ముంబై మరియు ముంబై మెట్రోపాలిటన్ రీజియన్ లో పెద్ద సంఖ్యలో హాజరైన ప్రతి ఒక్కరికీ నేను నా శుభాకాంక్షలు తెలియజేస్తున్నాను.
ముంబై, మహారాష్ట్రలతో పాటు 'విక్షిత్ భారత్' తీర్మానానికి ఈ రోజు చాలా ముఖ్యమైన, చారిత్రాత్మకమైన రోజు. ఈ ప్రగతి సంబరం ముంబైలో జరుగుతున్నా దాని ప్రభావం దేశమంతటా కనిపిస్తోంది. నేడు, దేశం ప్రపంచంలోనే అతిపెద్ద సముద్ర వంతెనలలో ఒకటైన అటల్ సేతును కలిగి ఉంది. భారత్ అభివృద్ధి కోసం సముద్రాలను సైతం ఎదుర్కొని అలలను జయించగలమన్న మన సంకల్పానికి ఇది నిదర్శనం. సంకల్పంతో పుట్టిన విజయానికి ఈ రోజు జరిగిన సంఘటనే నిదర్శనం.
ముంబై ట్రాన్స్ హార్బర్ లింక్-అటల్ సేతు శంకుస్థాపన కార్యక్రమానికి నేను ఇక్కడికి వచ్చిన డిసెంబర్ 24, 2016ను నేను మరచిపోలేను. ఆ సమయంలో ఛత్రపతి శివాజీకి నివాళులు అర్పిస్తూ 'రాయండి, దేశం మారుతుంది, దేశం పురోగమిస్తుంది' అని చెప్పాను. ప్రాజెక్టులను ఏళ్ల తరబడి జాప్యం చేసే అలవాటు పెరిగిన వ్యవస్థలో ప్రజల్లో ఆశలు చిగురించాయి. తమ జీవితకాలంలో పెద్ద ప్రాజెక్టులు ఎప్పటికీ పూర్తి కావని భావించారు. చాలా కష్టంగా భావించారు. అందుకని , "రాయండి, దేశం మారుతుంది, అది ఖచ్చితంగా మారుతుంది" అని చెప్పాను. అప్పట్లో మోదీ ఇచ్చిన హామీ ఇది. ఈ రోజు, మరోసారి ఛత్రపతి శివాజీ మహారాజ్ కు నివాళులు అర్పిస్తూ, ముంబ్రా దేవి, సిద్ధివినాయక జీకి నా నివాళులు అర్పిస్తూ, ఈ అటల్ సేతును ముంబై ప్రజలకు మరియు దేశ ప్రజలకు అంకితం చేస్తున్నాను.
కోవిడ్-19 సంక్షోభం ఉన్నప్పటికీ ముంబై ట్రాన్స్ హార్బర్ లింక్ను పూర్తి చేయడం గొప్ప విజయం. మాకు శంకుస్థాపన, ప్రారంభోత్సవాలు కేవలం ఒక రోజు కార్యక్రమం మాత్రమే కాదు. అది మీడియా కవరేజ్ కోసమో, ప్రజలను ఆకట్టుకోవడమో కాదు. మాకు ప్రతి ప్రాజెక్టు భారత్ నవనిర్మాణ సాధనం. ప్రతి ఇటుకతో ఒక ఎత్తైన భవనాన్ని నిర్మించినట్లే, ప్రతి ప్రాజెక్టుతో సుసంపన్నమైన భారతదేశం యొక్క గొప్ప నిర్మాణాన్ని నిర్మిస్తున్నారు.
మిత్రులారా,
నేడు దేశ, ముంబై, మహారాష్ట్రల అభివృద్ధికి సంబంధించిన రూ.33,000 కోట్ల విలువైన ప్రాజెక్టులకు శంకుస్థాపనలు, ప్రారంభోత్సవాలు జరిగాయి. ఈ ప్రాజెక్టులు రోడ్లు, రైల్వేలు, మెట్రో మరియు నీరు వంటి సౌకర్యాలకు సంబంధించినవి. వ్యాపార ప్రపంచాన్ని బలోపేతం చేసే ఆధునిక 'భారత్ రత్నం', 'నెస్ట్ 1' భవనాలను కూడా నేడు ముంబై అందుకుంది. మహారాష్ట్రలో తొలిసారిగా డబుల్ ఇంజిన్ ప్రభుత్వం ఏర్పడినప్పుడు ఈ ప్రాజెక్టులు చాలా వరకు ప్రారంభమయ్యాయి. అందుకే ఈ ఫలితాలకు కారణమైన దేవేంద్ర, ఏక్ నాథ్ షిండే, అజిత్ పవార్, మొత్తం బృందాన్ని అభినందిస్తున్నాను.
ఈ రోజు, నేను మహారాష్ట్ర సోదరీమణులను కూడా అభినందిస్తున్నాను. ఇంత పెద్ద సంఖ్యలో మహిళలు ఉండటం, ఈ తల్లులు, సోదరీమణుల ఆశీర్వాదం కంటే గొప్ప అదృష్టం ఏముంటుంది? మోదీ హామీ ఇచ్చిన దేశ తల్లులు, సోదరీమణులు, కుమార్తెల సాధికారతను కూడా మహారాష్ట్ర ప్రభుత్వం మరింత ముందుకు తీసుకెళ్తోంది. ముఖ్యమంత్రి మహిళా సశక్తికరణ్ అభియాన్, నారీ శక్తి దూత్ యాప్, లేక్ లడ్కీ యోజన ఈ దిశగా చేస్తున్న ప్రయత్నాలు ప్రశంసనీయం. ఈ రోజు మన తల్లులు, సోదరీమణులు, కూతుళ్లు ఇంత పెద్ద సంఖ్యలో వచ్చి ఆశీర్వదించారు. భరతమాత 'నారీ శక్తి' ముందుకు రావడం, నాయకత్వం వహించడం, 'విక్షిత్ భారత్' నిర్మాణానికి తోడ్పడటం కూడా అంతే అవసరం.
తల్లులు, సోదరీమణులు, కుమార్తెల మార్గంలో ఉన్న ప్రతి అవరోధాన్ని తొలగించి, వారి జీవితాలను సులభతరం చేయడానికి మా ప్రభుత్వం నిరంతరం కృషి చేస్తోంది. ఉజ్వల గ్యాస్ సిలిండర్లు, ఆయుష్మాన్ యోజన కింద ఉచిత చికిత్స సదుపాయం, జన్ ధన్ బ్యాంకు ఖాతాలు, పీఎం ఆవాస్ యోజన కింద పక్కా ఇళ్లు, మహిళల పేరిట ప్రాపర్టీ రిజిస్ట్రీ, గర్భిణుల బ్యాంకు ఖాతాల్లో రూ.6,000 జమ చేయడం, పనిచేసే మహిళలకు జీతంతో కూడిన 26 వారాల సెలవు ఇవ్వడం, సుకన్య సమృద్ధి ఖాతాల ద్వారా ఎక్కువ వడ్డీని అందించడం - మహిళల ప్రతి సమస్యను మా ప్రభుత్వం పట్టించుకుంది. ఏ రాష్ట్రంలోనైనా డబుల్ ఇంజిన్ ప్రభుత్వం మహిళల సంక్షేమానికి భరోసా ఇస్తుందని, అదే మా ప్రధాన హామీ అన్నారు. ఈ రోజు ప్రారంభిస్తున్న పథకాలు కూడా ఈ దిశగా కీలక అడుగులు వేస్తున్నాయి.
నా కుటుంబ సభ్యులు,
గత కొన్ని రోజులుగా దేశవ్యాప్తంగా ముంబై ట్రాన్స్ హార్బర్ లింక్-అటల్ సేతు చుట్టూనే చర్చలు జరుగుతున్నాయి. అటల్ సేతును చూసిన ఎవరికైనా, దాని చిత్రాలను చూసిన ఎవరికైనా గర్వంగా అనిపిస్తుంది. కొందరు దాని వైభవానికి ముగ్ధులవుతుండగా, మరికొందరు సముద్రాల మధ్య దాని అద్భుతమైన ప్రతిబింబానికి మంత్రముగ్ధులవుతారు. కొందరు దాని ఇంజినీరింగ్ తో ఆకట్టుకుంటున్నారు. ఇందులో ఉపయోగించిన తీగ పరిమాణాన్ని పరిగణనలోకి తీసుకుంటే భూమిని రెండుసార్లు చుట్టుముట్టవచ్చు. ఈ ప్రాజెక్టులో ఉపయోగించిన ఇనుము మరియు ఉక్కు పరిమాణంతో, 4 హౌరా వంతెనలు మరియు 6 స్టాచ్యూ ఆఫ్ లిబర్టీలను నిర్మించవచ్చు. ముంబై- రాయ్ గఢ్ మధ్య దూరం తగ్గిందని కొందరు సంతోషం వ్యక్తం చేస్తున్నారు. ఒకప్పుడు గంటల తరబడి సాగే ప్రయాణం ఇప్పుడు కొన్ని నిమిషాల్లో పూర్తవుతుంది. ఇది పూణే, గోవాలను ముంబైకి దగ్గర చేస్తుంది. ఈ బ్రిడ్జి నిర్మాణంలో సహకరించిన జపాన్ ప్రభుత్వానికి ప్రత్యేక కృతజ్ఞతలు తెలిపారు. ఈ రోజు, నేను నా ప్రియమైన స్నేహితుడు, దివంగత షింజో అబేను గుర్తు చేసుకుంటున్నాను. ఈ బ్రిడ్జి నిర్మాణాన్ని త్వరితగతిన పూర్తి చేయాలని మేమిద్దరం తీర్మానించుకున్నాం.
కానీ, మిత్రులారా, అటల్ సేతు గురించి మన అభిప్రాయాన్ని మనం పరిమితం చేయలేము. అటల్ సేతు 2014 లో యావత్ దేశం పిలుపునిచ్చిన భారతదేశ ఆకాంక్ష యొక్క విజయవంతమైన ప్రకటన. ఎన్నికల సమయంలో నాకు బాధ్యతలు అప్పగించినప్పుడు, 2014 ఎన్నికలకు కొంతకాలం ముందు రాయ్గఢ్ కోటను సందర్శించాను. ఛత్రపతి శివాజీ స్మారక చిహ్నం ముందు కూర్చొని కొన్ని క్షణాలు గడిపాను. ఆ తీర్మానాలను సాకారం చేసే శక్తి, ప్రజాశక్తిని జాతీయ శక్తిగా మార్చే దూరదృష్టి, ఇవన్నీ ఒక ఆశీర్వాదంగా నా కళ్ల ముందుకొచ్చాయి. ఆ ఘటన జరిగి పదేళ్లు అవుతోంది. ఈ పదేళ్లలో దేశం తన కలలు సాకారం చేసుకోవడం, తీర్మానాలు విజయాలుగా మారడం చూశాం. అటల్ సేతు ఆ సెంటిమెంట్ కు ప్రతిబింబం.
ఇది యువతకు కొత్త ఆత్మవిశ్వాసాన్ని ఇస్తుంది. అటల్ సేతు వంటి ఆధునిక మౌలిక సదుపాయాల ద్వారా వారికి మంచి భవిష్యత్తుకు మార్గం. అటల్ సేతు 'విక్షిత్ భారత్'కు ప్రతిరూపం. ఇది 'విక్షిత్ భారత్' ఎలా ఉంటుందో తెలియజేస్తుంది. అందరికీ సౌకర్యాలు, అందరికీ సౌభాగ్యం, 'విక్షిత్ భారత్'లో వేగం, పురోగతి ఉంటుంది. దూరాలు తగ్గిపోయి దేశంలోని ప్రతి మూలను 'విక్షిత్ భారత్'లో కలుపుతారు. అది జీవితం అయినా, జీవనోపాధి అయినా, ప్రతిదీ నిరంతరం, అంతరాయం లేకుండా ముందుకు సాగుతుంది. ఇదీ అటల్ సేతు సందేశం.
నా కుటుంబ సభ్యులు,
గత 10 సంవత్సరాలలో, భారతదేశం గణనీయమైన పరివర్తనకు గురైంది, మరియు ఇది చర్చించదగినది. దశాబ్దం క్రితం నాటి భారత్ ను గుర్తుకు తెచ్చుకుంటే మారిన భారత్ ఇమేజ్ స్పష్టంగా కనిపిస్తుంది. పదేళ్ల క్రితం వేల కోట్ల రూపాయల భారీ కుంభకోణాల చుట్టూనే చర్చలు జరిగాయి. నేడు కోట్లాది రూపాయల విలువైన మెగా ప్రాజెక్టులను పూర్తి చేయడంపై చర్చలు జరుగుతున్నాయి. సుపరిపాలన పట్ల నిబద్ధత దేశవ్యాప్తంగా స్పష్టంగా కనిపిస్తోంది.
ఈశాన్యంలో భూపేన్ హజారికా సేతు, బోగీబీల్ బ్రిడ్జి వంటి మెగా ప్రాజెక్టులు పూర్తయ్యాయి. నేడు అటల్ టన్నెల్, చీనాబ్ బ్రిడ్జి వంటి ప్రాజెక్టులపై చర్చిస్తున్నారు. ఎక్స్ ప్రెస్ వేలు ఒకదాని తర్వాత ఒకటి నిర్మిస్తున్నారు. భారత్ లో అత్యాధునిక, బృహత్తర రైల్వే స్టేషన్లను నిర్మిస్తున్నారు. తూర్పు, పశ్చిమ సరుకు రవాణా కారిడార్లు భారతీయ రైల్వేల రూపురేఖలను మార్చబోతున్నాయి. వందే భారత్, నమో భారత్, అమృత్ భారత్ వంటి రైళ్లు సామాన్య ప్రజలకు ప్రయాణాన్ని సులభతరం చేస్తున్నాయి. ఈ రోజుల్లో, ప్రతి వారం దేశంలోని వివిధ మూలలలో కొత్త విమానాశ్రయాలు ప్రారంభించబడుతున్నాయి.
మిత్రులారా,
ఇన్నేళ్లలో మహారాష్ట్రలోని ముంబైలో అనేక మెగా ప్రాజెక్టులు పూర్తయ్యాయి లేదా త్వరలోనే పూర్తి కానున్నాయి. గత ఏడాది బాలాసాహెబ్ ఠాక్రే సమృద్ధి మహామార్గ్ ను ప్రారంభించారు. నవీ ముంబై ఎయిర్ పోర్ట్, కోస్టల్ రోడ్ వంటి ప్రాజెక్టుల పనులు శరవేగంగా జరుగుతున్నాయి. కోస్టల్ రోడ్ ప్రాజెక్టు ముంబైలో కనెక్టివిటీలో విప్లవాత్మక మార్పులు తీసుకురానుంది. ఆరెంజ్ గేట్, ఈస్టర్న్ ఫ్రీవే, మెరైన్ డ్రైవ్ వద్ద భూగర్భ సొరంగం ముంబైలో ప్రయాణ సౌలభ్యాన్ని పెంచుతాయి.
రాబోయే సంవత్సరాల్లో ముంబైలో తొలి బుల్లెట్ రైలు అందుబాటులోకి రానుంది. ఢిల్లీ-ముంబై ఎకనామిక్ కారిడార్ త్వరలో మహారాష్ట్రను మధ్య, ఉత్తర భారతదేశంతో కలుపుతుంది. మహారాష్ట్రను పొరుగు రాష్ట్రాలైన తెలంగాణ, ఛత్తీస్ గఢ్ లతో కలిపేందుకు ట్రాన్స్ మిషన్ లైన్ నెట్ వర్క్ లను ఏర్పాటు చేస్తున్నారు. అదనంగా, చమురు మరియు గ్యాస్ పైప్లైన్లు, ఔరంగాబాద్ ఇండస్ట్రియల్ సిటీ, నవీ ముంబై విమానాశ్రయం మరియు షెంద్రా-బిద్కిన్ ఇండస్ట్రియల్ పార్క్ వంటి ప్రాజెక్టులు మహారాష్ట్ర ఆర్థిక వ్యవస్థకు ఊతమిచ్చే ముఖ్యమైన సంస్థలు.
నా కుటుంబ సభ్యులు,
పన్ను చెల్లింపుదారుల సొమ్మును దేశాభివృద్ధికి ఎలా వినియోగిస్తున్నారో నేడు దేశం మొత్తం చూస్తోంది. అయితే దశాబ్దాలుగా దేశాన్ని పాలిస్తున్న వారు సమయం, పన్ను చెల్లింపుదారుల డబ్బు రెండింటినీ పట్టించుకోలేదు. ఫలితంగా గత శకంలో ప్రాజెక్టులు పట్టాలెక్కలేదు లేదా దశాబ్దాల పాటు నిలిచిపోయాయి. మహారాష్ట్రలో ఇలాంటి ప్రాజెక్టులు అనేకం ఉన్నాయి. ఐదు దశాబ్దాల క్రితం నీల్వాండే ఆనకట్ట నిర్మాణం ప్రారంభించి మా ప్రభుత్వం పూర్తి చేసింది. ఉరాన్-ఖర్వా కోపర్ రైలు మార్గం ప్రాజెక్టు దాదాపు మూడు దశాబ్దాల క్రితం ప్రారంభమైంది, దీనిని కూడా డబుల్ ఇంజిన్ ప్రభుత్వం పూర్తి చేసింది. నవీ ముంబై మెట్రో ప్రాజెక్టు కూడా సుదీర్ఘ కాలం పాటు ఆలస్యాన్ని ఎదుర్కొంది, కానీ డబుల్ ఇంజిన్ ప్రభుత్వం ఏర్పడిన తరువాత, పురోగతి సాధించబడింది మరియు ఇప్పుడు మొదటి దశ పూర్తయింది.
అటల్ సేతు కోసం ప్లానింగ్ కూడా చాలా ఏళ్ల క్రితమే ప్రారంభమైంది. ఇది ముంబైకి చాలా కాలంగా ఉన్న అవసరం, కానీ దానిని పూర్తి చేయడం మా అదృష్టం. బాంద్రా-వర్లీ సీ లింక్ ప్రాజెక్ట్ అటల్ సేతు కంటే దాదాపు ఐదు రెట్లు చిన్నదని మీరు గుర్తుంచుకోవాలి. గత ప్రభుత్వంలో పూర్తి కావడానికి పదేళ్లకు పైగా సమయం పట్టిందని, బడ్జెట్ నాలుగైదు రెట్లు పెరిగిందన్నారు. అప్పట్లో ప్రభుత్వాన్ని నడుపుతున్న వారి వ్యవహార శైలి ఇది.
మిత్రులారా,
అటల్ సేతు వంటి మౌలిక సదుపాయాల ప్రాజెక్టులు సౌలభ్యాన్ని అందించడమే కాకుండా గణనీయమైన ఉపాధి కల్పనలుగా కూడా పనిచేస్తాయి. దీని నిర్మాణ సమయంలో సుమారు 17,000 మంది కార్మికులు, 1,500 మంది ఇంజనీర్లు ప్రత్యక్షంగా ఉపాధి పొందారు. అదనంగా, రవాణా మరియు ఇతర రంగాలకు సంబంధించిన వ్యాపారాలు కొత్త ఉపాధి అవకాశాలను సృష్టించాయి. ఇది ఈ రంగంలోని వివిధ వ్యాపారాలను పెంచుతుంది మరియు ఈజ్ ఆఫ్ డూయింగ్ బిజినెస్ మరియు ఈజ్ ఆఫ్ లివింగ్ రెండింటినీ పెంచుతుంది.
నా కుటుంబ సభ్యులు,
నేడు భరత్ అభివృద్ధి ఏకకాలంలో రెండు ట్రాక్ లపై జరుగుతోంది. ఒకవైపు పేదల జీవితాలను మెరుగుపర్చడానికి పెద్ద ఎత్తున ప్రచారం జరుగుతుంటే, మరోవైపు దేశంలోని ప్రతి మూలలో మెగా ప్రాజెక్టులు జరుగుతున్నాయి. అటల్ పెన్షన్ యోజన వంటి పథకాలు, అటల్ సేతు వంటి నిర్మాణ ప్రాజెక్టులను నడుపుతున్నాం. ఆయుష్మాన్ భారత్ యోజనను అమలు చేస్తున్నామని, వందే భారత్, అమృత్ భారత్ వంటి రైళ్లను నిర్మిస్తున్నామన్నారు. మేము పిఎం కిసాన్ సమ్మాన్ నిధిని అందిస్తున్నాము మరియు పిఎం గతిశక్తిని కూడా సృష్టిస్తున్నాము. వీటన్నింటినీ కలిపి నేటి భారత్ ఎలా నిర్వహిస్తోంది? దీనికి సమాధానం ఉద్దేశం మరియు అంకితభావంలో ఉంది. మా ప్రభుత్వ ఉద్దేశం స్పష్టంగా ఉంది. నేడు, ప్రభుత్వ అంకితభావం పూర్తిగా దేశం మరియు దాని పౌరుల పట్ల ఉంది. మనకున్న ఉద్దేశం, అంకితభావంతో మన విధానాలు, చర్యలు అందుకు అనుగుణంగా ఉంటాయి.
దేశాన్ని సుదీర్ఘకాలం పాలించిన వారి ఉద్దేశం, అంకితభావం ఎప్పుడూ ప్రశ్నార్థకమే. కేవలం అధికారాన్ని చేజిక్కించుకోవడం, ఓటు బ్యాంకును సృష్టించుకోవడం, తమ ఖజానా నింపుకోవడం మాత్రమే వారి ఉద్దేశం. వారి అంకితభావం పౌరుల పట్ల కాదు, వారి కుటుంబాలను ముందుకు తీసుకెళ్లడానికి మాత్రమే. అందువల్ల వారు 'విక్షిత్ భారత్' గురించి ఆలోచించలేకపోయారు లేదా ఆధునిక మౌలిక సదుపాయాలకు లక్ష్యాలను నిర్దేశించలేకపోయారు. దీనివల్ల దేశానికి జరిగిన నష్టాన్ని అర్థం చేసుకోవాలి. 2014కు ముందు పదేళ్లలో మౌలిక సదుపాయాల కోసం కేవలం రూ.12 లక్షల కోట్లు మాత్రమే కేటాయించారు. అందుకు భిన్నంగా మా ప్రభుత్వం గత పదేళ్లలో మౌలిక సదుపాయాల కోసం రూ.44 లక్షల కోట్లు కేటాయించింది. అందుకే దేశవ్యాప్తంగా ఇలాంటి ముఖ్యమైన ప్రాజెక్టులు జరుగుతుండటం చూస్తూనే ఉన్నాం. ఒక్క మహారాష్ట్రలోనే కేంద్ర ప్రభుత్వం దాదాపు 8 లక్షల కోట్ల రూపాయల విలువైన మౌలిక సదుపాయాల ప్రాజెక్టులను పూర్తి చేసింది లేదా పనిచేస్తోంది. ఈ మొత్తం వివిధ రంగాల్లో ఉపాధి అవకాశాలను కూడా సృష్టిస్తోంది.
మిత్రులారా,
ప్రస్తుతం దేశంలోని ప్రతి కుటుంబానికి 100 శాతం మౌలిక వసతులు కల్పించే పనిలో ఉన్నాం. విక్శిత్ భారత్ సంకల్ప్ యాత్రలో భాగంగా మోడీ గ్యారంటీ వాహనం దేశంలోని ప్రతి మూలకు చేరుతోంది. ఇతరుల ఆశలు మసకబారిన చోటే మోదీ హామీ మొదలవుతుంది. మన సోదరీమణులు, కూతుళ్లు గరిష్ట ప్రయోజనాన్ని అనుభవించారు. పరిశుభ్రత, విద్య, వైద్యం, ఆదాయంతో సహా ప్రతి పథకం ద్వారా గ్రామాలు, నగరాల్లోని మన సోదరీమణులు, కుమార్తెలు ఎక్కువ ప్రయోజనం పొందారు. పీఎం జన ఔషధి కేంద్రాల్లో 80 శాతం రాయితీతో మందులు అందిస్తున్నారు.
ఆర్థికంగా వెనుకబడిన కుటుంబాలకు చెందిన అక్కాచెల్లెళ్లకు పక్కా ఇళ్లు ఇస్తామని మోదీ హామీ ఇచ్చారు. గతంలో ఎన్నడూ పరిగణనలోకి తీసుకోని వారికి తొలిసారిగా బ్యాంకులు సాయం అందించాయి. పీఎం స్వనిధి యోజన ద్వారా ముంబైలోని వేలాది మంది వీధి వ్యాపారుల సోదరులు, సోదరీమణులకు లబ్ధి చేకూరింది. మహిళా స్వయం సహాయక బృందాలను కూడా మా ప్రభుత్వం ఆదుకుంటోంది. ఇటీవలి కాలంలో ఎంతో మంది అక్కాచెల్లెళ్లను 'లఖ్పతి దీదీలు'గా తీర్చిదిద్దాం. రాబోయే కాలంలో 2 కోట్ల మంది మహిళలను 'లఖ్పతి దీదీ'గా తీర్చిదిద్దాలన్నదే నా సంకల్పం. ఈ లెక్క వింటే కొందరు ఆశ్చర్యపోవచ్చు కానీ 2 కోట్ల మంది మహిళలను 'లఖ్పతి దీదీ'గా తీర్చిదిద్దడమే నా లక్ష్యం.
మహిళా సాధికారతలో కీలక పాత్ర పోషించే కొత్త ప్రచారానికి మహారాష్ట్రలోని ఎన్డీయే ప్రభుత్వం శ్రీకారం చుట్టింది. ముఖ్యమంత్రి మహిళా శక్తికరణ్ అభియాన్, నారీ శక్తి దూత్ అభియాన్ మహిళల అభివృద్ధిని వేగవంతం చేస్తాయి. డబుల్ ఇంజిన్ ప్రభుత్వం మహారాష్ట్ర అభివృద్ధి కోసం అదే అంకితభావంతో పనిచేస్తుందని నేను మీకు హామీ ఇస్తున్నాను. 'విక్షిత్ భారత్'కు మహారాష్ట్ర బలమైన స్తంభంగా మారేలా కృషి చేస్తామన్నారు.
ఈ కొత్త ప్రాజెక్టుల కోసం మీ అందరికీ మరోసారి నా హృదయపూర్వక అభినందనలు తెలియజేస్తున్నాను. ఇంత పెద్ద సంఖ్యలో మీ ఉనికిని మమ్మల్ని ఆశీర్వదించిన తల్లులు మరియు సోదరీమణులకు నేను ప్రత్యేకంగా సెల్యూట్ చేస్తున్నాను.
చాలా ధన్యవాదాలు.