నమస్కారం !
'ఆత్మనిర్భర్ భారత్', 'మేక్ ఇన్ ఇండియా'లకు సంబంధించి ఈ ఏడాది బడ్జెట్ లో తీసుకున్న నిర్ణయాలు మన పరిశ్రమకు, ఆర్థిక వ్యవస్థకు చాలా ముఖ్యమైనవి. 'మేక్ ఇన్ ఇండియా' ప్రచారం కూడా నేడు 21వ శతాబ్దపు భారతదేశపు అవసరం. ఇది ప్రపంచానికి మన సామర్థ్యాన్ని ప్రదర్శించడానికి మనకు అవకాశం ఇస్తుంది. ఏ దేశమైనా ముడిపదార్థాలను ఎగుమతి చేసి, అదే ముడి పదార్థాల నుండి తయారు చేసిన వస్తువులను దిగుమతి చేసుకున్నట్లయితే, అది నష్టపోయే పరిస్థితి అవుతుంది. మరోవైపు, భారతదేశం వంటి విశాలమైన దేశం మార్కెట్ గా మాత్రమే ఉంటే, అప్పుడు అది పురోగతి సాధించదు, లేదా దాని యువ తరానికి అవకాశాలను అందించదు. ఈ ప్రపంచ మహమ్మారిలో సరఫరా గొలుసు అంతరాయాన్ని మనం చూశాము. ఈ రోజుల్లో, సరఫరా గొలుసు సమస్య మొత్తం ప్రపంచ ఆర్థిక వ్యవస్థను ఎలా ప్రభావితం చేసిందో మనం ప్రత్యేకంగా చూస్తున్నాము. ఈ ప్రతికూల సమస్యలను మనం విశ్లేషించినప్పుడు, మనం ఇతర అంశాలను కూడా చూడాలి. ఈ నేపథ్యంలో, ఇంత పెద్ద సంక్షోభం ఏర్పడినప్పుడు, పరిస్థితి అకస్మాత్తుగా అధ్వాన్నంగా మారినప్పుడు, 'మేక్ ఇన్ ఇండియా' అవసరం మరింత స్పష్టంగా కనబడుతుందని కనుగొన్నాము. మరోవైపు ‘మేక్ ఇన్ ఇండియా’కు స్ఫూర్తినిచ్చే సానుకూల అంశాలు ఏమైనా ఉన్నాయా అనేది చూడాలి. మనకు అవకాశం దొరుకుతుందా? మీరు చూడండి, ఇంత పెద్ద యువ తరాన్ని కలిగి ఉన్న దేశం, ప్రపంచంలో ఎవరూ వారి ప్రతిభను అనుమానించరు, ఇది అవసరాలకు అనుగుణంగా నైపుణ్యం కలిగిన మానవశక్తిని అభివృద్ధి చేయగలదు అంతే కాక జనాభా విభజన కూడా ఉంది! ప్రపంచం నేడు చాలా ఆవశ్యకతతో, ఆశతో ప్రజాస్వామ్య విలువల వైపు చూస్తోంది. అంటే, ఇది స్వయంగా అలాంటి క్యాప్సూల్. మనకు చాలా విషయాలు ఉన్నాయి, వాటితో మనం పెద్దగా కలలు కనవచ్చు. దీనితో పాటు, మేము లోతైన సహజ సంపదతో సమృద్ధిగా ఉన్నాము. 'మేక్ ఇన్ ఇండియా' కోసం మనం దీనిని పూర్తిగా వినియోగించుకోవాలి.
మిత్రులారా,
నేడు ప్రపంచం భారతదేశాన్ని తయారీ పవర్ హౌస్ గా చూస్తోంది. మన ఉత్పాదక రంగం మన జిడిపిలో 15% వాటా కలిగి ఉంది, కానీ, 'మేక్ ఇన్ ఇండియా'కు అనంతమైన అవకాశాలు ఉన్నాయి. భారత దేశంలో ఒక బలమైన తయారీ స్థావరాన్ని నిర్మించడానికి మనం కఠిన కృషి చేయాలి. కేంద్ర ప్రభుత్వం కావచ్చు, రాష్ట్ర ప్రభుత్వాలు కావచ్చు, ప్రైవేటు భాగస్వామ్యాలు కావచ్చు, కార్పొరేట్ సంస్థలు కావచ్చు; మనమందరం దేశం కోసం కలిసి ఎలా పనిచేయగలం. నేడు దేశంలో డిమాండ్ పెరుగుతున్న వస్తువుల కోసం మనం 'మేక్ ఇన్ ఇండియా'ను ప్రోత్సహించాలి. ఇప్పుడు రెండు సమస్యలు ఉన్నాయి - ఒకటి ఎగుమతులను దృష్టిలో ఉంచుకోవడానికి మరియు రెండవది భారతదేశ అవసరాలను తీర్చడానికి. మనం పోటీ ప్రపంచానికి అనుగుణంగా మారలేకపోతున్నాం అనుకుందాం, కానీ భారతదేశం అవసరాలకు అనుగుణంగా నాణ్యమైన పదార్థాలను అందించగలం, తద్వారా భారతదేశం విదేశాల వైపు చూడాల్సిన అవసరం లేదు. మనం దీన్ని చేయగలం. ఒకసారి నేను ఎర్రకోట నుండి నా ప్రసంగం సమయంలో 'శూన్య లోపం, శూన్య ప్రభావం' గురించి ప్రస్తావించాను. పోటీ ప్రపంచంలో నాణ్యత ముఖ్యం కాబట్టి మన ఉత్పత్తులు ఏ మాత్రం లోపభూయిష్టంగా ఉండకూడదు. నేడు ప్రపంచం పర్యావరణ స్పృహలో ఉంది. అందువల్ల, పర్యావరణంపై శూన్య ప్రభావం మరియు శూన్య లోపం అనేవి నాణ్యత మరియు గ్లోబల్ వార్మింగ్ యొక్క సవాళ్లను ఎదుర్కోవటానికి మనం స్వీకరించగల రెండు మంత్రాలు. అదేవిధంగా, సాంకేతికతలో మార్పుల కారణంగా కమ్యూనికేషన్ ప్రపంచంలో అద్భుతమైన విప్లవం వచ్చింది. ఉదాహరణకు, సెమీకండక్టర్లు(అర్థవాహకాల)! అర్థవాహకాల రంగంలో స్వావలంబన సాధించడం మినహా మనకు వేరే మార్గం లేదు. 'మేక్ ఇన్ ఇండియా'కు ఈ రంగంలో కొత్త అవకాశాలు ఉన్నాయని నేను నమ్ముతున్నాను. మనం దూరదృష్టితో ఉండాలి. ఇది మా ఆవశ్యకత కూడా. దేశ భద్రత దృష్ట్యా కూడా దీనిపై దృష్టి సారించడం మాకు చాలా ముఖ్యం. ఇప్పుడు పర్యావరణం దృష్ట్యా ప్రజలు ఎలక్ట్రిక్ వాహనాలపట్ల ఆకర్షితులవుతున్నారు, దాని డిమాండ్ కూడా పెరుగుతోంది. ఈ రంగంలో భారతదేశం ఆవిష్కరణ లు చేయలేదా? ఈ ఈవిలను భారతదేశం తయారు చేయలేదా? భారతీయ తయారీదారులు దీనిలో ప్రధాన పాత్ర పోషించలేరా? 'మేక్ ఇన్ ఇండియా' స్ఫూర్తితో మనం ముందుకు సాగాలని నేను భావిస్తున్నాను. భారతదేశం కూడా కొన్ని రకాల ఉక్కు దిగుమతులపై ఆధారపడి ఉంది. మనం మొదట మన ఇనుప ఖనిజాన్ని ఎగుమతి చేసి, ఆ దేశాల నుండి నాణ్యమైన ఉక్కును దిగుమతి చేసుకోవడం ఎటువంటి పరిస్థితి? దేశంలో అవసరమైన ఇనుప ఖనిజం నుండి మనం ఉక్కును తయారు చేయలేమా? ఇది మా కర్తవ్యం కూడా అని నేను భావిస్తున్నాను. ఇతర దేశాలకు ఇనుప ఖనిజాన్ని విక్రయించడం ద్వారా దేశానికి మనం ఏమి మేలు చేస్తున్నాం? అందువల్ల, ఈ విషయంలో పరిశ్రమ ప్రజలు ముందుకు రావాలని నేను కోరుతున్నాను.
మిత్రులారా,
విదేశాలపై దేశం ఆధారపడటం తగ్గించేలా భారతీయ తయారీదారులు చూడాలి. కాబట్టి ‘మేక్ ఇన్ ఇండియా’ అనేది ఈనాటి అవసరం. వైద్య పరికరాలు మరొక రంగం. మనకు అవసరమైన వైద్య పరికరాలను బయటి నుండి కొనుగోలు చేస్తాము. మనం వైద్య పరికరాలను తయారు చేసుకోలేమా? ఇది అంత కష్టమైన పని అని నేను అనుకోను. మన ప్రజలకు దీన్ని చేయగల సామర్థ్యం ఉంది. దానికి మన౦ ప్రాముఖ్యత ఇవ్వగలమా? మన అవసరాలకు అనుగుణంగా అవసరమైన అన్ని ఉత్పత్తులు మార్కెట్లో అందుబాటులో ఉన్నాయని మనం సంతృప్తి చెందకూడదు. మార్కెట్ లో లభించే అనేక ఉత్పత్తులు దిగుమతి చేయబడతాయి. మేడ్-ఇన్-ఇండియా ఉత్పత్తులు అందుబాటులో ఉన్నప్పుడు, ఈ ఉత్పత్తులు దిగుమతి చేసుకున్న వాటి కంటే మెరుగ్గా ఉన్నాయని మరియు మనం వాటిని కొనుగోలు చేయాలనే భావన ప్రజలలో ఉండాలి. మనం ఈ పరిస్థితిని సృష్టించాలి మరియు ఈ వ్యత్యాసం కనిపించాలి. ఇక్కడ మనకు చాలా పండుగలు ఉన్నాయి. హోలీ, గణేశోత్సవ్, దీపావళి మొదలైనవి ఉన్నాయి. ఈ పండుగల సమయంలో అనేక ఉత్పత్తులకు భారీ మార్కెట్ ఉంది, ఇది చిన్న వ్యాపారులకు జీవనోపాధి అవకాశాలను కూడా అందిస్తుంది. కానీ నేడు అక్కడ కూడా విదేశీ ఉత్పత్తులు రాజ్యమేలుతున్నాయి. ఇంతకు ముందు, మా స్థానిక తయారీదారులు ఈ ఉత్పత్తులకు డిమాండ్ను తీర్చడానికి మరింత మెరుగైన మార్గం కనుగొనేవారు. ఇప్పుడు మారుతున్న కాలానికి అనుగుణంగా పరిస్థితులు మారాలి. మనం అదే పాత గాడిలో జీవించలేము. మరియు మీరు నాయకత్వం వహించాలని నేను కోరుకుంటున్నాను. 'వోకల్ ఫర్ లోకల్' అని నేను పునరుద్ఘాటిస్తున్నప్పుడు, 'వోకల్ ఫర్ లోకల్' అంటే దీపావళి సమయంలో మాత్రమే మట్టి దీపాలను కొనుగోలు చేయడం అని కొంతమందికి అపోహ ఉంది. నా ఉద్దేశ్యం దీపాలు మాత్రమే కాదు. మీ చుట్టూ చాలా విషయాలు ఉన్నాయి. మీరు ఒక దృష్టి కలిగి ఉండాలి. ఈరోజు సెమినార్లో ఉన్నవారు ఒక పని చేయాలి. మీరు మీ పిల్లలతో కూర్చొని మీ ఇంట్లో ఉదయం నుండి సాయంత్రం వరకు అవసరమైన ఉత్పత్తులను కనుగొని, మీరు ఉపయోగించని భారతీయ ఉత్పత్తుల జాబితాను తయారు చేసి విదేశీ తయారీ ఉత్పత్తులను జాబితాను కూడా చూడండి. అప్పుడు మీరు ఆశ్చర్యపోతారు. అందువల్ల, ఈ విషయంలో నేను తయారీదారులను బోర్డులోకి తీసుకురావాలనుకుంటున్నాను.
మిత్రులారా,
మరో సమస్య మేడ్ ఇన్ ఇండియా ఉత్పత్తుల బ్రాండింగ్. ఇప్పుడు నేను చూస్తున్నాను, మా కంపెనీలు వారి ఉత్పత్తులను ప్రచారం చేస్తాయి, కానీ ఎప్పుడూ 'మేక్ ఇన్ ఇండియా' గురించి ప్రస్తావించలేదు. మీరు మీ ఉత్పత్తులను ప్రకటన చేసినప్పుడు మీరు దీనిని ఎందుకు నొక్కి చెప్పరు? మీ ఉత్పత్తులు ఏమైనప్పటికీ విక్రయించబడతాయి, కానీ దేశంతో ప్రత్యేక అనుబంధం ఉన్న భారీ కమ్యూనిటీ ఉంది. వారిని ప్రోత్సహించడానికి ఇది వ్యాపార వ్యూహంగా భావించండి. మీ కంపెనీ తయారు చేసే ఉత్పత్తులపట్ల గర్వపడండి మరియు వాటి గురించి గర్వపడేలా ప్రజలను ప్రేరేపించండి. మీ కృషి వ్యర్థం కాదు, మీకు చాలా మంచి ఉత్పత్తులు ఉన్నాయి. కానీ ధైర్యంగా ముందుకు వచ్చి, ఈ ఉత్పత్తులు దేశ మట్టి నుండి వచ్చాయని మరియు మన ప్రజల చెమట సువాసనను కలిగి ఉన్నాయని మన దేశ ప్రజలకు చెప్పండి. వారితో భావోద్వేగపరంగా కనెక్ట్ అవ్వండి. ఈ విషయంలో కామన్ బ్రాండింగ్ ను కూడా పరిగణనలోకి తీసుకోవచ్చని నేను కోరుకుంటున్నాను. ప్రభుత్వం, ప్రైవేట్ సంస్థలు కలసి అలాంటి మంచి విషయాన్ని అభివృద్ధి చేయవచ్చు.
మిత్రులారా,
మా ప్రైవేట్ రంగం కూడా వారి ఉత్పత్తులకు గమ్యస్థానాలను కనుగొనాలి. మనం పరిశోధన, అభివృద్ధి లో మన పెట్టుబడిని పెంచాలి మరియు ఉత్పత్తి పోర్ట్ ఫోలియోను వైవిధ్యపరచడానికి అప్ గ్రేడ్ చేయడాన్ని కూడా ఉద్ఘాటించాలి. ఇప్పుడు మీకు తెలిసినట్లుగా, 2023 సంవత్సరం ప్రపంచవ్యాప్తంగా ఉన్న చిరుధాన్యాల అంతర్జాతీయ సంవత్సరంగా జరుపుకోబడుతుంది. చిరుధాన్యాల పట్ల ప్రజలు ఆకర్షితులవడం సహజం. దేశంలోని చిరుధాన్యాలు ప్రపంచంలోని డైనింగ్ టేబుల్ కు చేరుకోవడం భారతీయుల కల కాదా? దీని కోసం మా చిన్న రైతులు మమ్మల్ని ఆశీర్వదిస్తారు. పరీక్షలు, చిరుధాన్యాల సరైన ప్యాకేజింగ్ మరియు వాటి ఎగుమతులు ఉండాలి. మనం దీన్ని చేయగలము మనమే దీన్ని చేయాలని నేను అనుకుంటున్నాను. మీరు ఖచ్చితంగా దానిలో విజయం సాధించవచ్చు. ప్రపంచంలో దాని మార్కెట్ ను అధ్యయనం చేయడం ద్వారా మన మిల్లులను ముందుగానే అభివృద్ధి చేయాలి మరియు గరిష్ట ఉత్పత్తి తో పాటు దాని ప్యాకేజింగ్ కోసం పనిచేయాలి. మైనింగ్, బొగ్గు, రక్షణ మొదలైన రంగాలను ప్రారంభించడంతో చాలా కొత్త అవకాశాలు ఉద్భవించాయి. ఈ రంగాల నుండి ఎగుమతుల కోసం మనం ఏదైనా వ్యూహాన్ని రూపొందించగలమా? మీరు ప్రపంచ ప్రమాణాలను నిర్వహించాలి అంతే కాక ప్రపంచవ్యాప్తంగా కూడా పోటీ పడాలి.
మిత్రులారా,
క్రెడిట్ ఫెసిలిటేషన్ మరియు టెక్నాలజీని అప్గ్రేడ్ చేయడం ద్వారా MSMEలను బలోపేతం చేయడానికి ఈ సంవత్సరం బడ్జెట్పై ప్రత్యేక శ్రద్ధ ఇవ్వబడింది. MSMEల కోసం ప్రభుత్వం 6,000 కోట్ల రూపాయల ర్యాంప్ కార్యక్రమాన్ని కూడా ప్రకటించింది. రైతులు, భారీ పరిశ్రమలు మరియు MSMEల కోసం కొత్త రైల్వే లాజిస్టిక్స్ను అభివృద్ధి చేయడంపై కూడా బడ్జెట్ దృష్టి సారించింది. పోస్టల్ మరియు రైల్వే నెట్వర్క్ల అనుసంధానం చిన్న పరిశ్రమల సమస్యలు మరియు మారుమూల ప్రాంతాల్లోని కనెక్టివిటీ సమస్యలను పరిష్కరిస్తుంది. మనం ఈ రంగంలో వినూత్న ఉత్పత్తులను అభివృద్ధి చేయాలి, ఈ విషయంలో కూడా మీ క్రియాశీల సహకారం అవసరం. PM-DevINE పథకం కూడా ప్రాంతీయ తయారీ పర్యావరణ వ్యవస్థను ప్రోత్సహించడానికి బడ్జెట్లో ఒక భాగం, ముఖ్యంగా ఈశాన్య ప్రాంతాలకు. కానీ మనం ఈ నమూనాను వివిధ మార్గాల్లో మరియు దేశంలోని వివిధ ప్రాంతాలలో అభివృద్ధి చేయవచ్చు. ప్రత్యేక ఆర్థిక మండలి చట్టంలో సంస్కరణ మన ఎగుమతులకు గొప్ప ప్రోత్సాహాన్ని ఇస్తుంది మరియు ‘మేక్ ఇన్ ఇండియా’ బలోపేతం అవుతుంది. ఎగుమతులను పెంచడానికి మా ప్రస్తుత SEZల పనితీరులో మనం ఎలాంటి మార్పులు చేయవచ్చనే దానిపై మీ సూచనలు విలువైనవిగా ఉంటాయి.
మిత్రులారా,
నిరంతర సంస్కరణల ప్రభావం కూడా కనిపిస్తోంది. ఉదాహరణకు, పెద్ద-స్థాయి ఎలక్ట్రానిక్స్ తయారీకి PLI! మేము డిసెంబర్ 2021 నాటికి ఈ లక్ష్య విభాగంలో రూ. లక్ష కోట్ల విలువైన ఉత్పత్తిని అధిగమించాము. మా అనేక PLI పథకాలు ప్రస్తుతం అమలులో చాలా క్లిష్టమైన దశలో ఉన్నాయి. మీ సూచనలు వాటి అమలును వేగవంతం చేయడంలో సహాయపడతాయి.
మిత్రులారా,
భారతదేశ తయారీ ప్రయాణంలో వర్తింపు భారం భారీ స్పీడ్ బ్రేకర్. గత సంవత్సరంలోనే, మేము 25,000 కంటే ఎక్కువ కంప్లైంట్లను రద్దు చేసాము మరియు లైసెన్స్ల స్వయంచాలకంగా పునరుద్ధరణ వ్యవస్థను ప్రారంభించాము. అదేవిధంగా, డిజిటలైజేషన్ కూడా నియంత్రణ ఫ్రేమ్వర్క్కు వేగం మరియు పారదర్శకతను తీసుకువస్తోంది. సాధారణ SPICe ఫారమ్ నుండి జాతీయ సింగిల్ విండో సిస్టమ్ వరకు ప్రతి దశలో కంపెనీలను ఏర్పాటు చేయడంలో మీరు మా అభివృద్ధికి అనుకూలమైన విధానాన్ని అనుభవించవచ్చు.
మిత్రులారా,
మాకు మీ గరిష్ట సహకారం, ఆవిష్కరణ మరియు పరిశోధన-ఆధారిత భవిష్యత్తు విధానం అవసరం. ఈ వెబ్నార్లోని మేధోమథనం ‘మేక్ ఇన్ ఇండియా’ మిషన్ను మరింత బలోపేతం చేస్తుందని నేను ఖచ్చితంగా అనుకుంటున్నాను. చూడండి, ఈ వెబ్నార్ ప్రజాస్వామ్యం యొక్క ఒక రూపం, ఇది ప్రజల దృష్టిని ఆకర్షించలేదు. బడ్జెట్ పై ప్రజాప్రతినిధులు చర్చించి ముందుకు తీసుకెళ్లాలి. ప్రభుత్వ అధికారులు, రాజకీయ నాయకత్వం బడ్జెట్కు అనుగుణంగా కార్యక్రమాలు చేపట్టాలి. బడ్జెట్ను ప్రవేశపెట్టిన తర్వాత మాకున్న రెండు నెలల్లో బడ్జెట్లోని ప్రతి అంశాన్ని వాటాదారులందరితో చర్చిస్తున్నాను. నేను మీ సూచనలను కోరుతున్నాను మరియు ఏప్రిల్ 1 నుండి బడ్జెట్ అమలుకు మీ భాగస్వామ్యాన్ని కోరుకుంటున్నాను. నేను సమయాన్ని ఆదా చేయాలనుకుంటున్నాను, లేకపోతే ఆరు నెలల పాటు ఫైళ్ల భ్రమణంలో వృధా అవుతుంది. మీరు మీ రంగంలో బాగా ప్రావీణ్యం కలిగి ఉన్నారు మరియు బడ్జెట్ ప్రతిపాదనల నేపథ్యంలో చేస్తే చాలా ప్రయోజనం ఉంటుందని మీకు తెలుసు. మీరు మంచి ప్రత్యామ్నాయ ఆచరణాత్మక సూచనలను అందించవచ్చు. ఈ రోజు మేము బడ్జెట్ ఎలా ఉండాలో చర్చించడం లేదు. ఈ రోజు మేము బడ్జెట్ ను ఎలా అమలు చేయాలో చర్చిస్తున్నాము. బడ్జెట్ ను సరళంగా మరియు మరింత సమర్థవంతమైన రీతిలో అమలు చేసేటప్పుడు గరిష్ట ఫలితంపై మన చర్చల దృష్టి ఉండాలి. ఇది పాఠశాల శిక్షణ కోసం ప్రభుత్వం ఏర్పాటు చేసిన వెబ్నార్ కాదు. ఈ వెబ్నార్ మీ నుండి నేర్చుకోవడానికి మరియు అర్థం చేసుకోవడానికి ఉద్దేశించబడింది, అందుకే మీ మాట వినడానికి మొత్తం ప్రభుత్వ యంత్రాంగం ఇక్కడ కూర్చుంది. ఏప్రిల్ 1 నుండి మన బడ్జెట్ను ఉత్తమంగా ఎలా అమలు చేయాలో మనం ప్రణాళిక సిద్ధం చేసుకోవాలి. పరిశ్రమ ప్రపంచానికి చెందిన వ్యక్తులకు ఒక అభ్యర్థన. ఒక నిర్దిష్ట ఉత్పత్తిని దిగుమతి చేసుకోకుండా ఒక సంవత్సరం లోపు అటువంటి పరిస్థితిని సృష్టించే సవాలును మీరు స్వీకరించారా? దిగుమతి చేసుకున్న 100 వస్తువులు ఉంటే, అలాంటి రెండు వస్తువులను తగ్గించడానికి మీరు పని చేస్తారు. ఎవరైనా మూడు అంశాలను సవాలుగా తీసుకోవాలి. తద్వారా ‘మేక్ ఇన్ ఇండియా’ విజయవంతమవుతుంది. ఇది మన కల కావాలి. ఫైవ్ స్టార్ హోటల్లో అవసరమైన చిన్న టమోటాలు, ఉల్లిపాయలు మరియు మొక్కజొన్న వంటి కూరగాయలను పండించాలని నిర్ణయించుకున్న ఒక రైతు నాకు తెలుసు. అతను చదువుకున్న రైతు కాదు, కానీ అతను కష్టపడి పనిచేశాడు. అతను ప్రజల సహాయం తీసుకున్నాడు మరియు ఫైవ్ స్టార్ హోటళ్లు అతని నుండి కూరగాయలు తీసుకోవడం ప్రారంభించాయి. వారు కూడా డబ్బు సంపాదించారు మరియు దేశం కూడా లాభపడింది. ఇండస్ట్రీ వర్గాల వారు చేయలేరా? నేను మిమ్మల్ని అభ్యర్థిస్తున్నాను మరియు ఈ దేశానికి మీపై హక్కు ఉంది. భారతదేశాన్ని బలోపేతం చేయడానికి మీ పరిశ్రమ మరింత బలంగా ఉండాలని మేము కోరుకుంటున్నాము. మీ ఉత్పత్తులు ప్రపంచవ్యాప్త గౌరవాన్ని పొందాలని మేము కోరుకుంటున్నాము. కలిసి నిర్ణయం తీసుకుని ముందుకు సాగుదాం. అందుకే నేను మిమ్మల్ని ఆహ్వానించాను. మీరు మీ సమయాన్ని కేటాయించారు , ఈ చర్చ చాలా ఫలవంతంగా ఉంటుందని నేను ఆశిస్తున్నాను. నేను మీకు చాలా శుభాకాంక్షలు తెలియజేస్తున్నాను!
చాలా ధన్యవాదాలు .