ్చితంగా ప్రకటన చేస్తారు. కానీ, ఈ రైలును నిజంగా ఏప్రిల్ 1వ తేదీనే ప్రారంభించారు.

మిత్రులారా,

ఇది మన నైపుణ్యానికి, సామర్థ్యానికి, ఆత్మవిశ్వాసానికి చిహ్నం. భోపాల్ కు వెళ్లే ఈ రైలు పర్యాటక రంగానికి ఎంతో దోహదపడుతుంది. ఫలితంగా సాంచి స్థూపం, భీంబెట్కా, భోజ్పూర్, ఉదయగిరి గుహలు వంటి పర్యాటక ప్రాంతాల్లో పర్యాటకుల సంఖ్య మరింత పెరగనుంది. టూరిజం విస్తరిస్తున్నప్పుడు అనేక ఉపాధి అవకాశాలు పెరుగుతాయని, ప్రజల ఆదాయం కూడా పెరుగుతుందని మీకు బాగా తెలుసు. అంటే, ఈ వందే భారత్ కూడా ప్రజల ఆదాయాన్ని పెంచే మాధ్యమంగా మారుతుంది. ఈ ప్రాంత అభివృద్ధికి ఇది ఒక మాధ్యమంగా కూడా మారుతుంది.

 

|

మిత్రులారా,

21వ శతాబ్దపు భారతదేశం ఇప్పుడు కొత్త ఆలోచనతో, కొత్త విధానంతో పనిచేస్తోంది. గత ప్రభుత్వాలు బుజ్జగింపులో ఎంత బిజీగా ఉన్నాయంటే దేశ ప్రజల తృప్తిని పట్టించుకోలేదు. ఓటు బ్యాంకు రాజకీయాలతో బిజీగా ఉన్నారు. కానీ దేశ ప్రజల తృప్తికి కట్టుబడి ఉన్నాం. గత ప్రభుత్వాల హయాంలో మరో అంశానికి పెద్దపీట వేశారు. ఆ ప్రభుత్వాలు దేశంలోని ఒక కుటుంబాన్ని మాత్రమే దేశంలో మొదటి కుటుంబంగా పరిగణించాయి. దేశంలోని పేద, మధ్యతరగతి కుటుంబాలు తమను తాము పోషించుకోవాల్సిన దుస్థితి ఏర్పడింది. ఆ కుటుంబాల ఆశలు, ఆకాంక్షలు వినేవారే లేరు. అందుకు మన భారతీయ రైల్వే సజీవ ఉదాహరణ. భారతీయ రైల్వే వాస్తవానికి సాధారణ భారతీయ కుటుంబానికి చెందిన రవాణా. తల్లిదండ్రులు, పిల్లలు, తాతయ్యలు, అమ్మమ్మ, తాతయ్యలు అందరూ కలిసి రైళ్లలో ప్రయాణిస్తారు. కాబట్టి దశాబ్దాలుగా, రైలు ప్రజలకు అతిపెద్ద రవాణా సాధనంగా ఉంది. విలక్షణమైన భారతీయ కుటుంబానికి చెందిన ఈ రవాణా విధానం కాలానుగుణంగా ఆధునీకరించబడి ఉండాల్సింది కాదా? ఇంతటి సంక్లిష్ట పరిస్థితుల్లో రైల్వేను వదిలి వెళ్లడం సమంజసమేనా?

మిత్రులారా,

స్వాతంత్ర్యానంతరం భారతదేశానికి భారీ రెడీమేడ్ రైల్వే నెట్ వర్క్ లభించింది. అప్పటి ప్రభుత్వాలు తలచుకుంటే రైల్వేలను చాలా త్వరగా ఆధునీకరించి ఉండేవి. కానీ రాజకీయ ప్రయోజనాల కోసం, ప్రజాకర్షక హామీల కోసం రైల్వేల అభివృద్ధినే త్యాగం చేశారు. స్వాతంత్య్రం వచ్చి ఇన్ని దశాబ్దాలు గడుస్తున్నా మన ఈశాన్య రాష్ట్రాలకు రైళ్ల రాకపోకలు సాగించని పరిస్థితి. 2014లో మీరు నాకు సేవ చేసే అవకాశం ఇచ్చినప్పుడు ఇకపై ఇలా జరగకూడదని నిర్ణయించుకున్నాను. ఇప్పుడు రైల్వేలను పునరుద్ధరించనున్నారు. గత 9 సంవత్సరాలుగా, భారతీయ రైల్వేలు ప్రపంచంలోనే ఉత్తమ రైలు నెట్వర్క్గా మారడానికి మా నిరంతర ప్రయత్నం. 2014 సంవత్సరానికి ముందు భారతీయ రైల్వేకు సంబంధించిన వార్తా కథనాల గురించి మీకు బాగా తెలుసు. ఇంత పెద్ద రైలు నెట్ వర్క్ కు అన్ని చోట్లా వేలాది మానవ రహిత గేట్లు ఉండేవి. తరచూ ప్రమాదాలు జరుగుతూనే ఉన్నాయి. ఒక్కోసారి స్కూల్ పిల్లల మరణానికి సంబంధించి హృదయవిదారకమైన వార్తాకథనాలు వచ్చేవి. నేడు బ్రాడ్ గేజ్ నెట్ వర్క్ మానవ రహిత గేట్లు లేకుండా ఉంది. గతంలో రైలు ప్రమాదాలు, ప్రాణ, ఆస్తి నష్టాలకు సంబంధించిన వార్తలు ప్రతిరోజూ వినిపించేవి. ఈ రోజు భారతీయ రైల్వే చాలా సురక్షితంగా మారింది. ప్రయాణీకుల భద్రతను బలోపేతం చేయడానికి రైల్వేలో 'మేడ్ ఇన్ ఇండియా' కవచ్ రైలు రక్షణ వ్యవస్థను విస్తరిస్తున్నారు.

 

|

మిత్రులారా,

ఈ భద్రత కేవలం ప్రమాదాల నుంచి మాత్రమే కాదు. ప్రయాణ సమయంలో ప్రయాణికుడికి ఫిర్యాదు ఉంటే వెంటనే చర్యలు తీసుకుంటారు. అత్యవసర సమయాల్లో సత్వరమే సాయం అందిస్తారు. ఇలాంటి ఏర్పాటు వల్ల మన సోదరీమణులు, కూతుళ్లు ఎక్కువ ప్రయోజనం పొందారు. గతంలో పరిశుభ్రతపై చాలా ఫిర్యాదులు వచ్చేవి. రైల్వే స్టేషన్లలో కాసేపు ఉండటం కూడా శిక్షలా అనిపించింది. పైగా రైళ్లు గంటల తరబడి ఆలస్యంగా నడిచేవి. ప్రస్తుతం పరిశుభ్రత మెరుగ్గా ఉండడంతో రైళ్ల జాప్యంపై ఫిర్యాదులు కూడా తగ్గుముఖం పడుతున్నాయి. గతంలో ఈ ఫిర్యాదులను వినే వారు లేకపోవడంతో ప్రజలు ఫిర్యాదులు చేయడం మానేసే పరిస్థితి ఉండేది. గతంలో టికెట్ల బ్లాక్ మార్కెటింగ్ చాలా సాధారణమైన ఫిర్యాదు అని మీకు గుర్తుండే ఉంటుంది. దీనికి సంబంధించిన స్టింగ్ ఆపరేషన్లను మీడియాలో చూపించారు. కానీ నేడు సాంకేతిక పరిజ్ఞానాన్ని ఉపయోగించి ఇలాంటి ఎన్నో సమస్యలను పరిష్కరించుకున్నాం.

మిత్రులారా,

నేడు, భారతీయ రైల్వే చిన్న చేతివృత్తులు మరియు చేతివృత్తుల ఉత్పత్తులను దేశంలోని ప్రతి మూలకు తీసుకెళ్లడానికి ఒక ప్రధాన మాధ్యమంగా మారుతోంది. 'వన్ స్టేషన్, వన్ ప్రొడక్ట్' పథకం కింద ప్రసిద్ధ దుస్తులు, కళాఖండాలు, పెయింటింగ్స్, హస్తకళలు, పాత్రలు మొదలైనవి. స్టేషన్ ఉన్న ప్రాంతాన్ని ప్రయాణికులు స్టేషన్ లోనే కొనుగోలు చేయవచ్చు. ఇందుకోసం కూడా దేశవ్యాప్తంగా 600 అవుట్ లెట్లను ఏర్పాటు చేసింది. అతి తక్కువ సమయంలో లక్ష మందికి పైగా ప్రయాణికులు ఈ ఔట్లెట్ల నుంచి కొనుగోళ్లు చేయడం సంతోషంగా ఉందన్నారు.

 

|

మిత్రులారా,

నేడు, భారతీయ రైల్వే దేశంలోని సాధారణ కుటుంబాలకు సౌలభ్యానికి పర్యాయపదంగా మారుతోంది. నేడు దేశంలో అనేక రైల్వే స్టేషన్లను ఆధునీకరిస్తున్నారు. ప్రస్తుతం దేశంలోని 6000 స్టేషన్లలో వైఫై సదుపాయం కల్పిస్తున్నారు. దేశంలోని 900కు పైగా ప్రధాన రైల్వే స్టేషన్లలో సీసీ కెమెరాల ఏర్పాటు పూర్తయింది. మా వందే భారత్ ఎక్స్ప్రెస్ దేశవ్యాప్తంగా, ముఖ్యంగా మన యువతరంలో సూపర్ హిట్ అయింది. ఈ రైళ్లలో సీట్లు ఏడాది పొడవునా నిండిపోతున్నాయి. ఈ వందే భారత్ రైళ్లకు దేశం నలుమూలల నుంచి డిమాండ్ ఉంది. ఫలానా రైలుకు ఫలానా స్టేషన్లో స్టాప్ ఉండాలని గతంలో ఎంపీల లేఖలు కోరాయి. లేదా ప్రస్తుతం ఇది రెండు స్టేషన్లలో ఆగుతుంది, కానీ స్టాప్ ను మూడుకు పెంచాలి, మొదలైనవి. ఈ రోజు ఎంపీలు తమ ప్రాంతంలో వందేభారత్ కోరుతూ లేఖలు రాస్తున్నారని చెప్పడానికి గర్వపడుతున్నాను.

మిత్రులారా,

రైల్వే ప్రయాణికులకు సౌకర్యాలను విస్తరించే ఈ కార్యక్రమం శరవేగంగా కొనసాగుతోంది. ఈ ఏడాది బడ్జెట్ లో కూడా రికార్డు స్థాయిలో రైల్వేకు కేటాయింపులు జరిగాయి. ఒకప్పుడు రైల్వేల అభివృద్ధి గురించి మాట్లాడుతుంటే ప్రజలు నష్టాల గురించి మాట్లాడుకునేవారు. కానీ అభివృద్ధి కోసం సంకల్పబలం ఉంటే, ఉద్దేశం స్పష్టంగా ఉండి, విధేయత దృఢంగా ఉంటే, కొత్త మార్గాలు కూడా ఆవిర్భవిస్తాయి. గత తొమ్మిదేళ్లుగా రైల్వే బడ్జెట్ ను నిరంతరం పెంచాం. మధ్యప్రదేశ్ కు కూడా ఈసారి రూ.13 వేల కోట్లకు పైగా రైల్వే బడ్జెట్ కేటాయించారు. 2014కు ముందు మధ్యప్రదేశ్ సగటు రైల్వే బడ్జెట్ ఏటా రూ.600 కోట్లుగా ఉండేది. కేవలం రూ.600 కోట్లు! 600తో పోల్చండి, నేడు 13,000 కోట్లు!

 

|

మిత్రులారా,

నేడు రైల్వేలో జరుగుతున్న ఆధునీకరణకు విద్యుదీకరణే నిదర్శనం. దేశంలో ఏదో ఒక ప్రాంతంలో రైల్వే నెట్వర్క్ 100% విద్యుదీకరణ సాధించామని మీరు ప్రతిరోజూ వింటున్నారు. 100 శాతం విద్యుదీకరణ సాధించిన 11 రాష్ట్రాల్లో మధ్యప్రదేశ్ కూడా ఉంది. 2014కు ముందు ఏటా సగటున 600 కిలోమీటర్ల రైల్వే మార్గం విద్యుదీకరణ జరిగేది. ప్రస్తుతం ఏటా సగటున 6 వేల కిలోమీటర్ల మేర విద్యుదీకరణ జరుగుతోంది. ఈ స్పీడుతో మన ప్రభుత్వం పనిచేస్తోంది.

మిత్రులారా,

ఈ రోజు మధ్యప్రదేశ్ పాత రోజులను విడిచిపెట్టినందుకు నేను సంతోషిస్తున్నాను. ఇప్పుడు మధ్యప్రదేశ్ శాశ్వత అభివృద్ధికి కొత్త గాథ రాస్తోంది. వ్యవసాయం అయినా, పరిశ్రమ అయినా నేడు ఎంపీ బలం భారతదేశ బలాన్ని విస్తరిస్తోంది. మధ్యప్రదేశ్ ను ఒకప్పుడు బిమారు అని పిలిచే అభివృద్ధి పారామీటర్లలో ఎంపి పనితీరు ప్రశంసనీయం. నేడు పేదలకు ఇళ్లు నిర్మించడంలో మధ్యప్రదేశ్ అగ్రగామిగా ఉంది. ప్రతి ఇంటికీ నీరు అందించడంలో మధ్యప్రదేశ్ కూడా బాగా పనిచేస్తోంది. గోధుమలతో సహా వివిధ పంటల ఉత్పత్తిలో మధ్యప్రదేశ్ రైతులు కొత్త రికార్డులు సృష్టిస్తున్నారు. పరిశ్రమల పరంగా కూడా ఈ రాష్ట్రం ఇప్పుడు సరికొత్త రికార్డుల దిశగా దూసుకెళ్తోంది. ఈ ప్రయత్నాలన్నీ ఇక్కడి యువతకు అంతులేని అవకాశాలను కల్పిస్తున్నాయి.

 

|

మిత్రులారా,

దేశాభివృద్ధి కోసం జరుగుతున్న ఈ ప్రయత్నాల మధ్య, నేను మరొక విషయం వైపు దేశ ప్రజలందరి దృష్టిని ఆకర్షించాలనుకుంటున్నాను. మన దేశంలో 2014 నుంచి పట్టుదలతో ఉన్న కొందరు బహిరంగంగా మాట్లాడి తమ తీర్మానాన్ని ప్రకటించారు. ఇంతకీ వాళ్లు ఏం చేశారు? మోదీ ప్రతిష్టను దెబ్బతీసేలా తమ తీర్మానాన్ని ప్రకటించారు. ఇందుకోసం వీరు పలువురికి కాంట్రాక్టులు ఇచ్చి ముందుండి నడిపిస్తున్నారు. వీరికి మద్దతుగా కొందరు దేశం లోపల, మరికొందరు దేశం వెలుపల ఆ పని చేస్తున్నారు. మోదీ ప్రతిష్టను ఎలాగైనా దెబ్బతీయాలని వీరు నిరంతరం ప్రయత్నిస్తూనే ఉన్నారు. కానీ నేడు భారతదేశంలోని పేదలు, భారతదేశ మధ్యతరగతి, భారతదేశ గిరిజనులు, భారతదేశ దళిత-వెనుకబడినవారు మరియు ప్రతి భారతీయుడు మోడీకి రక్షణ కవచంగా మారారు. అందుకే వీళ్లు రెచ్చిపోతున్నారు. వీరు కొత్త కొత్త ట్రిక్స్ ఫాలో అవుతున్నారు. 2014లో మోదీ ప్రతిష్టను దెబ్బతీసేందుకు ప్రతిజ్ఞ చేశారు. ఇప్పుడు వీళ్లు ప్రతిజ్ఞ చేశారు – మోదీ, మీ సమాధి తవ్వుతారు. వారి కుట్రల నడుమ, మీరు, ప్రతి దేశస్థుడు, దేశాభివృద్ధి, జాతి నిర్మాణంపై దృష్టి పెట్టాలి. అభివృద్ధి చెందిన భారతదేశం అనే మన లక్ష్యాన్ని సాధించడానికి మనం మధ్యప్రదేశ్ పాత్రను మరింత పెంచాలి. ఈ కొత్త వందే భారత్ ఎక్స్ ప్రెస్ ఈ తీర్మానంలో భాగమే. ఈ ఆధునిక రైలు కోసం మధ్యప్రదేశ్ ప్రజలందరికీ, భోపాల్ లోని నా సోదరసోదరీమణులకు మరోసారి నా హృదయపూర్వక అభినందనలు. మనమందరం ఆహ్లాదకరమైన ప్రయాణం చేద్దాం!

చాలా ధన్యవాదాలు!

 

  • krishangopal sharma Bjp February 03, 2025

    नमो नमो 🙏 जय भाजपा🙏🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹
  • krishangopal sharma Bjp February 03, 2025

    नमो नमो 🙏 जय भाजपा🙏🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹
  • krishangopal sharma Bjp February 03, 2025

    नमो नमो 🙏 जय भाजपा🙏🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹
  • krishangopal sharma Bjp February 03, 2025

    नमो नमो 🙏 जय भाजपा🙏🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷
  • krishangopal sharma Bjp February 03, 2025

    नमो नमो 🙏 जय भाजपा🙏🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌹
  • कृष्ण सिंह राजपुरोहित भाजपा विधान सभा गुड़ामा लानी November 21, 2024

    जय श्री राम 🚩 वन्दे मातरम् जय भाजपा विजय भाजपा
  • दिग्विजय सिंह राना September 20, 2024

    हर हर महादेव
  • Reena chaurasia August 27, 2024

    BJP BJP
  • JBL SRIVASTAVA May 27, 2024

    मोदी जी 400 पार
  • Pravin Gadekar March 12, 2024

    नमो नमो
Explore More
78వ స్వాతంత్ర్య దినోత్సవ వేళ ఎర్రకోట ప్రాకారం నుంచి ప్రధాన మంత్రి శ్రీ నరేంద్ర మోదీ ప్రసంగం

ప్రముఖ ప్రసంగాలు

78వ స్వాతంత్ర్య దినోత్సవ వేళ ఎర్రకోట ప్రాకారం నుంచి ప్రధాన మంత్రి శ్రీ నరేంద్ర మోదీ ప్రసంగం
In Mann Ki Baat, PM Stresses On Obesity, Urges People To Cut Oil Consumption

Media Coverage

In Mann Ki Baat, PM Stresses On Obesity, Urges People To Cut Oil Consumption
NM on the go

Nm on the go

Always be the first to hear from the PM. Get the App Now!
...
సోషల్ మీడియా కార్నర్ 24 ఫెబ్రవరి 2025
February 24, 2025

6 Years of PM Kisan Empowering Annadatas for Success

Citizens Appreciate PM Modi’s Effort to Ensure Viksit Bharat Driven by Technology, Innovation and Research