‘‘దేశ ఆర్థిక వ్యవస్థకు మౌలిక సదుపాయాల అభివృద్ధి ఒక చోదకశక్తి’
‘ప్రతిఒక్కరూ నూతన బాధ్యతలు, నూతన అవకాశాల విషయంలో గొప్ప నిర్ణయాలు తీసుకోవడానికి ఇది తగిన సమయం’’
‘భారతదేశంలో శతాబ్దాలుగా జాతీయ రహదారులకు గల ప్రాధాన్యతను గుర్తించడం జరిగింది’
‘పేదరికం ఒక శాపం అనే ఆలోచనను తుడిచిపెట్టడంలో మనం విజయం సాధించాం’
‘‘ఇప్పుడు మనం మన వేగం పెంచాలి. మరింత దూసుకెళ్ళాలి’’
‘‘పి.ఎం.గతిశక్తి నేషనల్‌ మాస్టర్‌ ప్లాన్‌ భారతదేశ మౌలికసదుపాయాలు, దాని బహుళనమూనా లాజిస్టిక్స్‌ రూపురేఖల్ని మార్చనుంది’’
‘పి.ఎం.గతిశక్తి మాస్టర్‌ ప్లాన్‌ దేశ ఆర్థిక, మౌలికసదుపాయాల ప్లానింగ్‌ను అభివృద్ధితో అనుసంధానం చేస్తుంది’’
‘‘ నాణ్యత, మల్టీమోడల్‌ మౌలికసదుపాయాలతో, మన లాజిస్టిక్‌ల ఖర్చు రాగల రోజులలో మరింత తగ్గనుంది’’
‘‘ మౌలికసదుపాయాల బలంతో, దేశ సామాజిక మౌలిక సదుపాయాలు బలంగా ఉండనున్నాయి’’
‘‘మీరు కేవలం దేశ అభివృద్ధికే కాదు,భారతదేశ పురోగతి వేగం పెంచేందుకు దోహదపడుతుందన్నారు.’

నమస్కారం!

మౌలిక సదుపాయాల పై ఈ వెబ్‌నార్‌లో వందలాది మంది వాటాదారులు పాల్గొంటున్నందుకు నేను సంతోషిస్తున్నాను మరియు 700 మందికి పైగా MDలు మరియు CEOలు తమ సమయాన్ని వెచ్చించి, ఈ ముఖ్యమైన చొరవ యొక్క గొప్పతనాన్ని గ్రహించి, విలువ జోడింపు కోసం పనిచేశారని నేను సంతోషిస్తున్నాను. నేను అందరికీ స్వాగతం పలుకుతున్నాను. అంతేకాకుండా వివిధ రంగాలలోని నిపుణులు మరియు వివిధ వాటాదారులు కూడా పెద్ద సంఖ్యలో చేరడం ద్వారా ఈ వెబ్‌నార్‌ను అత్యంత సుసంపన్నం మరియు ఫలితాల ఆధారితంగా మారుస్తారని నాకు పూర్తి విశ్వాసం ఉంది. సమయం కేటాయించినందుకు మీ అందరికీ మరోసారి ధన్యవాదాలు మరియు మీ అందరికీ నా హృదయపూర్వక స్వాగతం. ఈ ఏడాది బడ్జెట్‌ మౌలిక రంగ వృద్ధికి సరికొత్త ఊతం ఇవ్వనుంది. ప్రపంచవ్యాప్తంగా ఉన్న వివిధ నిపుణులు మరియు అనేక ప్రసిద్ధ మీడియా సంస్థలు భారతదేశ బడ్జెట్ మరియు దాని వ్యూహాత్మక నిర్ణయాలను ప్రశంసించారు. ఇప్పుడు మా కాపెక్స్ 2013-14 సంవత్సరంతో పోలిస్తే ఐదు రెట్లు ఎక్కువ, అంటే నా పాలనకు ముందు. నేషనల్ ఇన్‌ఫ్రాస్ట్రక్చర్ పైప్‌లైన్ కింద రానున్న కాలంలో రూ.110 లక్షల కోట్ల పెట్టుబడులు పెట్టాలని ప్రభుత్వం లక్ష్యంగా పెట్టుకుంది. అటువంటి దృష్టాంతంలో, వాటాదారులు కొత్త బాధ్యతలు, కొత్త అవకాశాలు మరియు సాహసోపేతమైన నిర్ణయాలు తీసుకోవాల్సిన సమయం ఇది.

స్నేహితులారా,

ఏ దేశమైనా అభివృద్ధిలో, స్థిరమైన అభివృద్ధిలో, దాని ఉజ్వల భవిష్యత్తును దృష్టిలో ఉంచుకుని మౌలిక సదుపాయాలు ఎల్లప్పుడూ ముఖ్యమైనవి. మౌలిక సదుపాయాలకు సంబంధించిన చరిత్రను అధ్యయనం చేసే వారికి ఇది బాగా తెలుసు. చంద్రగుప్త మౌర్యుడు 2500 సంవత్సరాల క్రితం ఉత్తరాపథాన్ని నిర్మించాడు. మధ్య ఆసియా మరియు భారత ఉపఖండం మధ్య వాణిజ్య-వ్యాపారాన్ని పెంచడంలో ఈ మార్గం బాగా సహాయపడింది. తరువాత, అశోక చక్రవర్తి కూడా ఈ మార్గంలో అనేక అభివృద్ధి పనులను ప్రారంభించారు. 16వ శతాబ్దంలో, షేర్ షా సూరి కూడా ఈ మార్గం యొక్క ప్రాముఖ్యతను అర్థం చేసుకున్నాడు మరియు అభివృద్ధి పనులను సరికొత్త మార్గంలో పూర్తి చేశాడు. బ్రిటీషర్లు వచ్చినప్పుడు, వారు ఈ మార్గాన్ని మరింత అప్‌గ్రేడ్ చేసారు మరియు దీనిని జిటి రోడ్ అని పిలిచేవారు. అంటే దేశాభివృద్ధికి హైవేల అభివృద్ధి అనే భావన వేల సంవత్సరాల నాటిది. అదేవిధంగా, ఈ రోజుల్లో ప్రజలు రివర్ ఫ్రంట్‌లు మరియు జలమార్గాల గురించి ఎక్కువగా మాట్లాడటం మనం చూస్తున్నాం. ఈ నేపథ్యంలో బనారస్ ఘాట్‌లను పరిశీలిస్తే అవి కూడా వేల సంవత్సరాల క్రితం నిర్మించిన రివర్ ఫ్రంట్‌లే. కోల్‌కతాతో నేరుగా నీటి అనుసంధానం కారణంగా, బనారస్ అనేక శతాబ్దాలపాటు వాణిజ్యం మరియు వ్యాపార కేంద్రంగా ఉంది.

మరో ఆసక్తికరమైన ఉదాహరణ తమిళనాడులోని తంజావూరులోని కల్లనై డ్యామ్. ఈ కల్లనై ఆనకట్ట చోళ సామ్రాజ్యం పాలనలో నిర్మించబడింది. ఈ డ్యామ్ సుమారు 2000 సంవత్సరాల నాటిది మరియు ఈ డ్యామ్ నేటికీ పనిచేస్తుందని తెలిస్తే ప్రపంచవ్యాప్తంగా ఉన్న ప్రజలు ఆశ్చర్యపోతారు. 2000 సంవత్సరాల క్రితం నిర్మించిన ఈ ఆనకట్ట ఇప్పటికీ ఈ ప్రాంతంలో శ్రేయస్సును తెస్తోంది. భారతదేశ వారసత్వం ఏమిటో, దానిలో ఎలాంటి నైపుణ్యం ఉందో, దానికి ఎలాంటి సామర్థ్యం ఉందో మీరు ఊహించవచ్చు. దురదృష్టవశాత్తూ, స్వాతంత్య్రానంతరం ఆధునిక మౌలిక సదుపాయాలకు ఇవ్వాల్సినంత ప్రాధాన్యత ఇవ్వలేదు. దశాబ్దాలుగా, పేదరికం మానసిక స్థితి - పేదరికం ఒక ధర్మం అనే ఆలోచన మన దేశంలో ఆధిపత్యం చెలాయించింది. ఈ ఆలోచన గత ప్రభుత్వాలు దేశంలోని మౌలిక సదుపాయాలపై పెట్టుబడులు పెట్టకుండా అడ్డుకుంది. ఇది వారి ఓటు బ్యాంకు రాజకీయాలకు ఉపయోగపడలేదు.

స్నేహితులారా,

ఈ కొత్త ఆలోచన మరియు ఈ ప్రయత్నాల ఫలితాన్ని దేశం ఇప్పటికే చూస్తోంది. నేడు, జాతీయ రహదారుల సగటు వార్షిక నిర్మాణం 2014 ముందు కాలంతో పోలిస్తే దాదాపు రెట్టింపు అయింది. అదేవిధంగా, 2014కు ముందు, ప్రతి సంవత్సరం 600 రూట్ కిలోమీటర్ల రైలు మార్గాలు విద్యుదీకరించబడ్డాయి. నేడు అది దాదాపు 4000 రూట్ కిలోమీటర్లకు చేరుకుంటోంది. విమానాశ్రయాలను పరిశీలిస్తే.. 2014లో 74 ఉన్న విమానాశ్రయాల సంఖ్య కూడా దాదాపు 150కి పెరిగింది.అంటే రెట్టింపు అయింది. అంటే ఇంత తక్కువ వ్యవధిలో 150 విమానాశ్రయాలు పూర్తయ్యాయి. అదేవిధంగా, నేటి ప్రపంచీకరణ యుగంలో, ఓడరేవు కూడా చాలా కీలకమైనది. మన పోర్టుల సామర్థ్యం పెంపుదల కూడా గతంతో పోలిస్తే దాదాపు రెట్టింపు అయింది.

స్నేహితులారా,

మౌలిక సదుపాయాల కల్పనను దేశ ఆర్థిక వ్యవస్థకు చోదక శక్తిగా మేము భావిస్తున్నాము. ఈ మార్గాన్ని అనుసరిస్తే, 2047 నాటికి అభివృద్ధి చెందిన దేశంగా ఉండాలనే లక్ష్యాన్ని భారత్ సాధిస్తుంది.ఇప్పుడు మనం మన వేగాన్ని మరింత పెంచుకోవాలి. ఇప్పుడు మనం టాప్ గేర్‌లో ఉండాలి. మరియు ప్రధానమంత్రి గతి శక్తి నేషనల్ మాస్టర్ ప్లాన్ ఇందులో ప్రధాన పాత్ర పోషిస్తుంది. PM గతి శక్తి నేషనల్ మాస్టర్ ప్లాన్ భారతదేశం యొక్క మౌలిక సదుపాయాలను, భారతదేశపు మల్టీమోడల్ లాజిస్టిక్స్‌ను పునరుద్ధరించబోతోంది. ఒక విధంగా, ఆర్థిక మరియు మౌలిక సదుపాయాల ప్రణాళికతో పాటు అభివృద్ధిని ఏకీకృతం చేయడానికి ఇది ఒక గొప్ప సాధనం. గుర్తుకు తెచ్చుకోవడానికి ప్రయత్నించండి, మా అతిపెద్ద సమస్య ఏమిటంటే, పోర్ట్‌లు మరియు విమానాశ్రయాలు నిర్మించినప్పుడల్లా, మొదటి మైలు మరియు చివరి మైలు కనెక్టివిటీని పట్టించుకోలేదు మరియు వాటికి ప్రాధాన్యత ఇవ్వలేదు. SEZలు మరియు పారిశ్రామిక టౌన్‌షిప్‌లు వచ్చేవి,

పర్యవసానంగా, లాజిస్టిక్స్‌కు సంబంధించి అనేక సమస్యలు ఉన్నాయి. దేశ జిడిపిలో అధిక భాగం అనవసరంగా హరించుకుపోతోంది. మరియు ప్రతి రకమైన అభివృద్ధి ప్రాజెక్ట్ ఒక విధంగా నిలిచిపోయింది. ఇప్పుడు ఈ నోడ్‌లన్నీ నిర్ణీత కాలపరిమితితో ముడిపడి ఉన్నాయి. అందరినీ కలుపుకొని ఓ రకమైన బ్లూప్రింట్‌ను సిద్ధం చేస్తున్నారు. ప్రధానమంత్రి గతి శక్తి నేషనల్ మాస్టర్ ప్లాన్ ఫలితాలు కూడా ఈరోజు కనిపించడం పట్ల నేను సంతోషిస్తున్నాను. మా లాజిస్టిక్ సామర్థ్యాన్ని ప్రభావితం చేసే ఆ ఖాళీలను మేము గుర్తించాము. అందుకే ఈ ఏడాది బడ్జెట్‌లో 100 కీలకమైన ప్రాజెక్టులకు ప్రాధాన్యతనిచ్చి రూ.75 వేల కోట్ల కేటాయింపులు చేశారు. నాణ్యత మరియు బహుళ-మోడల్ ఇన్‌ఫ్రాస్ట్రక్చర్‌తో, రాబోయే రోజుల్లో మా లాజిస్టిక్ ఖర్చు మరింత తగ్గుతుంది. ఇది భారతదేశంలో తయారైన వస్తువులపై, మా ఉత్పత్తుల సామర్థ్యంపై చాలా సానుకూల ప్రభావాన్ని చూపుతుంది. లాజిస్టిక్స్ సెక్టార్‌తో పాటు, ఈజ్ ఆఫ్ లివింగ్ మరియు ఈజ్ ఆఫ్ డూయింగ్ బిజినెస్‌లో చాలా మెరుగుదల ఉంటుంది. అటువంటి దృష్టాంతంలో, ప్రైవేట్ రంగం భాగస్వామ్యానికి అవకాశాలు నిరంతరం పెరుగుతున్నాయి. ఈ ప్రాజెక్టులలో పాల్గొనవలసిందిగా నేను ప్రైవేట్ రంగాన్ని ఆహ్వానిస్తున్నాను.

స్నేహితులారా,

కచ్చితంగా మన రాష్ట్రాలు కూడా ఇందులో ప్రధాన పాత్ర పోషిస్తాయి. రాష్ట్ర ప్రభుత్వాలకు నిధుల కొరత రాకుండా ఉండేందుకు ప్రభుత్వం 50 ఏళ్ల వడ్డీలేని రుణాలను మరో ఏడాది పాటు కొనసాగిస్తోంది. గతేడాది బడ్జెట్‌ వ్యయంతో పోల్చితే ఇందులో 30 శాతం పెరుగుదల కనిపించింది. నాణ్యమైన మౌలిక సదుపాయాలను రాష్ట్రాలు కూడా ప్రోత్సహించేలా చూడడమే దీని లక్ష్యం.

స్నేహితులారా,

ఈ వెబ్‌నార్‌లో, మీ అందరినీ మరొక అంశం గురించి ఆలోచించమని నేను కోరుతున్నాను. ఆధునిక మౌలిక సదుపాయాల నిర్మాణానికి వివిధ రకాలైన పదార్థాలను కలిగి ఉండటం కూడా అంతే ముఖ్యం. అంటే, ఇది మన తయారీ పరిశ్రమకు భారీ అవకాశాలను సృష్టిస్తుంది. ఈ రంగం దాని అవసరాలు మరియు అంచనాలను ముందుగానే అంచనా వేస్తే, దీని కోసం ఒక యంత్రాంగాన్ని అభివృద్ధి చేస్తే, అప్పుడు నిర్మాణ పరిశ్రమ సులభంగా పదార్థాలను సమీకరించగలుగుతుంది. మాకు సమగ్ర విధానం అవసరం; మేము మా భవిష్యత్ నిర్మాణ పనులతో వృత్తాకార ఆర్థిక భాగాన్ని ఏకీకృతం చేయాలి. 'బెస్ట్ అవుట్ ఆఫ్ వేస్ట్' అనే కాన్సెప్ట్ కూడా అందులో భాగం కావాలి. మరియు పిఎం గతి-శక్తి జాతీయ మాస్టర్ ప్లాన్ కూడా ఇందులో ప్రధాన పాత్ర పోషిస్తుందని నేను నమ్ముతున్నాను.

స్నేహితులారా,

ఒక ప్రదేశంలో మౌలిక సదుపాయాలు అభివృద్ధి చెందినప్పుడు, అది దానితో పాటు అభివృద్ధిని తెస్తుంది. ఒక విధంగా, అభివృద్ధి యొక్క మొత్తం పర్యావరణ వ్యవస్థ ఏకకాలంలో దాని స్వంత నిర్మాణాన్ని ప్రారంభిస్తుంది. కచ్‌లో భూకంపం వచ్చినప్పుడు నా పాత రోజులు నాకు ఎప్పుడూ గుర్తుంటాయి. ఒక ప్రభుత్వానికి ఇంత పెద్ద విషాదం లేదా ప్రమాదం ఎదురైతే, ముందుగా ఊహించడం కష్టం. వీలైనంత త్వరగా పనులు పూర్తి చేసి సాధారణ జీవనం వైపు వెళ్లాలని వారికి చెప్పాను. నా ముందు రెండు ఆప్షన్లు ఉన్నాయి. నేను ఆ ప్రాంతంలో సహాయ, సహాయ కార్యక్రమాలను నిర్వహించి, చిన్నపాటి మరమ్మతులు చేసి, ఆ జిల్లాలను వారి విధికి వదిలేసిన తర్వాత లేదా విపత్తును అవకాశంగా మార్చుకున్న తర్వాత తాత్కాలిక పరిష్కారాలను ఉపయోగించుకోవచ్చు. నేను కచ్‌ని ఆధునీకరించడానికి కొత్త విధానంతో ముందుకు సాగాలి; నష్టాలు ఉండవచ్చు కానీ కొత్తది చేయడానికి ఇది సమయం,

మరియు మిత్రులారా, నేను రాజకీయ లాభనష్టాల గురించి ఆలోచించలేదని తెలుసుకుంటే మీరు సంతోషిస్తారు. పొగడ్తల కోసం తాత్కాలిక పనులు చేస్తూ రాజీ పడలేదు. బదులుగా నేను భారీ ఎత్తుకు చేరుకున్నాను. నేను ఇతర ఎంపికను ఎంచుకున్నాను మరియు కచ్‌లో అభివృద్ధి కోసం మౌలిక సదుపాయాలను నా అంతిమ లక్ష్యంగా చేసుకున్నాను. కాబట్టి, ఆ సమయంలో, గుజరాత్ ప్రభుత్వం కచ్‌లో రాష్ట్రంలోని అత్యుత్తమ రహదారులను, విశాలమైన రహదారులను నిర్మించింది; ఇది భారీ నీటి ట్యాంకులను నిర్మించింది మరియు విద్యుత్ వ్యవస్థ చాలా కాలం పాటు పనిచేసింది. మరి ఇంత విశాలమైన రోడ్లు ఎందుకు వేస్తున్నావ్.. ఓ అయిదు, పది నిమిషాల్లో ఒక్క వాహనం కూడా ఇక్కడికి వెళ్లదు.. ఏం లాభం.. ఇంత ఖర్చు పెడుతున్నావ్.. అని చాలా మంది నాతో అనడం నాకు తెలుసు. వారు నాకు అలా చెప్పేవారు. కచ్‌లో ఒక విధంగా ప్రతికూల వృద్ధి నమోదైంది. అప్పటి వరకు, ప్రజలు గత 50 సంవత్సరాలుగా కచ్‌ను విడిచిపెట్టారు.

కానీ మిత్రులారా, అప్పటి అవసరాలతో పాటు భవిష్యత్తు అవసరాలను దృష్టిలో ఉంచుకుని, అప్పట్లో మౌలిక సదుపాయాలపై మనం పెట్టిన పెట్టుబడి, ప్రణాళికలతో నేడు కుత్బుల్లాపూర్ జిల్లా అద్భుతమైన లాభాలను పొందుతోంది. నేడు కచ్ గుజరాత్‌లో అత్యంత వేగంగా అభివృద్ధి చెందుతున్న జిల్లాగా మారింది. అంతకుముందు సరిహద్దులో నియమించబడిన అధికారులకు, అంటే, ఒక విధంగా, ఇది శిక్షా పోస్టింగ్‌గా పరిగణించబడుతుంది. దీనిని కాలాపాని శిక్ష అని పిలిచేవారు. నేడు అత్యంత అభివృద్ధి చెందిన జిల్లాగా అవతరిస్తోంది. ఒకప్పుడు నిర్మానుష్యంగా ఉన్న ఇంత పెద్ద ప్రాంతం ఇప్పుడు ఉత్సాహంగా ఉంది మరియు నేడు దేశం మొత్తం దాని గురించి మాట్లాడుతుంది. ఒకే జిల్లాలో ఐదు విమానాశ్రయాలు ఉన్నాయి. కచ్‌లో నిర్మించిన ఆధునిక మౌలిక సదుపాయాలకు క్రెడిట్ దక్కుతుంది, ఇది విపత్తును అవకాశంగా మార్చింది. మనం ఆ కాలపు అవసరాల కంటే ముందే ఆలోచించాం, దాని ఫలితాలు నేడు అందుతున్నాయి.

స్నేహితులారా,

భౌతిక మౌలిక సదుపాయాల బలంతో పాటు, దేశంలోని సామాజిక మౌలిక సదుపాయాలు బలంగా ఉండటం కూడా అంతే అవసరం. మన సామాజిక మౌలిక సదుపాయాలు ఎంత బలంగా ఉంటే, మరింత ప్రతిభావంతులైన యువత, నైపుణ్యం కలిగిన యువత పని చేయడానికి ముందుకు రాగలుగుతారు. అందుకే స్కిల్‌ డెవలప్‌మెంట్‌, ప్రాజెక్ట్‌ మేనేజ్‌మెంట్‌, ఫైనాన్స్‌ స్కిల్స్‌, ఎంటర్‌ప్రెన్యూర్‌ స్కిల్స్‌ వంటి అనేక అంశాలకు ప్రాధాన్యత మరియు ప్రాధాన్యత ఇవ్వడం కూడా అంతే అవసరం. చిన్న మరియు పెద్ద పరిశ్రమలలో వివిధ రంగాలలో నైపుణ్యం అంచనాలకు సంబంధించి మేము ఒక యంత్రాంగాన్ని కూడా అభివృద్ధి చేయాలి. ఇది దేశంలోని మానవ వనరుల సమూహానికి కూడా ఎంతో మేలు చేస్తుంది. ప్రభుత్వంలోని వివిధ మంత్రిత్వ శాఖలను కూడా ఈ దిశగా వేగంగా పని చేయాలని కోరుతాను.

స్నేహితులారా,

మీరు మౌలిక సదుపాయాలను నిర్మించడమే కాదు, భారతదేశ వృద్ధి యుగానికి ఊపందుకోవడానికి కూడా కృషి చేస్తున్నారు. అందుకే ఈ వెబ్‌నార్‌లో పాల్గొన్న ప్రతి వాటాదారుల పాత్ర మరియు వారి సూచనలు చాలా ముఖ్యమైనవి. మరియు మేము మౌలిక సదుపాయాల గురించి మాట్లాడేటప్పుడు, ఇది ఎక్కువగా రైలు, రహదారి, విమానాశ్రయం మరియు ఓడరేవు చుట్టూ ఉంటుంది, కానీ ఇప్పుడు ఈ బడ్జెట్‌లో, రైతుల ఉత్పత్తులకు నిల్వ సౌకర్యాలకు సహాయం చేయడానికి గ్రామాల్లో నిల్వ చేయడానికి ఒక భారీ ప్రాజెక్ట్ తీసుకోబడింది. ఒక్కసారి ఊహించుకోండి, ఇప్పుడు ఎలాంటి భారీ మౌలిక సదుపాయాలు సృష్టించాలి!

దేశంలో వెల్ నెస్ సెంటర్లు ఏర్పాటు చేస్తున్నారు. లక్షలాది గ్రామాల్లో ఆరోగ్య సేవల కోసం బెస్ట్ వెల్ నెస్ సెంటర్లు ఏర్పాటు చేస్తున్నారు. ఇది కూడా మౌలిక సదుపాయాలే. మేము కొత్త రైల్వే స్టేషన్లను నిర్మిస్తున్నాము; ఇది కూడా మౌలిక సదుపాయాల పని. ప్రతి కుటుంబానికి పక్కా ఇళ్లు అందించే పని చేస్తున్నాం; అది కూడా మౌలిక సదుపాయాలకు సంబంధించిన పని. ఈ ప్రాజెక్ట్‌లలో, మనకు కొత్త సాంకేతికత, మెటీరియల్‌లో ఆవిష్కరణ, నిర్మాణ సమయంతో పాటు సమయ పరిమితిలో ఎలా పని చేయాలి. భారతదేశం ఇప్పుడు ఈ రంగాలన్నింటిలో భారీ ముందడుగు వేయాలి. అందుకే ఈ వెబ్‌నార్ చాలా కీలకం.

నేను మీకు అన్ని శుభాలను కోరుకుంటున్నాను! ఈ బడ్జెట్‌ను సాధ్యమైనంత ఉత్తమంగా అమలు చేయడానికి మీ ఆలోచనలు, మీ ఆలోచనలు, మీ అనుభవాలు కీలకం. ఇది వేగవంతమైన వేగంతో అమలు చేయబడుతుంది మరియు ఉత్తమ ఫలితాలను తెస్తుంది. నేను గట్టిగా నమ్ముతాను. మీకు అంతా మంచి జరగాలని ఆశిస్తున్నాను.

ధన్యవాదాలు!

 

Explore More
78వ స్వాతంత్ర్య దినోత్సవ వేళ ఎర్రకోట ప్రాకారం నుంచి ప్రధాన మంత్రి శ్రీ నరేంద్ర మోదీ ప్రసంగం

ప్రముఖ ప్రసంగాలు

78వ స్వాతంత్ర్య దినోత్సవ వేళ ఎర్రకోట ప్రాకారం నుంచి ప్రధాన మంత్రి శ్రీ నరేంద్ర మోదీ ప్రసంగం
Modi blends diplomacy with India’s cultural showcase

Media Coverage

Modi blends diplomacy with India’s cultural showcase
NM on the go

Nm on the go

Always be the first to hear from the PM. Get the App Now!
...
సోషల్ మీడియా కార్నర్ 23 నవంబర్ 2024
November 23, 2024

PM Modi’s Transformative Leadership Shaping India's Rising Global Stature