భారత్ మాతా కీ జై,
భారత్ మాతా కీ జై
ఉత్తరప్రదేశ్ ప్రముఖ, కర్మయోగి ముఖ్యమంత్రి శ్రీ యోగి ఆదిత్యనాథ్ జీ, మా పాత శక్తివంతమైన సహచరుడు, ఉప ముఖ్యమంత్రి శ్రీ కేశవ్ ప్రసాద్ మౌర్య జీ, కేంద్ర మంత్రివర్గంలోని నా సహచరులు, శ్రీ జ్యోతిరాదిత్య సింధియా జీ, జనరల్ వీకే సింగ్ జీ, సంజీవ్ బల్యాన్ జీ, ఎస్పీ సింగ్ బఘేల్ జీ మరియు బి ఎల్ వర్మ జీ, ఉత్తరప్రదేశ్ ప్రభుత్వంలో మంత్రులు, శ్రీ లక్ష్మీ నారాయణ్ చౌదరి జీ, శ్రీ జై ప్రతాప్ సింగ్ జీ, శ్రీకాంత్ శర్మ జీ, భూపేంద్ర చౌదరి జీ, శ్రీ నందగోపాల్ గుప్తా జీ, అనిల్ శర్మ జీ, ధరమ్ సింగ్ సైనీ జీ, అశోక్ కటారియా జీ మరియు శ్రీ జి ఎస్ ధర్మేష్ జీ, పార్లమెంటులో నా సహచరులు డా. మహేశ్ శర్మ జీ, శ్రీ సురేంద్ర సింగ్ నగర్ జీ మరియు శ్రీ భోలా సింగ్ జీ, స్థానిక ఎమ్మెల్యే శ్రీ ధీరేంద్ర సింగ్ జీ, వేదికపై కూర్చున్న ఇతర ప్రజాప్రతినిధులందరూ మరియు మమ్మల్ని ఆశీర్వదించడానికి పెద్ద సంఖ్యలో వచ్చిన నా ప్రియమైన సోదర సోదరీమణులారా.
నోయిడా అంతర్జాతీయ విమానాశ్రయం శంకుస్థాపన సందర్భంగా మీ అందరికీ, దేశ ప్రజలకు మరియు ఉత్తరప్రదేశ్లోని మన సోదర సోదరీమణులకు అభినందనలు. నేడు, దౌజీ జాతరకు ప్రసిద్ధి చెందిన జేవార్ అంతర్జాతీయ పటంలో కూడా లిఖించబడింది. ఢిల్లీ-ఎన్సిఆర్ మరియు పశ్చిమ యుపికి చెందిన మిలియన్ల మంది ప్రజలు ఈ విమానాశ్రయం నుండి ప్రయోజనం పొందుతారు. ఈ విమానాశ్రయం కోసం నేను మీ అందరికీ మరియు దేశం మొత్తాన్ని అభినందిస్తున్నాను.
మిత్రులారా,
21 వ శతాబ్ద నవ భారతదేశం నేడు ఉత్తమ ఆధునిక మౌలిక సదుపాయాలలో ఒకటి కంటే ఎక్కువ నిర్మిస్తోంది. మెరుగైన రోడ్లు, మెరుగైన రైలు నెట్ వర్క్ లు, మెరుగైన విమానాశ్రయాలు, ఇవి కేవలం మౌలిక సదుపాయాల ప్రాజెక్టులు మాత్రమే కాదు, అవి మొత్తం ప్రాంతాన్ని మారుస్తాయి, ప్రజల జీవితాలను పూర్తిగా మారుస్తాయి. పేదవారైనా, మధ్యతరగతి వారైనా, రైతు అయినా, వ్యాపారి అయినా, కార్మికుడైనా, వ్యవస్థాపకుడైనా ప్రతి ఒక్కరూ దాని నుండి చాలా ప్రయోజనం పొందుతారు. మౌలిక సదుపాయాల ప్రాజెక్టులు తమ బలాన్ని పెంచుతాయి, అవి ఒక సిమ్లెస్ కనెక్టివిటీ, చివరి మైలు కనెక్టివిటీతో కలిసి ఉన్నప్పుడు. నోయిడా అంతర్జాతీయ విమానాశ్రయం కూడా కనెక్టివిటీ దృష్ట్యా గొప్ప మోడల్ గా మారుతుంది. టాక్సీ నుండి మెట్రో మరియు రైలు వరకు ఇక్కడ ప్రయాణించడానికి అన్ని రకాల కనెక్టివిటీ ఉంటుంది. మీరు విమానాశ్రయం నుండి బయలుదేరిన వెంటనే, మీరు నేరుగా యమునా ఎక్స్ ప్రెస్ వేకు, నోయిడా-గ్రేటర్ నోయిడా ఎక్స్ ప్రెస్ వేకు రావచ్చు. మీరు యుపి, ఢిల్లీ, హర్యానాలో ఎక్కడికైనా వెళ్లాలనుకుంటే, మీరు కొద్ది సేపటిలో పెరిఫెరల్ ఎక్స్ ప్రెస్ వేకు చేరుకోవచ్చు. ఇప్పుడు ఢిల్లీ-ముంబై ఎక్స్ ప్రెస్ వే కూడా సిద్ధంగా ఉండబోతోంది. అది కూడా అనేక నగరాలకు ప్రాప్యతను సులభతరం చేస్తుంది. అంతే కాదు, ఇక్కడి నుండి ప్రత్యేక సరుకు కారిడార్ కోసం, ప్రత్యక్ష కనెక్టివిటీ కూడా ఉంటుంది. ఒక విధంగా నోయిడా అంతర్జాతీయ విమానాశ్రయం ఉత్తర భారతదేశానికి లాజిస్టిక్ గేట్ వేగా మారుతుంది. ఇది ఈ మొత్తం ప్రాంతాన్ని నేషనల్ మొబిలిటీ మాస్టర్ ప్లాన్ యొక్క శక్తివంతమైన ప్రతిబింబంగా చేస్తుంది.
మిత్రులారా,
నోయిడా అంతర్జాతీయ విమానాశ్రయం కూడా నేడు దేశంలో విమానయాన రంగం వేగంగా వృద్ధి చెందడంలో చాలా ముఖ్యమైన పాత్ర పోషిస్తుంది, వేగంగా భారతీయ కంపెనీలు వందలాది కొత్త విమానాలను కొనుగోలు చేస్తున్నాయి. ఇది దేశంలోని అతిపెద్ద విమానాశ్రయం, విమానాల నిర్వహణ, మరమ్మత్తు మరియు ఆపరేషన్ కేంద్రంగా కూడా ఉంటుంది. 40 ఎకరాల మెయింటెనెన్స్, రిపేర్ మరియు ఓవర్ హాల్-ఎంఆర్ వో సదుపాయం ఉంటుంది, ఇది దేశవ్యాప్తంగా మరియు విదేశాల నుండి విమానాలకు సేవలందిస్తుంది మరియు వందలాది మంది యువతకు ఉపాధిని అందిస్తుంది. మీరు ఊహించారు, నేటికీ మేము మా విమానాలలో 85 శాతం ఎంఆర్ఓ సేవల కోసం విదేశాలకు పంపుతాము. ఈ పనికి ప్రతి సంవత్సరం రూ.15,000 కోట్లు ఖర్చవుతుంది, ఇది 30,000 కోట్లకు నిర్మించబోతోంది. 15,000 కోట్లు మాత్రమే మరమ్మతు చేయడానికి బయటకు వెళతాయి. వేల కోట్ల రూపాయలు ఖర్చు చేస్తున్నారు. వీటిలో ఎక్కువ భాగం ఇతర దేశాలకు వెళతాయి. ఇప్పుడు ఈ విమానాశ్రయం ఈ పరిస్థితిని మార్చడానికి కూడా సహాయపడుతుంది.
సోదర సోదరీమణులారా,
ఈ విమానాశ్రయం ద్వారా తొలిసారిగా దేశంలో ఇంటిగ్రేటెడ్ మల్టీ మోడల్ కార్గో హబ్ అనే భావన కూడా నిజమైంది. ఇది ఈ మొత్తం ప్రాంతం అభివృద్ధికి కొత్త ప్రేరణను, కొత్త విమానాన్ని ఇస్తుంది. దేవాలయాల సరిహద్దులో ఉన్న రాష్ట్రాలకు ఓడరేవులు, ఓడరేవులు చాలా ఆస్తి అని మనందరికీ తెలుసు. అభివృద్ధి కోసం అతని గొప్ప బలాలలో ఒకటి ఉపయోగపడుతుంది. కానీ యుపి వంటి భూ-లాక్ చేయబడిన రాష్ట్రాలకు విమానాశ్రయాలు అదే పాత్రను పోషిస్తాయి. అలీఘర్, మధుర, మీరట్, ఆగ్రా, బిజ్నోర్, మొరాదాబాద్, బరేలీ వంటి అనేక పారిశ్రామిక ప్రాంతాలు ఉన్నాయి. సేవా రంగం యొక్క పర్యావరణ వ్యవస్థ కూడా చాలా ఉంది మరియు పశ్చిమ ఉత్తరప్రదేశ్ వ్యవసాయ రంగంలో కూడా ముఖ్యమైన వాటాను కలిగి ఉంది. ఇప్పుడు ఈ ప్రాంతాల సామర్థ్యం కూడా విపరీతంగా పెరుగుతుంది. కాబట్టి ఈ అంతర్జాతీయ విమానాశ్రయం ఎగుమతి యొక్క చాలా అధిక కేంద్రాన్ని నేరుగా అంతర్జాతీయ మార్కెట్లకు అనుసంధానిస్తుంది. ఇప్పుడు ఇక్కడి రైతులు త్వరలో చెడిపోయిన ఉత్పత్తులను సహోద్యోగుల మాదిరిగా, ముఖ్యంగా చిన్న రైతులు, పండ్లు మరియు కూరగాయలు, చేపల మాదిరిగా నేరుగా ఎగుమతి చేయగలుగుతారు. ఖుర్జా ప్రాంతం, మీరట్ క్రీడా పరిశ్రమ, సహరాన్ పూర్ ఫర్నిచర్, మొరాదాబాద్ ఇత్తడి పరిశ్రమ, ఆగ్రా పాదరక్షలు మరియు పెథా, పశ్చిమ యుపిలోని అనేక ఎంఎస్ ఎంఈలకు చెందిన మా కళాకారులు ఇప్పుడు విదేశీ మార్కెట్ కు చేరుకోవడం సులభం అవుతుంది.
మిత్రులారా
ఏ ప్రాంతంలోనైనా విమానాశ్రయం రాక మొత్తం నాలుగు దిశలకు ప్రయోజనం కలిగించే పరివర్తన చక్రాన్ని ప్రేరేపిస్తుంది. విమానాశ్రయ నిర్మాణ సమయంలో వేలాది ఉపాధి అవకాశాలు సృష్టించబడతాయి. విమానాశ్రయాన్ని సజావుగా నడపడానికి వేలాది మంది ప్రజలు కూడా అవసరం. పశ్చిమ యుపిలో వేలాది మందికి ఈ విమానాశ్రయం కొత్త ఉపాధిని కూడా అందిస్తుంది. రాజధాని ఆమోదంతో, ఇంతకు ముందు అటువంటి ప్రాంతాలు విమానాశ్రయాలు వంటి సౌకర్యాలతో అనుసంధానించబడలేదు. ఢిల్లీలో విమానాశ్రయాలు మరియు ఇతర సౌకర్యాలు ఉన్నాయని విశ్వసించారు. మేము ఆ ఆలోచనను మార్చాము. ఈ రోజు చూడండి, మేము ప్రయాణీకుల సేవల కోసం హిండన్ విమానాశ్రయాన్ని నియమించాము. ఈ విధంగా హర్యానాలోని హిసార్ లోని విమానాశ్రయంలో కూడా పనులు జరుగుతున్నాయి.
సోదర సోదరీమణులారా,
ఎయిర్ కనెక్టివిటీ పెరిగినప్పుడు, పర్యాటకం సమానంగా వృద్ధి చెందుతుంది. మాతా వైష్ణోదేవి లేదా కేదార్ నాథ్ యాత్ర ను సందర్శించిన తరువాత, హెలికాప్టర్ సేవలో చేరిన తరువాత అక్కడ భక్తుల సంఖ్య నిరంతరం పెరుగుతోందని మనమందరం చూశాము. నోయిడా అంతర్జాతీయ విమానాశ్రయం పశ్చిమ యుపిలోని ప్రసిద్ధ పర్యాటక మరియు విశ్వాస సంబంధిత కేంద్రాల కోసం కూడా ఇదే చేయబోతోంది.
మిత్రులారా ,
7 దశాబ్దాల స్వాతంత్ర్యం తరువాత, మొదటిసారిగా, ఉత్తరప్రదేశ్ ఎల్లప్పుడూ అర్హమైనదాన్ని పొందడం ప్రారంభించింది. డబుల్ ఇంజిన్ ప్రభుత్వ కృషితో ఉత్తరప్రదేశ్ నేడు దేశం నలుమూలలతో అనుసంధానిత ప్రాంతంగా మారుతోంది. పశ్చిమ యుపిలో లక్షల కోట్ల రూపాయల విలువైన ప్రాజెక్టులు కూడా ఇక్కడ వేగంగా పనిచేస్తున్నాయి. ఇది రాపిడ్ రైల్ కారిడార్, ఎక్స్ ప్రెస్ వే, మెట్రో కనెక్టివిటీ, యుపిని తూర్పు మరియు పశ్చిమ దేవాలయాలతో కలిపే ప్రత్యేక సరుకు కారిడార్ అయినా, అవి ఆధునిక ఉత్తరప్రదేశ్ యొక్క కొత్త గుర్తింపుగా మారుతున్నాయి. స్వాతంత్ర్యం వచ్చిన చాలా సంవత్సరాలు, ఉత్తరప్రదేశ్ తిట్లు వినవలసి వచ్చింది. కొన్నిసార్లు పేదరికం యొక్క నిందలు, కొన్నిసార్లు కుల రాజకీయాల నిందలు, కొన్నిసార్లు వేల కోట్ల రూపాయల విలువైన స్కామ్ ల తిట్లు, కొన్నిసార్లు చెడ్డ రోడ్ల తిట్లు, కొన్నిసార్లు పరిశ్రమ ప్రభావం యొక్క నిందలు, కొన్నిసార్లు నిలిచిపోయిన అభివృద్ధి యొక్క నిందలు, కొన్నిసార్లు క్రిమినల్ మాఫియా యొక్క తిట్లు మరియు రాజకీయాల కూటమి. యుపిలోని కోటి-కోటి సమర్థులైన ప్రజల ప్రశ్న ఏమిటంటే, యుపి యొక్క స్కారట్ ఎప్పుడైనా మాక్ చావి అవుతుందా లేదా అనేది.
సోదర సోదరీమణులారా,
గత ప్రభుత్వాలు అసామరస్యం మరియు చీకటి స్థితిలో కొనసాగిన ఉత్తరప్రదేశ్, గత ప్రభుత్వాలు ఎల్లప్పుడూ కలలు కంటున్న ఉత్తరప్రదేశ్, కేవలం జాతీయం కాకుండా అంతర్జాతీయ ముద్రను వదిలివేస్తోంది. నేడు యుపిలో అంతర్జాతీయ స్థాయి వైద్య సంస్థలను నిర్మిస్తున్నారు. నేడు యుపిలో అంతర్జాతీయ స్థాయి గ్రీవియెన్స్ ఇనిస్టిట్యూట్ లు ఏర్పాటు చేయబడుతున్నాయి. అంతర్జాతీయ స్థాయి రహదారులు, ఎక్స్ ప్రెస్ వేలు, అంతర్జాతీయ స్థాయి రైలు కనెక్టివిటీ, నేడు యుపి బహుళజాతి కంపెనీల పెట్టుబడులకు కేంద్రంగా ఉంది, ఇవన్నీ నేడు మన యుపిలో జరుగుతున్నాయి. అందుకే నేడు దేశం మరియు ప్రపంచంలో పెట్టుబడిదారులు ఇలా అంటున్నారు: ఉత్తరప్రదేశ్, అంటే ఉత్తమ సౌకర్యం, నిరంతర పెట్టుబడి. యుపి యొక్క అంతర్జాతీయ గుర్తింపుయుపి యొక్క అంతర్జాతీయ వైమానిక కనెక్టివిటీకి కొత్త కోణాన్ని ఇవ్వబడుతోంది. రాబోయే 2-3 సంవత్సరాల్లో, ఈ విమానాశ్రయం పనిచేయడం ప్రారంభించినప్పుడు, యుపి 5 అంతర్జాతీయ విమానాశ్రయాలతో రాష్ట్రంగా మారుతుంది.
మిత్రులారా,
యుపిలో మరియు కేంద్రంలో ఇంతకు ముందు పశ్చిమ ఉత్తరప్రదేశ్ అభివృద్ధిని విస్మరించిన ప్రభుత్వాలు కూడా దీనికి ఒక ఉదాహరణ. రెండు దశాబ్దాల క్రితం యుపిలోని బిజెపి ప్రభుత్వం ఈ ప్రాజెక్టు గురించి కలలు కంది. కానీ తరువాత విమానాశ్రయం చాలా సంవత్సరాలుగా ఢిల్లీ మరియు లక్నోలో ఉన్న ప్రభుత్వాల లాగడంలో చిక్కుకుంది. ఈ విమానాశ్రయం ప్రాజెక్టును ఆపాలని అప్పటి కేంద్ర ప్రభుత్వాన్ని కోరుతూ యుపిలోని గత ప్రభుత్వం ఒక సాధారణ లేఖ రాసింది. ఇప్పుడు డబుల్ ఇంజిన్ ప్రభుత్వం చేస్తున్న కృషితో నేడు అదే విమానాశ్రయం ఆరాధనకు సాక్షిగా మారుతున్నాం. సహోద్యోగులారా, నేను ఈ రోజు మరో విషయం చెబుతాను. మోడీ-యోగి కోరుకున్నట్లయితే, ప్రభుత్వం ఏర్పడిన వెంటనే 2017 లో ఇక్కడకు వచ్చేవారు. మేము ఫోటో తీసి ఉంటే, వార్తాపత్రికలో ఒక పత్రికా నోట్ వచ్చింది, మరియు మేము అలా చేసి ఉంటే, గత ప్రభుత్వాల అలవాటు కారణంగా మేము ఏదో తప్పు చేస్తున్నాము అని ప్రజలు అనుకునేవారు కాదు. ఇంతకు ముందు, రాజకీయ లాభాల కోసం ఒనాన్-ఫనాన్ లో రెయోరిస్ వంటి మౌలిక సదుపాయాల ప్రాజెక్టులను ప్రకటించారు. కాగితంపై లైన్లు గీయబడ్డాయి, కానీ ప్రాజెక్టులు ఎలా దిగతాయి, అడ్డంకులను ఎలా తొలగించాలి, డబ్బును ఎక్కడ నిర్వహించాలి. అది ఏ మాత్రం పరిగణించబడలేదు. ఈ కారణంగా, ప్రాజెక్టులు దశాబ్దాలుగా సిద్ధంగా లేవు. ఈ ప్రకటన చేశారు. ప్రాజెక్ట్ యొక్క ఖర్చు అనేక రెట్లు పెరిగింది. అప్పుడు సాకులు ప్రారంభమయ్యాయి, ఆలస్యం ఇతరులపై విరుచుకుపడటానికి వ్యాయామం. కానీ మేము అలా చేయలేదు ఎందుకంటే మౌలిక సదుపాయాలు రాజకీయాల్లో భాగం కాదు, మాకు జాతీయ విధానం. భారతదేశం యొక్క ఉజ్వల భవిష్యత్తు ఒక బాధ్యత. ప్రాజెక్టులు ఇరుక్కుపోకుండా, వేలాడకుండా, ప్రాజెక్టులు తిరగకుండా మేం ధృవీకరిస్తున్నాం. మౌలిక సదుపాయాల పనులు నిర్ణీత సమయంలోపూర్తి అయ్యేలా చూడటానికి మేము ప్రయత్నిస్తాము. ఆలస్యమైనట్లయితే జరిమానా విధించడానికి కూడా మేము అవకాశం కల్పించాము.
మిత్రులారా,
ఇంతకు ముందు, రైతుల భూమిపై జరిగిన అల్లర్లు కూడా ప్రాజెక్టుల ఆలస్యంలో గొప్ప అడ్డంకిగా మారాయి. గత ప్రభుత్వాల కాలంలో, రైతుల నుండి భూమిని తీసుకున్న అనేక ప్రాజెక్టులు ఉన్నాయి, కానీ వారికి పరిహారంతో సమస్యలు ఉన్నాయి లేదా సంవత్సరాలుగా భూమి నిరుపయోగంగా ఉంది. రైతుల ప్రయోజనాల దృష్ట్యా, ప్రాజెక్టు ప్రయోజనాల దృష్ట్యా, దేశ ప్రయోజనాల దృష్ట్యా ఈ అవరోధనలను కూడా మేం తొలగించాం. పూర్తి పారదర్శకతతో పరిపాలన రైతుల నుండి సకాలంలో భూమిని కొనుగోలు చేసేలా మేము నిర్ధారించాము. ఆపై రూ.30,000 కోట్ల విలువైన ఈ ప్రాజెక్టుపై భూమిని పూజించడానికి మేము ముందుకు వెళ్ళాము.
మిత్రులారా,
నేడు, ప్రతి సాధారణ దేశస్థుని కోసం నాణ్యమైన మౌలిక సదుపాయాలు, నాణ్యమైన సదుపాయం నిర్ధారించబడుతోంది. దేశంలోని సామాన్య మానవుడు విమానంలో ప్రయాణించగలడని విమాన ప్రణాళిక కూడా ఈ రోజు నిజం చేసింది. ఈ రోజు, ఒక సహోద్యోగి తన ఇంటి పక్కన ఉన్న విమానాశ్రయం నుండి మొదటిసారి తన తల్లిదండ్రులతో విమానంలో ప్రయాణించానని చెప్పడానికి సంతోషంగా ఉన్నప్పుడు, అతను తన ఫోటోను పంచుకున్నప్పుడు, మా ప్రయత్నాలు విజయవంతమయ్యాయి అని నేను అనుకుంటున్నాను. గత కొన్ని సంవత్సరాలుగా ఒంటరిగా 8 విమానాశ్రయాల నుండి విమానాలు ప్రారంభమైనప్పుడు నేను సంతోషంగా ఉన్నాను, చాలా మంది ఇప్పటికీ పనిలో ఉన్నారు.
సోదర సోదరీమణులారా ,
మన దేశంలోని కొన్ని రాజకీయ పార్టీలు ఎల్లప్పుడూ తమ ప్రయోజనాలను అగ్రస్థానంలో ఉంచాయి. ఈ ప్రజలు తమ స్వార్థాన్ని, తమ సొంత కుటుంబాన్ని లేదా తాము నివసించే ప్రాంతాన్ని అభివృద్ధి చేయడాన్ని మాత్రమే పరిగణించారని అనుకుంటారు. ఇంతకు ముందు మనం దేశం యొక్క స్ఫూర్తిని అనుసరిస్తాము. సబ్ కా సాథ్-సబ్ కా వికాస్, సబ్ కా విశ్వాస్-సబ్ కా ప్రయాస్, అదే మా మంత్రం. యుపి ప్రజలు సాక్షులు, దేశ ప్రజలు సాక్షులు, గత కొన్ని వారాలుగా కొన్ని రాజకీయ పార్టీలు ఎటువంటి రాజకీయాలు చేశాయి, కానీ భారతదేశం అభివృద్ధి మార్గం నుండి పక్కకు మళ్ళలేదు. కొద్ది కాలం క్రితం, భారతదేశం 100 కోట్ల వ్యాక్సిన్ మోతాదులతో క్లిష్టమైన దశను దాటింది. ఈ నెల ప్రారంభంలో భారత్ 2070 నాటికి నికర సున్నా లక్ష్యాన్ని ప్రకటించింది. అంతర్జాతీయ విమానాశ్రయం కొంతకాలం క్రితం కుషినగర్ లో అంకితం చేయబడింది. యుపిలోనే ౯ వైద్య కళాశాలలను ప్రారంభించడం ద్వారా దేశ ఆరోగ్య మౌలిక సదుపాయాలు బలోపేతం చేయబడ్డాయి. మహోఫాలో కొత్త ఆనకట్టలు మరియు నీటిపారుదల ప్రాజెక్టులు అంకితం చేయబడినప్పుడు, ఝాన్సీలోని రక్షణ కారిడార్ పని వేగం పుంజుకుంది, గత వారం పూర్వాంచల్ ఎక్స్ ప్రెస్ - ఇది యుపి నివాసితులకు అంకితం చేయబడింది. దానికి ఒక రోజు ముందు, మేము జనజాతిగౌరవ్ దివస్ ను జరుపుకున్నాము, ఇది చాలా అద్భుతమైన మరియు ఆధునిక రైల్వే స్టేషన్ మధ్యప్రదేశ్ లో అంకితం చేయబడింది. ఈ నెలలోనే మహారాష్ట్రలోని పాంధర్ పూర్ లో వందల కిలోమీటర్ల జాతీయ రహదారికి శంకుస్థాపన చేసి శంకుస్థాపన చేశారు. ఇప్పుడు నోయిడా అంతర్జాతీయ విమానాశ్రయం పూజించబడింది. మన దేశభక్తి నేపథ్యంలో, కొన్ని రాజకీయ పార్టీల స్వార్థ విధానం మన జాతీయ సేవ ముందు ఎన్నడూ నిలబడదు.
మిత్రులారా ,
నేడు, దేశంలో 21 వ శతాబ్దం యొక్క అవసరాలను దృష్టిలో ఉంచుకొని, అనేక ఆధునిక ప్రాజెక్టులపై పనులు వేగంగా జరుగుతున్నాయి. ఈ వేగం, అదే పురోగతి, సమర్థవంతమైన మరియు సాధికారత కలిగిన భారతదేశానికి హామీ. ఇది ఒక సాధారణ భారతీయుడి శ్రేయస్సుకు పురోగతి, సౌకర్యం, సౌకర్యం. మీ అందరి ఆశీర్వాదంతో, డబుల్ ఇంజిన్ ప్రభుత్వ నిబద్ధతతో యుపి దీనిలో ప్రముఖ పాత్ర పోషిస్తుంది. అంతర్జాతీయ విమానాశ్రయంలో మీకు మరోసారి అభినందనలు తెలియజేయాలనే నమ్మకంతో మనం కలిసి ముందుకు వెళ్తాము.
నాతో పాటు చెప్పండి -
భారత్ మాతా కీ జై.
భారత్ మాతా కీ జై.
భారత్ మాతా కీ జై.
చాలా ధన్యవాదాలు.