ಈ ಪವಿತ್ರ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ನೆರೆದಿದ್ದ ಎಲ್ಲ ಪೂಜ್ಯ ಸಾಧುಗಳು, ಆಚಾರ್ಯ ಗೌಡಿಯಾ ಮಿಷನ್ ನ ಪೂಜ್ಯ ಭಕ್ತಿ ಸುಂದರ್ ಸನ್ಯಾಸಿ ಜೀ, ನನ್ನ ಸಂಪುಟ ಸಹೋದ್ಯೋಗಿಗಳಾದ ಅರ್ಜುನ್ ರಾಮ್ ಮೇಘವಾಲ್ ಜೀ, ಮೀನಾಕ್ಷಿ ಲೇಖಿ ಜೀ, ರಾಷ್ಟ್ರ ಮತ್ತು ಪ್ರಪಂಚದಾದ್ಯಂತದ ಶ್ರೀಕೃಷ್ಣನ ಭಕ್ತರು, ಗೌರವಾನ್ವಿತ ಅತಿಥಿಗಳು, ಮಹಿಳೆಯರೇ ಮತ್ತು ಮಹನೀಯರೇ!
ಹರೇ ಕೃಷ್ಣ! ಹರೇ ಕೃಷ್ಣ! ಹರೇ ಕೃಷ್ಣ! ಇಂದು ಇಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಉಪಸ್ಥಿತಿಯಿಂದ ಭಾರತ ಮಂಟಪದ ವೈಭವವು ಮತ್ತಷ್ಟು ಹೆಚ್ಚಾಗಿದೆ. ಈ ಕಟ್ಟಡದ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯು ಪ್ರಾಚೀನ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ಪ್ರವಚನದ ಕೇಂದ್ರವಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸಿದ ಭಗವಾನ್ ಬಸವೇಶ್ವರರ ಅನುಭವ ಮಂಟಪಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದೆ. ಅನುಭವ ಮಂಟಪವು ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಕಲ್ಯಾಣಕ್ಕಾಗಿ ಭಾವನೆಗಳು ಮತ್ತು ನಿರ್ಣಯಗಳ ಚೈತನ್ಯದಿಂದ ಮಿನುಗುತ್ತಿತ್ತು. ಇಂದು, ಶ್ರೀಲ ಭಕ್ತಿಸಿದ್ಧಾಂತ ಸರಸ್ವತಿ ಗೋಸ್ವಾಮಿ ಪ್ರಭುಪಾದರ 150 ನೇ ಜನ್ಮ ದಿನಾಚರಣೆಯ ಶುಭ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ, ಅದೇ ಹುರುಪು ಭಾರತ ಮಂಟಪದಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿಧ್ವನಿಸುತ್ತದೆ. ಭಾರತದ ಸಮಕಾಲೀನ ಪರಾಕ್ರಮ ಮತ್ತು ಪ್ರಾಚೀನ ಮೌಲ್ಯಗಳನ್ನು ಸಾಕಾರಗೊಳಿಸಲು ನಾವು ಈ ಕಟ್ಟಡವನ್ನು ಕಲ್ಪಿಸಿದ್ದೇವೆ. ಕೆಲವು ತಿಂಗಳ ಹಿಂದೆ, ಈ ಸ್ಥಳವು ಜಿ -20 ಶೃಂಗಸಭೆಯಲ್ಲಿ ನವ ಭಾರತದ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಿತು. ಮತ್ತು ಇಂದು, ಇಲ್ಲಿ 'ವಿಶ್ವ ವೈಷ್ಣವ ಸಮಾವೇಶ'ವನ್ನು ಆಯೋಜಿಸುವುದು ನಮ್ಮ ಗೌರವವಾಗಿದೆ. ಇದು ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಮತ್ತು ಪರಂಪರೆಯ ಸಾಮರಸ್ಯದ ಮಿಶ್ರಣವಾದ ನವ ಭಾರತದ ಸಾರಕ್ಕೆ ಉದಾಹರಣೆಯಾಗಿದೆ, ಅಲ್ಲಿ ಆಧುನಿಕತೆಯು ನಮ್ಮ ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ಅಸ್ಮಿತೆಯಲ್ಲಿ ಹೆಮ್ಮೆಯಿಂದ ಸಹಬಾಳ್ವೆ ನಡೆಸುತ್ತದೆ.
ಈ ಪವಿತ್ರ ಸಭೆಯಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮಂತಹ ಎಲ್ಲಾ ಪೂಜ್ಯ ಸಾಧುಗಳ ನಡುವೆ ಇರುವುದು ನನಗೆ ನಿಜಕ್ಕೂ ದೊಡ್ಡ ಗೌರವವಾಗಿದೆ. ಹಲವಾರು ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಜೊತೆಗಿದ್ದ ನಿಮ್ಮಲ್ಲಿ ಅನೇಕರೊಂದಿಗೆ ನಿಕಟವಾಗಿ ಸಂವಹನ ನಡೆಸುವ ಅವಕಾಶ ಸಿಕ್ಕಿದ್ದು ನನ್ನ ಅದೃಷ್ಟ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ. ಅಪಾರ ಗೌರವದಿಂದ, ನಾನು 'ಕೃಷ್ಣಂ ವಂದೇ ಜಗದ್ಗುರುಂ' ಸ್ಫೂರ್ತಿಯಲ್ಲಿ ಶ್ರೀಕೃಷ್ಣನ ಪಾದಗಳಿಗೆ ನಮಸ್ಕರಿಸುತ್ತೇನೆ. ನಾನು ಶ್ರೀಲ ಭಕ್ತಿಸಿದ್ಧಾಂತ ಪ್ರಭುಪಾದ ಜೀ ಅವರಿಗೆ ನನ್ನ ಹೃತ್ಪೂರ್ವಕ ಶ್ರದ್ಧಾಂಜಲಿ ಸಲ್ಲಿಸುತ್ತೇನೆ. ಅವರ 150 ನೇ ಜನ್ಮ ದಿನಾಚರಣೆಯ ಈ ಶುಭ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ, ಶ್ರೀಲ ಪ್ರಭುಪಾದರ ಎಲ್ಲಾ ಅನುಯಾಯಿಗಳಿಗೆ ನನ್ನ ಹೃತ್ಪೂರ್ವಕ ಶುಭಾಶಯಗಳನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸುತ್ತೇನೆ. ಇಂದು, ಶ್ರೀಲ ಪ್ರಭುಪಾದರ ಸ್ಮರಣಾರ್ಥ ಅಂಚೆ ಚೀಟಿ ಮತ್ತು ಸ್ಮರಣಾರ್ಥ ನಾಣ್ಯವನ್ನು ಅನಾವರಣಗೊಳಿಸುವ ಸೌಭಾಗ್ಯವೂ ನನಗೆ ದೊರೆತಿದೆ ಮತ್ತು ಈ ಮೈಲಿಗಲ್ಲನ್ನು ಸಾಧಿಸಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ನಿಮ್ಮೆಲ್ಲರಿಗೂ ನನ್ನ ಅಭಿನಂದನೆಗಳನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸುತ್ತೇನೆ.
ಪೂಜ್ಯ ಋಷಿಗಳೇ,
ಕೆಲವೇ ದಿನಗಳ ಹಿಂದೆ, ಭವ್ಯವಾದ ರಾಮ ಮಂದಿರದ ಶತಮಾನಗಳ ಕನಸು ನನಸಾಗಿರುವ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನಾವು ಪ್ರಭುಪಾದ ಗೋಸ್ವಾಮಿ ಜೀ ಅವರ 150 ನೇ ಜನ್ಮ ದಿನಾಚರಣೆಯನ್ನು ಆಚರಿಸುತ್ತೇವೆ. ಇಂದು ನಿಮ್ಮ ಮುಖದಲ್ಲಿ ಕಂಡುಬರುವ ಸಂತೋಷ ಮತ್ತು ಉತ್ಸಾಹವು ರಾಮ್ ಲಲ್ಲಾ ಪ್ರತಿಷ್ಠಾಪಿಸಲ್ಪಟ್ಟ ಸಂತೋಷವನ್ನು ಸಹ ಒಳಗೊಂಡಿದೆ ಎಂದು ನಾನು ನಂಬುತ್ತೇನೆ. ಈ ಸ್ಮಾರಕ ಘಟನೆಯನ್ನು ಕೇವಲ ಋಷಿಮುನಿಗಳ ಭಕ್ತಿ ಮತ್ತು ಆಶೀರ್ವಾದದಿಂದ ಸಾಧಿಸಲಾಗಿದೆ.
ಸ್ನೇಹಿತರೇ,
ಇಂದು, ನಾವು ದೇವರ ಪ್ರೀತಿಯ ಸಾರವನ್ನು, ಕೃಷ್ಣನ ದೈವಿಕ ಆಟವನ್ನು ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಭಕ್ತಿಯ ಸಾರವನ್ನು ಸಲೀಸಾಗಿ ಗ್ರಹಿಸುತ್ತೇವೆ. ಇದೆಲ್ಲವೂ ಚೈತನ್ಯ ಮಹಾಪ್ರಭು ನಿರ್ವಹಿಸಿದ ಪಾತ್ರದ ಫಲಿತಾಂಶ. ಚೈತನ್ಯ ಮಹಾಪ್ರಭು ಕೃಷ್ಣನ ಮೇಲಿನ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸಿದರು, ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕತೆ ಮತ್ತು ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ಅಭ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಸಾಮಾನ್ಯ ಜನರಿಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಲು ಮತ್ತು ಸಂಕೀರ್ಣವಾಗಿಸಲು ಮಾಡಿದರು. ತ್ಯಾಗದ ಮೂಲಕ ಮಾತ್ರವಲ್ಲದೆ ಸಂತೋಷದ ಮೂಲಕವೂ ದೇವರನ್ನು ಸಾಕ್ಷಾತ್ಕರಿಸಬಹುದು ಎಂದು ಅವರು ನಮಗೆ ಕಲಿಸಿದರು.
ನನ್ನ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಅನುಭವವನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ನನಗೆ ಅವಕಾಶ ನೀಡಿ. ಈ ಸಂಪ್ರದಾಯಗಳಲ್ಲಿ ಬೆಳೆದಿದ್ದರಿಂದ, ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಒಂದು ವಿಶಿಷ್ಟ ಹಂತವಿತ್ತು, ಅಲ್ಲಿ ನಾನು ಭಜನೆಗಳು ಮತ್ತು ಕೀರ್ತನೆಗಳಲ್ಲಿ ಮುಳುಗಿದ್ದರೂ, ಹೇಗೋ ಸಂಪರ್ಕ ಕಡಿದುಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ಭಾವಿಸಿದೆ. ನಾನು ಒಂದು ಮೂಲೆಯಲ್ಲಿ ಕುಳಿತು ಕೇಳುತ್ತಿದ್ದೆ ಆದರೆ ನಾನು ಈ ದೂರವನ್ನು ಅನುಭವಿಸಿದೆ. ಒಂದು ದಿನ, ನನ್ನೊಳಗೆ ಈ ಅಂತರ ಅಥವಾ ಸಂಪರ್ಕಕಡಿತವನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿ ಅನೇಕ ಆಲೋಚನೆಗಳು ಹುಟ್ಟಿಕೊಂಡವು. ಯಾವುದು ನನ್ನನ್ನು ತಡೆಹಿಡಿಯುತ್ತಿತ್ತು? ನಾನು ಅದನ್ನು ಬದುಕುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ಆದರೆ ಅದರೊಂದಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕ ಹೊಂದಿಲ್ಲ ಎಂದು ನಾನು ಅರಿತುಕೊಂಡೆ. ಆಗ ನಾನು ಭಜನೆಗಳು ಮತ್ತು ಕೀರ್ತನೆಗಳಲ್ಲಿ ಸಕ್ರಿಯವಾಗಿ ಭಾಗವಹಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದೆ, ಮತ್ತು ನಾನು ಚಪ್ಪಾಳೆ ತಟ್ಟಲು ಮತ್ತು ಸೇರಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಾಗ, ನಾನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಮುಳುಗಿದ್ದೆ. ಚೈತನ್ಯ ಪ್ರಭು ಅವರ ಸಂಪ್ರದಾಯದಲ್ಲಿ ಅಂತರ್ಗತವಾಗಿರುವ ಪರಿವರ್ತಕ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ನಾನು ಅನುಭವಿಸಿದೆ. ಪ್ರಧಾನಿ ಕೇವಲ ಚಪ್ಪಾಳೆ ತಟ್ಟುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಜನರು ಭಾವಿಸಿದ್ದರು. ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ಈ ಪ್ರಧಾನಿ ದೈವಿಕ ಭಾವಪರವಶತೆಯಲ್ಲಿ ಮುಳುಗಿದ್ದ ದೇವರ ಭಕ್ತರಾಗಿದ್ದರು.
ಚೈತನ್ಯ ಮಹಾಪ್ರಭು ನಮ್ಮ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಶ್ರೀಕೃಷ್ಣನ ದೈವಿಕ ಲೀಲೆಗಳನ್ನು ಆಚರಿಸುವ ಮೂಲಕ ಸಂತೋಷವನ್ನು ಹೇಗೆ ಕಂಡುಕೊಳ್ಳಬಹುದು ಎಂಬುದನ್ನು ತೋರಿಸಿಕೊಟ್ಟರು. ಇಂದು ಅನೇಕ ಸಾಧಕರು ಸಂಕೀರ್ತನೆ, ಭಜನೆ, ಹಾಡುಗಳು ಮತ್ತು ನೃತ್ಯದ ಮೂಲಕ ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕತೆಯ ಉತ್ತುಂಗವನ್ನು ನೇರವಾಗಿ ಅನುಭವಿಸುತ್ತಾರೆ. ಈ ಅನುಭವವನ್ನು ನೇರವಾಗಿ ಆನಂದಿಸುವ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳನ್ನು ನಾನು ಎದುರಿಸಿದ್ದೇನೆ. ಚೈತನ್ಯ ಮಹಾಪ್ರಭು ಅವರು ಶ್ರೀ ಕೃಷ್ಣನ ದೈವಿಕ ನಾಟಕದ ಸೌಂದರ್ಯವನ್ನು ವಿವರಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಜೀವನದ ಉದ್ದೇಶವನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವಲ್ಲಿ ಅದರ ಮಹತ್ವವನ್ನು ಒತ್ತಿಹೇಳಿದರು. ಆದ್ದರಿಂದ, ಭಾಗವತ್ ಅವರಂತಹ ಗ್ರಂಥಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಭಕ್ತರು ಹೊಂದಿರುವ ಅದೇ ಗೌರವವನ್ನು ಚೈತನ್ಯ ಚರಿತಾಮೃತ ಮತ್ತು ಭಕ್ತಮಲ್ ಅವರಿಗೂ ವಿಸ್ತರಿಸಲಾಗಿದೆ.
ಸ್ನೇಹಿತರೇ,
ಚೈತನ್ಯ ಮಹಾಪ್ರಭುವಿನಂತಹ ದೈವಿಕ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಯುಗದ ಅಗತ್ಯಕ್ಕೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ ವಿವಿಧ ರೂಪಗಳಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಧ್ಯೇಯವನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಶ್ರೀಲ ಭಕ್ತಿಸಿದ್ಧಾಂತ ಪ್ರಭುಪಾದರು ಈ ನಿರಂತರತೆಯನ್ನು ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸಿದರು. ಶ್ರೀಲ ಭಕ್ತಿಸಿದ್ಧಾಂತ ಜೀ ಅವರ ಜೀವನದ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಹಂತದಲ್ಲೂ, ಸಾಧನೆಯಿಂದ ಸಿದ್ಧಿಯವರೆಗೆ, ಭೌತಿಕದಿಂದ ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ಅನ್ವೇಷಣೆಯೆಡೆಗಿನ ಪ್ರಯಾಣಕ್ಕೆ ನಾವು ಸಾಕ್ಷಿಯಾಗುತ್ತೇವೆ. 10ನೇ ವಯಸ್ಸಿನಲ್ಲಿಯೇ ಪ್ರಭುಪಾದರು ಇಡೀ ಗೀತೆಯನ್ನು ಕಂಠಪಾಠ ಮಾಡಿದರು. ಹದಿಹರೆಯದಲ್ಲಿ, ಆಧುನಿಕ ಶಿಕ್ಷಣದ ಜೊತೆಗೆ, ಅವರು ಸಂಸ್ಕೃತ, ವ್ಯಾಕರಣ, ವೇದಗಳು ಮತ್ತು ವೇದಾಂಗಗಳನ್ನು ಆಳವಾಗಿ ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಿದರ. ಅವರು ಜ್ಯೋತಿಷ್ಯ ಗಣಿತದಲ್ಲಿ ಸೂರ್ಯ ಸಿದ್ಧಾಂತದಂತಹ ಗ್ರಂಥಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಸಿದ್ಧಾಂತ ಸರಸ್ವತಿ ಎಂಬ ಬಿರುದನ್ನು ಗಳಿಸಿದರು. ತಮ್ಮ 24ನೇ ವಯಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಸಂಸ್ಕೃತ ಶಾಲೆಯನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಿದ್ದರು. ತಮ್ಮ ಜೀವನದುದ್ದಕ್ಕೂ, ಸ್ವಾಮಿಜಿ 100 ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ಬರೆದಿದ್ದಾರೆ, ನೂರಾರು ಲೇಖನಗಳನ್ನು ಬರೆದಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಲಕ್ಷಾಂತರ ಜನರಿಗೆ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ ನೀಡಿದ್ದಾರೆ. ಹೀಗಾಗಿ, ಅವರು ಜ್ಞಾನ ಮತ್ತು ಭಕ್ತಿಯ ಮಾರ್ಗಗಳನ್ನು ತಮ್ಮ ಜೀವನದ ನೀತಿಗಳಲ್ಲಿ ಸಂಯೋಜಿಸಿದರು. ಶ್ರೀಲ ಪ್ರಭುಪಾದ ಸ್ವಾಮಿಗಳು 'ವೈಷ್ಣವ ಜನ್ ತೋ ತೆನೆ ಕಹಿಯೆ, ಪೀರ್ ಪರೈ ಜಾನೆ ರೇ' ಗೀತೆಯ ಮೂಲಕ ಗಾಂಧೀಜಿಯವರ ಅಹಿಂಸೆ ಮತ್ತು ಪ್ರೀತಿಯ ಮನೋಭಾವವನ್ನು ದೇಶ ಮತ್ತು ವಿದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರಚಾರ ಮಾಡಿದರು.
ಸ್ನೇಹಿತರೇ,
ನಾನು ವೈಷ್ಣವ ಭಾವನೆಗಳಿಗೆ ಸಮಾನಾರ್ಥಕವಾಗಿರುವ ಗುಜರಾತ್ ಮೂಲದವನು. ಭಗವಾನ್ ಕೃಷ್ಣನು ಮಥುರಾದಲ್ಲಿ ಅವತಾರ ತಾಳಿದಾಗ, ಅವನು ದ್ವಾರಕಾದಲ್ಲಿ ತನ್ನ ದೈವಿಕ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ವಿಸ್ತರಿಸಿದನು. ಮೀರಾಬಾಯಿಯಂತಹ ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಕೃಷ್ಣ ಭಕ್ತೆ ರಾಜಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿ ಜನಿಸಿದರು ಆದರೆ ಶ್ರೀ ಕೃಷ್ಣನೊಂದಿಗೆ ಐಕ್ಯವಾಗಲು ಗುಜರಾತ್ ಗೆ ಸೆಳೆಯಲ್ಪಟ್ಟರು. ಹಲವಾರು ವೈಷ್ಣವ ಸಂತರು ಗುಜರಾತ್ ಮತ್ತು ದ್ವಾರಕಾದೊಂದಿಗೆ ವಿಶೇಷ ಬಂಧವನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಗುಜರಾತ್ ನ ಕವಿ-ಸಂತ ನರಸಿನ್ಹ ಮೆಹ್ತಾ ಕೂಡ ಈ ಪ್ರದೇಶದವರು. ಆದ್ದರಿಂದ, ಶ್ರೀ ಕೃಷ್ಣನೊಂದಿಗಿನ ಸಂಪರ್ಕ ಮತ್ತು ಚೈತನ್ಯ ಮಹಾಪ್ರಭುವಿನ ಸಂಪ್ರದಾಯವು ನನ್ನ ಜೀವನದ ಅಂತರ್ಗತ ಅಂಶವಾಗಿದೆ.
ಸ್ನೇಹಿತರೇ,
2016 ರಲ್ಲಿ ಗೌಡಿಯಾ ಮಠದ ಶತಮಾನೋತ್ಸವ ಆಚರಣೆಯ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ನಾನು ನಿಮ್ಮೆಲ್ಲರೊಂದಿಗೆ ಸೇರಿಕೊಂಡೆ. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ನಾನು ಭಾರತದ ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ಪ್ರಜ್ಞೆಯ ಬಗ್ಗೆ ವಿವರಿಸಿದೆ. ಒಂದು ಸಮಾಜವು ತನ್ನ ಬೇರುಗಳಿಂದ ದೂರವಾದಾಗ, ಅದು ತನ್ನ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳನ್ನು ಮರೆತುಬಿಡುತ್ತದೆ. ನಮ್ಮ ಉತ್ತಮ ಗುಣಗಳು ಮತ್ತು ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಕೀಳರಿಮೆಯ ಸಂಕೀರ್ಣತೆಯ ಬೆಳವಣಿಗೆಯು ಅತ್ಯಂತ ಮಹತ್ವದ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿದೆ. ಭಾರತೀಯ ಸಂಪ್ರದಾಯದಲ್ಲಿ ಭಕ್ತಿಯಂತಹ ಅಗತ್ಯ ತತ್ತ್ವಶಾಸ್ತ್ರಗಳು ಸಹ ಈ ಪ್ರವೃತ್ತಿಯಿಂದ ಹೊರತಾಗಿಲ್ಲ. ಇಲ್ಲಿ ಉಪಸ್ಥಿತರಿರುವ ಯುವ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಈ ವಿದ್ಯಮಾನಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಬಹುದು. ಭಕ್ತಿಯ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಬಂದಾಗ, ಕೆಲವರು ಅದನ್ನು ತರ್ಕ ಮತ್ತು ಆಧುನಿಕತೆಗೆ ವಿರುದ್ಧವೆಂದು ಗ್ರಹಿಸುತ್ತಾರೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ದೇವರಿಗೆ ಭಕ್ತಿಯು ನಮ್ಮ ಋಷಿಮುನಿಗಳು ನಮಗೆ ನೀಡಿದ ಆಳವಾದ ತತ್ವಶಾಸ್ತ್ರವಾಗಿದೆ. ಭಕ್ತಿಯು ಭರವಸೆ ಮತ್ತು ವಿಶ್ವಾಸವನ್ನು ಸಾಕಾರಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ, ಹತಾಶೆ ಅಥವಾ ಭಯವಲ್ಲ. ಇದು ಮಮಕಾರ ಮತ್ತು ತ್ಯಾಗದ ನಡುವೆ ಪ್ರಜ್ಞೆಯನ್ನು ತುಂಬುವ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಗೀತೆಯ 12 ನೇ ಅಧ್ಯಾಯದಲ್ಲಿ ಯುದ್ಧಭೂಮಿಯಲ್ಲಿ ಶ್ರೀ ಕೃಷ್ಣನು ವಿವರಿಸಿದಂತೆ ಭಕ್ತಿಯು ಅರ್ಜುನನಂತಹ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳನ್ನು ಅನ್ಯಾಯದ ವಿರುದ್ಧ ನಿಲ್ಲಲು ಸಶಕ್ತಗೊಳಿಸುವ ಮಹಾನ್ ಯೋಗವಾಗಿದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಭಕ್ತಿಯು ದೃಢನಿಶ್ಚಯವನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ, ಸೋಲಲ್ಲ.
ಆದಾಗ್ಯೂ, ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರೇ,
ನಮ್ಮ ಗುರಿ ಇತರರ ಮೇಲೆ ಜಯ ಸಾಧಿಸುವುದಲ್ಲ, ಬದಲಾಗಿ ನಮ್ಮನ್ನು ನಾವು ಗೆಲ್ಲುವುದು, ವೈಯಕ್ತಿಕ ಲಾಭಕ್ಕಾಗಿ ಅಲ್ಲ, ಮಾನವೀಯತೆಗಾಗಿ ಹೋರಾಡುವುದು, 'ಧರ್ಮಕ್ಷೇತ್ರ ಕುರುಕ್ಷೇತ್ರ'ದ ಸ್ಫೂರ್ತಿಯನ್ನು ಸಾಕಾರಗೊಳಿಸುವುದು. ಈ ಭಾವನೆ ನಮ್ಮ ಸಂಸ್ಕೃತಿ ಮತ್ತು ಪರಂಪರೆಯಲ್ಲಿ ಆಳವಾಗಿ ಬೇರೂರಿದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಭಾರತವು ಎಂದಿಗೂ ಆಕ್ರಮಣದ ಮೂಲಕ ಪ್ರಾದೇಶಿಕ ವಿಸ್ತರಣೆಯಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿಲ್ಲ. ಈ ಆಳವಾದ ತತ್ತ್ವಶಾಸ್ತ್ರದ ಪರಿಚಯವಿಲ್ಲದವರ ಸೈದ್ಧಾಂತಿಕ ದಾಳಿಗಳು. ಸ್ವಲ್ಪ ಮಟ್ಟಿಗೆ ನಮ್ಮ ಮನಸ್ಸಿನ ಮೇಲೆ ಪ್ರಭಾವ ಬೀರಿವೆ. ಆದರೂ, ಈ 'ಆಜಾದಿ ಕಾ ಅಮೃತಕಾಲ'ದಲ್ಲಿ ಕೋಟ್ಯಂತರ ಜನರಲ್ಲಿ ಭಕ್ತಿಯ ಹೆಮ್ಮೆಯ ಮನೋಭಾವ ಮತ್ತು 'ಗುಲಾಮಗಿರಿಯ ಮನಸ್ಥಿತಿಯಿಂದ ಮುಕ್ತಿ' ಸಂಕಲ್ಪವನ್ನು ಪುನರುಜ್ಜೀವನಗೊಳಿಸಿದ ಶ್ರೀಲ ಪ್ರಭುಪಾದರಂತಹ ಸಂತರಿಗೆ ನಾವು ಕೃತಜ್ಞರಾಗಿರುತ್ತೇವೆ.
ಸ್ನೇಹಿತರೇ,
ಭಕ್ತಿ ಮಾರ್ಗದ ಅನೇಕ ವಿದ್ವಾಂಸ ಸಂತರು ಇಂದು ತಮ್ಮ ಉಪಸ್ಥಿತಿಯಿಂದ ನಮ್ಮನ್ನು ಅನುಗ್ರಹಿಸುತ್ತಾರೆ. ನೀವೆಲ್ಲರೂ ಭಕ್ತಿಯ ಮಾರ್ಗವನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ತಿಳಿದಿದ್ದೀರಿ. ನಮ್ಮ ಭಕ್ತಿ ಸಂತರ ಕೊಡುಗೆಗಳು ಮತ್ತು ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಹೋರಾಟದಲ್ಲಿ ಭಕ್ತಿ ಚಳುವಳಿಯ ಪಾತ್ರ ಅಮೂಲ್ಯವಾಗಿದೆ. ಭಾರತದ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಸವಾಲಿನ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ, ರಾಷ್ಟ್ರಕ್ಕೆ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ ನೀಡಲು ಮಹಾನ್ ಸಂತರು ಅಥವಾ ಆಚಾರ್ಯರು ಹೊರಹೊಮ್ಮಿದ್ದಾರೆ. ಮಧ್ಯಕಾಲೀನ ಯುಗದ ಕಷ್ಟಗಳ ನಡುವೆ, ಸೋಲು ಭಾರತವನ್ನು ಹತಾಶೆಯಿಂದ ಆವರಿಸಿದಾಗ, ಭಕ್ತಿ ಚಳುವಳಿಯ ಸಂತರು ನಮಗೆ 'ಹರೇ ಕೋ ಹರಿಣಂ', 'ಹರೇ ಕೋ ಹರಿನಾಮ್' ಮಂತ್ರವನ್ನು ಕಲಿಸಿದರು. ಅವರು ಪರಮಾತ್ಮನಿಗೆ ಮಾತ್ರ ಶರಣಾಗತಿಗೆ ಒತ್ತು ನೀಡಿದರು. ಶತಮಾನಗಳ ಲೂಟಿ-ಪ್ರೇರಿತ ಬಡತನದ ನಡುವೆ, ಈ ಸಂತರು ತ್ಯಾಗ ಮತ್ತು ಸ್ಥಿತಿಸ್ಥಾಪಕತ್ವದ ಜೀವನದ ಮೂಲಕ ನಮ್ಮ ಮೌಲ್ಯಗಳನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಲು ಪ್ರತಿಪಾದಿಸಿದರು. ಸತ್ಯವನ್ನು ಎತ್ತಿಹಿಡಿಯಲು ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ತ್ಯಾಗ ಮಾಡುವುದು ಅನಿವಾರ್ಯವಾಗಿ ಸುಳ್ಳನ್ನು ನಂದಿಸುತ್ತದೆ ಎಂಬ ವಿಶ್ವಾಸವನ್ನು ಅವರು ಮತ್ತೆ ತುಂಬಿದರು. ಸತ್ಯ ಮಾತ್ರ ಮೇಲುಗೈ ಸಾಧಿಸುತ್ತದೆ - 'ಸತ್ಯಮೇವ ಜಯತೆ'. ಹೀಗಾಗಿ, ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಚಳವಳಿಯು ಸ್ವಾಮಿ ವಿವೇಕಾನಂದ ಮತ್ತು ಶ್ರೀಲ ಸ್ವಾಮಿ ಪ್ರಭುಪಾದರಂತಹ ದಿಗ್ಗಜರಿಂದ ಅಪಾರ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಪಡೆಯಿತು. ನೇತಾಜಿ ಸುಭಾಷ್ ಚಂದ್ರ ಬೋಸ್ ಮತ್ತು ಮಹಾಮನ ಮಾಳವೀಯ ಅವರಂತಹ ಗಮನಾರ್ಹ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಪ್ರಭುಪಾದ ಸ್ವಾಮಿಗಳಿಂದ ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನವನ್ನು ಪಡೆದರು, ಇದು ಚಳುವಳಿಯ ಹುರುಪನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಿತು.
ಸ್ನೇಹಿತರೇ,
ಭಕ್ತಿ ಯೋಗದ ಮೂಲಕ, ತ್ಯಾಗಗಳ ನಡುವೆಯೂ ನಾವು ಮರಣವನ್ನು ಮೀರುವ ವಿಶ್ವಾಸವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತೇವೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ನಮ್ಮ ಋಷಿಗಳು ಘೋಷಿಸುತ್ತಾರೆ - 'ಅಮೃತ-ಸ್ವರೂಪ ಚ', ಅಂದರೆ ಭಕ್ತಿಯು ಅಮೃತಕ್ಕೆ ಸಮಾನವಾಗಿದೆ. ಇಂದು, ಈ ದೃಢನಿಶ್ಚಯದೊಂದಿಗೆ, ಕೋಟ್ಯಂತರ ದೇಶವಾಸಿಗಳು ದೇಶಭಕ್ತಿಯಿಂದ ಪ್ರೇರಿತವಾದ 'ಅಮೃತಕಾಲ'ವನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಈ 'ಅಮೃತಕಾಲ'ದಲ್ಲಿ ಭಾರತವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಹೊಂದಿದ ರಾಷ್ಟ್ರದ ಸ್ಥಾನಮಾನಕ್ಕೆ ಏರಿಸಲು ನಾವು ಬದ್ಧರಾಗಿದ್ದೇವೆ. 'ದೇವ್ ಸೆ ದೇಶ್' ದೃಷ್ಟಿಕೋನದಿಂದ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ ಪಡೆದ ನಾವು ರಾಷ್ಟ್ರವನ್ನು ನಮ್ಮ ದೇವತೆಯಾಗಿ ಮುನ್ನಡೆಸುತ್ತೇವೆ. ನಮ್ಮ ವೈವಿಧ್ಯತೆಯು ನಮ್ಮ ಶಕ್ತಿಯಾಗಿದೆ, ಭೂಮಿಯ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಮೂಲೆಯಿಂದ ಹೊರಹೊಮ್ಮುತ್ತದೆ, ನಮ್ಮ ಶಕ್ತಿ, ನಮ್ಮ ಹುರುಪು ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ಪ್ರಜ್ಞೆಯನ್ನು ರೂಪಿಸುತ್ತದೆ.
ಸ್ನೇಹಿತರೇ,
ಇಷ್ಟು ದೊಡ್ಡ ಸಂಖ್ಯೆಯಲ್ಲಿ ಇಲ್ಲಿ ಒಟ್ಟುಗೂಡಿದ ನೀವೆಲ್ಲರೂ ವೈವಿಧ್ಯಮಯ ರಾಜ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರದೇಶಗಳಿಂದ ಬಂದಿದ್ದೀರಿ, ಪ್ರತಿಯೊಂದೂ ತನ್ನದೇ ಆದ ವಿಶಿಷ್ಟ ಭಾಷೆ, ಉಪಭಾಷೆ ಮತ್ತು ಜೀವನಶೈಲಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಆದರೂ, ಹಂಚಿಕೊಂಡ ನೀತಿಗಳು ನಮ್ಮೆಲ್ಲರನ್ನೂ ಸಲೀಸಾಗಿ ಒಂದುಗೂಡಿಸುತ್ತವೆ. ಭಗವಾನ್ ಶ್ರೀ ಕೃಷ್ಣನು ಜ್ಞಾನವನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾನೆ - "" ಗುರುಗಳು. , ಅದೇ ದೈವಿಕ ಸಾರವು ಎಲ್ಲಾ ಜೀವಿಗಳಲ್ಲಿ ಅವರ ಆತ್ಮದಂತೆ ನೆಲೆಸಿದೆ ಎಂದು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ. 'ನಾರ್ ಸೆ ನಾರಾಯಣ್' ಮತ್ತು 'ಜೀವಾ ಸೆ ಶಿವ' ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳ ಮೂಲಕ ವ್ಯಕ್ತವಾಗುವ ಈ ನಂಬಿಕೆಯು ಭಾರತದ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಆಳವಾಗಿ ಬೇರೂರಿದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ವೈವಿಧ್ಯತೆಯಲ್ಲಿ ಏಕತೆಯ ನಮ್ಮ ಮಂತ್ರವು ತುಂಬಾ ಸರಳವಾಗಿದೆ, ಎಷ್ಟು ವ್ಯಾಪಕವಾಗಿದೆಯೆಂದರೆ ಅದು ವಿಭಜನೆಗೆ ಯಾವುದೇ ಅವಕಾಶವನ್ನು ಬಿಡುವುದಿಲ್ಲ. 'ಹರೇ ಕೃಷ್ಣ' ಎಂಬ ಒಂದೇ ಒಂದು ಮಾತು ಹೃದಯ ಮತ್ತು ಮನಸ್ಸನ್ನು ಬೆಸೆಯುತ್ತದೆ. ಜಗತ್ತಿಗೆ, ರಾಷ್ಟ್ರವು ರಾಜಕೀಯ ರಚನೆಯಾಗಿರಬಹುದು, ಆದರೆ ಭಾರತಕ್ಕೆ 'ಏಕ್ ಭಾರತ್, ಶ್ರೇಷ್ಠ ಭಾರತ್' ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ನಂಬಿಕೆಯಾಗಿದೆ.
ಶ್ರೀಲ ಭಕ್ತಿ ಸಿದ್ಧಾಂತ ಗೋಸ್ವಾಮಿಯವರ ಜೀವನವು ನಮ್ಮ ಮುಂದೆ ಅನುಕರಣೀಯವಾಗಿದೆ. ಪುರಿಯಲ್ಲಿ ಜನಿಸಿದ ಅವರು ದಕ್ಷಿಣದ ರಾಮಾನುಜಾಚಾರ್ಯ ಜೀ ಸಂಪ್ರದಾಯದಲ್ಲಿ ದೀಕ್ಷೆ ಪಡೆದರು ಮತ್ತು ಚೈತನ್ಯ ಮಹಾಪ್ರಭುವಿನ ಪರಂಪರೆಯನ್ನು ಪ್ರಚಾರ ಮಾಡಿದರು. ಬಂಗಾಳದಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಮಠವನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಿದ ಅವರು, ಭೂಮಿಯಲ್ಲಿ ಅಂತರ್ಗತವಾಗಿರುವ ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ಮತ್ತು ಬೌದ್ಧಿಕ ಶಕ್ತಿಯಿಂದ ನಿರಂತರ ಸ್ಫೂರ್ತಿ ಪಡೆದರು. ಬಂಗಾಳವು ರಾಮಕೃಷ್ಣ ಪರಮಹಂಸರಂತಹ ಸಂತರು ಮತ್ತು ಸ್ವಾಮಿ ವಿವೇಕಾನಂದರಂತಹ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಐಕಾನ್ ಗಳ ಜನ್ಮಸ್ಥಳವಾಗಿದೆ. ಅದೇ ಭೂಮಿ ಶ್ರೀ ಅರಬಿಂದೋ ಮತ್ತು ಗುರು ರವೀಂದ್ರನಾಥ ಟ್ಯಾಗೋರ್ ಅವರಂತಹ ಮಹಾನ್ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳನ್ನು ಉತ್ಪಾದಿಸಿದೆ, ಅವರು ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಚಳುವಳಿಗಳನ್ನು ಸಂತ ಉತ್ಸಾಹದಿಂದ ಮುನ್ನಡೆಸಿದರು. ಸಮಾಜ ಸುಧಾರಕ ರಾಜಾ ರಾಮಮೋಹನ ರಾಯ್ ಕೂಡ ಬಂಗಾಳದವರು. ಬಂಗಾಳವು ಚೈತನ್ಯ ಮಹಾಪ್ರಭು ಮತ್ತು ಪ್ರಭುಪಾದರಂತಹ ಅವರ ಶಿಷ್ಯರ 'ಕರ್ಮಭೂಮಿ' ಆಗಿತ್ತು, ಅವರ ಪ್ರಭಾವವು ಪ್ರೀತಿ ಮತ್ತು ಭಕ್ತಿಯ ಜಾಗತಿಕ ಆಂದೋಲನವನ್ನು ವೇಗವರ್ಧಿಸಿದೆ.
ಸ್ನೇಹಿತರೇ,
ಇಂದು, ಭಾರತದ ವೇಗ ಮತ್ತು ಪ್ರಗತಿಯನ್ನು ಜಾಗತಿಕವಾಗಿ ಶ್ಲಾಘಿಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ. ಆಧುನಿಕ ಮೂಲಸೌಕರ್ಯ ಮತ್ತು ಅತ್ಯಾಧುನಿಕ ಸೇವೆಗಳಲ್ಲಿ ನಾವು ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಹೊಂದಿದ ರಾಷ್ಟ್ರಗಳೊಂದಿಗೆ ಹೆಗಲಿಗೆ ಹೆಗಲು ಕೊಟ್ಟು ನಿಲ್ಲುತ್ತೇವೆ, ವಿವಿಧ ಕ್ಷೇತ್ರಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರಮುಖ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಹೊಂದಿದ ದೇಶಗಳನ್ನು ಸಹ ಮೀರಿಸುತ್ತೇವೆ. ನಾವು ನಾಯಕತ್ವದ ಪಾತ್ರಗಳಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು ಕಾಣಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇವೆ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಭಾರತದ ಯೋಗವು ವಿಶ್ವಾದ್ಯಂತ ಮನೆಗಳನ್ನು ವ್ಯಾಪಿಸುತ್ತಿದೆ. ನಮ್ಮ ಆಯುರ್ವೇದ ಮತ್ತು ಪ್ರಕೃತಿ ಚಿಕಿತ್ಸೆಯಲ್ಲಿ ವಿಶ್ವದ ವಿಶ್ವಾಸ ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿದೆ. ನಮ್ಮ ಪ್ರಾಚೀನ ದೇವಾಲಯಗಳಿಗೆ ಸಾಕ್ಷಿಯಾಗಲು ಹಲವಾರು ರಾಷ್ಟ್ರಗಳ ಅಧ್ಯಕ್ಷರು, ಪ್ರಧಾನ ಮಂತ್ರಿಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರತಿನಿಧಿಗಳು ಭೇಟಿ ನೀಡುತ್ತಾರೆ. ಈ ಕ್ಷಿಪ್ರ ಪರಿವರ್ತನೆ ಹೇಗೆ ಸಂಭವಿಸಿತು? ಇದು ನಮ್ಮ ಯುವಕರ ಶಕ್ತಿ! ಇಂದಿನ ಭಾರತೀಯ ಯುವಕರು ಜ್ಞಾನ ಮತ್ತು ಸಂಶೋಧನೆಯನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸುತ್ತಾರೆ, ನಮ್ಮ ಸಂಸ್ಕೃತಿಯನ್ನು ಹೆಮ್ಮೆಯಿಂದ ಸ್ವೀಕರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕತೆ ಮತ್ತು ಉದ್ಯಮಶೀಲತೆಯ ಮಹತ್ವವನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಕಾಶಿ ಮತ್ತು ಅಯೋಧ್ಯೆಯಂತಹ ಯಾತ್ರಾ ಸ್ಥಳಗಳಿಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡುವ ಬಗ್ಗೆ ಯುವ ಜನಸಂಖ್ಯೆಯಲ್ಲಿ ಏರಿಕೆ ಕಂಡುಬಂದಿದೆ.
ಸಹೋದರ ಸಹೋದರಿಯರೇ,
ಅಂತಹ ಜಾಗೃತ ಯುವಕರೊಂದಿಗೆ, ನಮ್ಮ ರಾಷ್ಟ್ರವು ಚಂದ್ರಯಾನದಂತಹ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗಳನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ 'ಚಂದ್ರಶೇಖರ್ ಮಹಾದೇವ್ ಧಾಮ'ವನ್ನು ಅಲಂಕರಿಸುವುದು ಸ್ವಾಭಾವಿಕವಾಗಿದೆ. ಯುವಕರು ಮುನ್ನಡೆಸಿದಾಗ, ನಾವು ಚಂದ್ರನ ಮೇಲೆ ರೋವರ್ ಗಳನ್ನು ಇಳಿಸುತ್ತೇವೆ, 'ಶಿವಶಕ್ತಿ' ನಂತಹ ಹೆಸರುಗಳನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಸಂಪ್ರದಾಯವನ್ನು ಸಂರಕ್ಷಿಸುತ್ತೇವೆ. ವಂದೇ ಭಾರತ್ ರೈಲುಗಳು ರಾಷ್ಟ್ರದಾದ್ಯಂತ ಸಂಚರಿಸಲಿದ್ದು, ವೃಂದಾವನ, ಮಥುರಾ ಮತ್ತು ಅಯೋಧ್ಯೆಯಂತಹ ಸ್ಥಳಗಳನ್ನು ಪುನರುಜ್ಜೀವನಗೊಳಿಸುತ್ತವೆ. ನಮಾಮಿ ಗಂಗೆ ಯೋಜನೆಯಡಿ ಬಂಗಾಳದ ಮಾಯಾಪುರದಲ್ಲಿ ಸೊಗಸಾದ ಗಂಗಾ ಘಾಟ್ ನಿರ್ಮಾಣದ ಪ್ರಾರಂಭವನ್ನು ಘೋಷಿಸಲು ನನಗೆ ಸಂತೋಷವಾಗಿದೆ.
ಸ್ನೇಹಿತರೇ,
ಋಷಿಮುನಿಗಳ ಆಶೀರ್ವಾದದಿಂದ, ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಮತ್ತು ಪರಂಪರೆಯ ಈ ಪ್ರಯಾಣವು ಮುಂದಿನ 25 ವರ್ಷಗಳವರೆಗೆ ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತದೆ, ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಹೊಂದಿದ ಭಾರತವನ್ನು ಪೋಷಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕತೆಯ ಮೂಲಕ ಜಾಗತಿಕ ಕಲ್ಯಾಣಕ್ಕೆ ದಾರಿ ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತದೆ. ಈ ಆಕಾಂಕ್ಷೆಯೊಂದಿಗೆ, ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಹರೇ ಕೃಷ್ಣ! ಹರೇ ಕೃಷ್ಣ! ಹರೇ ಕೃಷ್ಣ! ತುಂಬ ಧನ್ಯವಾದಗಳು!