ನನ್ನ ಸಂಪುಟ ಸಹೋದ್ಯೋಗಿಗಳಾದ ಶ್ರೀ ನಿತಿನ್ ಗಡ್ಕರಿ ಜೀ, ನಾರಾಯಣ್ ರಾಣೆ ಜೀ, ಪಿಯೂಷ್ ಗೋಯಲ್ ಜೀ, ಹರ್ ದೀಪ್ ಸಿಂಗ್ ಪುರಿ ಜೀ, ಮಹೇಂದ್ರ ನಾಥ್ ಪಾಂಡೆ ಜೀ, ಉದ್ಯಮದ ಎಲ್ಲಾ ದಿಗ್ಗಜರು, ಇತರ ಗಣ್ಯರು, ಮಹಿಳೆಯರೇ ಮತ್ತು ಮಹನೀಯರೇ!
ಇದೀಗಷ್ಟೇ, ನಾನು ಪಿಯೂಷ್ ಜೀ ಅವರ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಿದ್ದೆ ಮತ್ತು ಅವರು 'ನಿಮ್ಮ ಉಪಸ್ಥಿತಿಯು ನಮ್ಮ ನೈತಿಕ ಸ್ಥೈರ್ಯವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತದೆ' ಎಂದು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿದರು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಇಲ್ಲಿ ಹಾಜರಿರುವ ಘಟಾನುಘಟಿ ನಾಯಕರನ್ನು ಗಮನಿಸಿದರೆ, ನಿಜವಾಗಿಯೂ ನಮ್ಮ ನೈತಿಕ ಸ್ಥೈರ್ಯವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತಿರುವವರು ಯಾರು ಎಂದು ನಮಗೆ ಈಗ ತಿಳಿದಿದೆ. ಮೊದಲನೆಯದಾಗಿ, ಈ ಅದ್ಭುತ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮವನ್ನು ಆಯೋಜಿಸಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ನಾನು ಆಟೋಮೋಟಿವ್ ಉದ್ಯಮಕ್ಕೆ ನನ್ನ ಅಭಿನಂದನೆಗಳನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸುತ್ತೇನೆ. ನಾನು ಇಂದು ಪ್ರತಿ ಅಂಗಡಿಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದಿದ್ದರೂ ನಾನು ನೋಡಿದವು ಶಾಶ್ವತ ಪ್ರಭಾವ ಬೀರಿದವು. ನಮ್ಮ ದೇಶದಲ್ಲಿ ಇಂತಹ ಘಟನೆಗಳು ಅಪಾರ ಸಂತೋಷವನ್ನು ತರುತ್ತವೆ. ನಾನು ಎಂದಿಗೂ ಕಾರು ಅಥವಾ ಬೈಸಿಕಲ್ ಖರೀದಿಸಿಲ್ಲ, ಆದ್ದರಿಂದ ಆ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ನನಗೆ ಅನುಭವದ ಕೊರತೆಯಿದೆ. ಈ ಎಕ್ಸ್ ಪೋಗೆ ಬಂದು ಸಾಕ್ಷಿಯಾಗುವಂತೆ ನಾನು ದೆಹಲಿಯ ಜನರನ್ನು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸುತ್ತೇನೆ. ಈ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮವು ಮೊಬಿಲಿಟಿ ಸಮುದಾಯ ಮತ್ತು ಇಡೀ ಪೂರೈಕೆ ಸರಪಳಿಯನ್ನು ಒಂದೇ ವೇದಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಒಟ್ಟುಗೂಡಿಸಿದೆ. ಭಾರತ್ ಮೊಬಿಲಿಟಿ ಗ್ಲೋಬಲ್ ಎಕ್ಸ್ ಪೋದಲ್ಲಿ ನಾನು ನಿಮ್ಮೆಲ್ಲರಿಗೂ ಆತ್ಮೀಯ ಸ್ವಾಗತವನ್ನು ಕೋರುತ್ತೇನೆ ಮತ್ತು ನಿಮಗೆ ಶುಭ ಹಾರೈಸುತ್ತೇನೆ. ನನ್ನ ಮೊದಲ ಅಧಿಕಾರಾವಧಿಯಲ್ಲಿ, ನಾನು ಜಾಗತಿಕ ಮಟ್ಟದ ಚಲನಶೀಲತೆ ಸಮ್ಮೇಳನವನ್ನು ಯೋಜಿಸಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ನಿಮ್ಮಲ್ಲಿ ಕೆಲವರಿಗೆ ನೆನಪಿರಬಹುದು. ನೀವು ಆ ಅವಧಿಯನ್ನು ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸಿದರೆ, ಶೃಂಗಸಭೆಯು ಬ್ಯಾಟರಿಗಳ ಮೇಲೆ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸುವ ಕಾರಣ ಮತ್ತು ಜಾಗತಿಕ ತಜ್ಞರ ಭಾಗವಹಿಸುವಿಕೆಯೊಂದಿಗೆ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ವಾಹನಗಳಿಗೆ ತ್ವರಿತ ಪರಿವರ್ತನೆಯಂತಹ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಬಹಳ ವಿವರವಾಗಿ ಒಳಗೊಂಡಿದೆ. ಇಂದು, ನನ್ನ ಎರಡನೇ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ, ಗಮನಾರ್ಹ ಪ್ರಗತಿಯನ್ನು ನಾನು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ಮೂರನೇ ಅವಧಿಗೆ ಈ ಬಗ್ಗೆ ನನಗೆ ವಿಶ್ವಾಸವಿದೆ. ಸರಿ, ಬುದ್ಧಿವಂತರಿಗೆ ಒಂದು ಮಾತು ಸಾಕು. ನೀವು ಚಲನಶೀಲತೆ ಕ್ಷೇತ್ರದ ಭಾಗವಾಗಿರುವುದರಿಂದ, ಈ ಸಂದೇಶವು ದೇಶಾದ್ಯಂತ ವೇಗವಾಗಿ ಹರಡುತ್ತದೆ.
ಸ್ನೇಹಿತರೇ,
ಇಂದಿನ ಭಾರತವು 2047 ರ ವೇಳೆಗೆ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಹೊಂದಿದ ರಾಷ್ಟ್ರವಾಗುವ ಗುರಿಯೊಂದಿಗೆ ಪ್ರಗತಿ ಸಾಧಿಸುತ್ತಿದೆ. ಈ ಗುರಿಯನ್ನು ಸಾಧಿಸುವಲ್ಲಿ ಚಲನಶೀಲತೆ ವಲಯವು ಮಹತ್ವದ ಪಾತ್ರ ವಹಿಸಲಿದೆ. ನಾನು ಕೆಂಪು ಕೋಟೆಯ ಕೊತ್ತಲಗಳಿಂದ ಪ್ರಸ್ತಾಪಿಸಿದಂತೆ ಮತ್ತು ಇಂದು ಪುನರುಚ್ಚರಿಸಿದಂತೆ, ನನಗೆ ಒಂದು ದೃಷ್ಟಿಕೋನವಿತ್ತು ಮತ್ತು ಅದರ ಮೇಲಿನ ನನ್ನ ವಿಶ್ವಾಸ ನನ್ನದು ಮಾತ್ರ ಅಲ್ಲ. ವಿಶ್ವಾಸದ ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿಯು 140 ಕೋಟಿ ದೇಶವಾಸಿಗಳ ಶಕ್ತಿಯಿಂದ ಹುಟ್ಟಿಕೊಂಡಿತು. ಆ ದಿನ, ಕೆಂಪು ಕೋಟೆಯ ಕೊತ್ತಲಗಳಿಂದ, 'ಇದು ಸಮಯ, ಇದು ಸರಿಯಾದ ಸಮಯ' ಎಂದು ನಾನು ಘೋಷಿಸಿದೆ. ಈ ಮಂತ್ರವು ನಿಮ್ಮ ವಲಯಕ್ಕೆ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಹೊಂದಿಕೆಯಾಗುತ್ತದೆ. ಒಂದು ರೀತಿಯಲ್ಲಿ, ಭಾರತವು ಚಲಿಸುತ್ತಿದೆ ಮತ್ತು ವೇಗವಾಗಿ ಚಲಿಸುತ್ತಿದೆ. ಇದು ಭಾರತದ ಚಲನಶೀಲತೆ ಕ್ಷೇತ್ರಕ್ಕೆ ಸುವರ್ಣ ಯುಗದ ಆರಂಭವನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ. ಪ್ರಸ್ತುತ, ಭಾರತದ ಆರ್ಥಿಕತೆಯು ವೇಗವಾಗಿ ವಿಸ್ತರಿಸುತ್ತಿದೆ. ನಾನು ಮೊದಲೇ ಹೇಳಿದಂತೆ, ನಮ್ಮ ಸರ್ಕಾರದ ಮೂರನೇ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಭಾರತವು ವಿಶ್ವದ ಮೂರನೇ ಅತಿದೊಡ್ಡ ಆರ್ಥಿಕತೆಯಾಗಲು ಸಜ್ಜಾಗಿದೆ. ಸರ್ಕಾರದ ಪ್ರಯತ್ನಗಳಿಂದಾಗಿ, ಕಳೆದ 10 ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ಸುಮಾರು 25 ಕೋಟಿ ಜನರು ಬಡತನದಿಂದ ಹೊರಬಂದಿದ್ದಾರೆ. ಬಡತನದಿಂದ ಹೊರಬಂದ ನಂತರ, ಈ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳ ಆಕಾಂಕ್ಷೆಗಳಲ್ಲಿ ಬೈಸಿಕಲ್, ಸ್ಕೂಟಿ ಅಥವಾ ಸ್ಕೂಟರ್ ಅನ್ನು ಖರೀದಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಸಾಧ್ಯವಾದರೆ, ನಾಲ್ಕು ಚಕ್ರದ ವಾಹನವನ್ನು ಸಹ ಖರೀದಿಸುವುದು ಸೇರಿದೆ. ಈ 25 ಕೋಟಿ ಜನರಿಂದ ರೂಪುಗೊಂಡ ಭಾರತದ ಈ ವಿಶಾಲ ನವ-ಮಧ್ಯಮ ವರ್ಗವು ತನ್ನ ಭರವಸೆಗಳು ಮತ್ತು ಆಕಾಂಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಈ ಸಮಾಜದಲ್ಲಿನ ಆಕಾಂಕ್ಷೆಯ ಮಟ್ಟ, ಈ ಆರ್ಥಿಕ ಸ್ಟಾರ್ಟ್ಅಪ್, ಬೇರೆಲ್ಲಿಯೂ ಕಂಡುಬರುವುದಿಲ್ಲ. 14 ರಿಂದ 20 ವರ್ಷಗಳ ನಡುವಿನ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ವಿಶೇಷ ಅವಧಿಯಂತೆಯೇ, ನವ-ಮಧ್ಯಮ ವರ್ಗವು ಒಂದು ವಿಶಿಷ್ಟ ಹಂತವನ್ನು ಅನುಭವಿಸುತ್ತದೆ. ಈ ಜನಸಂಖ್ಯಾಶಾಸ್ತ್ರವನ್ನು ಪರಿಹರಿಸುವುದು ನಮ್ಮನ್ನು ದೊಡ್ಡ ಎತ್ತರಕ್ಕೆ ಕೊಂಡೊಯ್ಯಬಹುದು. ಒಂದೆಡೆ, ನಾವು ನವ-ಮಧ್ಯಮ ವರ್ಗವನ್ನು ಅದರ ಆಕಾಂಕ್ಷೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಹೊಂದಿದ್ದೇವೆ, ಮತ್ತೊಂದೆಡೆ, ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಮಧ್ಯಮ ವರ್ಗದ ವ್ಯಾಪ್ತಿ ಮತ್ತು ಆದಾಯವು ವೇಗವಾಗಿ ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿದೆ. ಈ ಅಂಶಗಳು ಭಾರತದ ಚಲನಶೀಲತೆ ವಲಯವನ್ನು ಹೊಸ ಎತ್ತರಕ್ಕೆ ಏರಿಸಲು ಸಜ್ಜಾಗಿವೆ. ಬೆಳೆಯುತ್ತಿರುವ ಆರ್ಥಿಕತೆ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿರುವ ಆದಾಯದ ನಡುವೆ, ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿರುವ ಅಂಕಿಅಂಶಗಳು ನಿಮ್ಮ ವಲಯದ ನೈತಿಕ ಸ್ಥೈರ್ಯವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತವೆ. ಈ ಅಂಕಿಅಂಶಗಳನ್ನು ನರೇಂದ್ರ ಮೋದಿ ಸೃಷ್ಟಿಸಿಲ್ಲ. 2014 ಕ್ಕೆ ಮುಂಚಿನ ಹತ್ತು ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ, ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಸುಮಾರು 12 ಕೋಟಿ ವಾಹನಗಳು ಮಾರಾಟವಾಗಿದ್ದರೆ, 2014 ರಿಂದ ದೇಶದಲ್ಲಿ 21 ಕೋಟಿಗೂ ಹೆಚ್ಚು ವಾಹನಗಳು ಮಾರಾಟವಾಗಿವೆ.
ಒಂದು ದಶಕದ ಹಿಂದೆ, ಭಾರತದಲ್ಲಿ ವಾರ್ಷಿಕವಾಗಿ ಸುಮಾರು 2000 ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ವಾಹನಗಳನ್ನು ಮಾರಾಟ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತಿತ್ತು. ಪ್ರಸ್ತುತ, ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿವರ್ಷ ಸುಮಾರು 12 ಲಕ್ಷ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ವಾಹನಗಳು ಮಾರಾಟವಾಗುತ್ತಿವೆ. ಕಳೆದ 10 ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರಯಾಣಿಕ ವಾಹನಗಳ ಮಾರಾಟವು ಶೇಕಡಾ 60 ರಷ್ಟು ಹೆಚ್ಚಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಭಾರತದಲ್ಲಿ ದ್ವಿಚಕ್ರ ವಾಹನಗಳ ಮಾರಾಟವೂ ಶೇಕಡಾ 70 ಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚಾಗಿದೆ. ನಿನ್ನೆ ಬಿಡುಗಡೆಯಾದ ಇತ್ತೀಚಿನ ಅಂಕಿಅಂಶಗಳು ಜನವರಿಯಲ್ಲಿ ಕಾರು ಮಾರಾಟವು ಹಿಂದಿನ ಎಲ್ಲಾ ದಾಖಲೆಗಳನ್ನು ಮುರಿದಿದೆ ಎಂದು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುತ್ತದೆ. ಅಂತಹ ದಾಖಲೆಯ ಮಾರಾಟವನ್ನು ಹೊಂದಿರುವವರು ಇಲ್ಲಿ ಇದ್ದಾರೆ, ಸರಿಯೇ? ಚಿಂತಿಸಬೇಡಿ, ಆದಾಯ ತೆರಿಗೆ ಇಲಾಖೆ ಕೇಳುತ್ತಿಲ್ಲ, ಆದ್ದರಿಂದ ಭಯಪಡಬೇಡಿ. ನಿಮ್ಮೆಲ್ಲರಿಗೂ, ಚಲನಶೀಲತೆ ಕ್ಷೇತ್ರದಲ್ಲಿ ಅಭೂತಪೂರ್ವ ಸಕಾರಾತ್ಮಕ ವಾತಾವರಣವು ಇಂದು ನೆಲದ ಮೇಲೆ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿದೆ. ಈ ಅವಕಾಶವನ್ನು ಸದುಪಯೋಗಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ ಮತ್ತು ಅದರ ಗರಿಷ್ಠ ಲಾಭವನ್ನು ಪಡೆಯಿರಿ.
ಸ್ನೇಹಿತರೇ,
ಇಂದಿನ ಭಾರತವು ಭವಿಷ್ಯದ ಅಗತ್ಯಗಳನ್ನು ಗಮನದಲ್ಲಿಟ್ಟುಕೊಂಡು ಹೊಸ ನೀತಿಗಳನ್ನು ರೂಪಿಸುತ್ತಿದೆ. ಈ ದೃಷ್ಟಿಕೋನದಲ್ಲಿ ಚಲನಶೀಲತೆ ವಲಯವು ನಿಸ್ಸಂದೇಹವಾಗಿ ವಿಶೇಷ ಸ್ಥಾನವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ನಿನ್ನೆಯ ಬಜೆಟ್ ನಲ್ಲಿ ನೀವು ಈ ದೃಷ್ಟಿಕೋನಕ್ಕೆ ಸಾಕ್ಷಿಯಾಗಿರಬೇಕು. ಇದು ಮಧ್ಯಂತರ ಬಜೆಟ್ ಆಗಿದ್ದು, ನಾವು ಮೂರನೇ ಬಾರಿಗೆ ಬಂದಾಗ ಸಂಪೂರ್ಣ ಬಜೆಟ್ ಮಂಡಿಸಲಾಗುವುದು. 2014 ರಲ್ಲಿ, ಭಾರತದ ಬಂಡವಾಳ ವೆಚ್ಚವು 2 ಲಕ್ಷ ಕೋಟಿ ರೂ.ಗಿಂತ ಕಡಿಮೆ ಇತ್ತು ಮತ್ತು ಇಂದು ಅದು 11 ಲಕ್ಷ ಕೋಟಿ ರೂ.ಗಳನ್ನು ಮೀರಿದೆ. ಬಂಡವಾಳ ವೆಚ್ಚಕ್ಕೆ 11 ಲಕ್ಷ ಕೋಟಿ ರೂ.ಗಳನ್ನು ನಿಗದಿಪಡಿಸುವ ಘೋಷಣೆಯು ಭಾರತದ ಚಲನಶೀಲತೆ ಕ್ಷೇತ್ರಕ್ಕೆ ಹಲವಾರು ಅವಕಾಶಗಳನ್ನು ತೆರೆದಿದೆ. ಇದು ಆರ್ಥಿಕತೆಯನ್ನು ಬಲಪಡಿಸುವುದಲ್ಲದೆ ಹೊಸ ಉದ್ಯೋಗಾವಕಾಶಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುತ್ತದೆ. ಈ ಅಭೂತಪೂರ್ವ ಹೂಡಿಕೆಯಿಂದಾಗಿ, ರೈಲು, ರಸ್ತೆ, ವಾಯುಮಾರ್ಗ ಮತ್ತು ಜಲಮಾರ್ಗ ಸಾರಿಗೆಯ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ವಲಯವು ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಪರಿವರ್ತನೆಗೆ ಒಳಗಾಗುತ್ತಿದೆ. ನಾವು ಸಮುದ್ರಗಳು ಮತ್ತು ಪರ್ವತಗಳಿಗೆ ಸವಾಲು ಹಾಕುತ್ತಿದ್ದೇವೆ. ಒಂದರ ನಂತರ ಒಂದರಂತೆ ಎಂಜಿನಿಯರಿಂಗ್ ಅದ್ಭುತಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುತ್ತಿದ್ದೇವೆ ಮತ್ತು ದಾಖಲೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಈ ಸಾಧನೆಗಳನ್ನು ಸಾಧಿಸುತ್ತಿದ್ದೇವೆ. ಅಟಲ್ ಸುರಂಗದಿಂದ ಅಟಲ್ ಸೇತುವರೆಗೆ ಭಾರತದ ಮೂಲಸೌಕರ್ಯ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಹೊಸ ದಾಖಲೆಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುತ್ತಿದೆ. ಕಳೆದ 10 ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ, ಭಾರತದಲ್ಲಿ 75 ಹೊಸ ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲಾಗಿದೆ, ಸರಿಸುಮಾರು 4 ಲಕ್ಷ ಕಿಲೋಮೀಟರ್ ಗ್ರಾಮೀಣ ರಸ್ತೆಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು 90 ಸಾವಿರ ಕಿಲೋಮೀಟರ್ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಹೆದ್ದಾರಿಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲಾಗಿದೆ. 3500 ಕಿಲೋಮೀಟರ್ ಉದ್ದದ ಹೈಸ್ಪೀಡ್ ಕಾರಿಡಾರ್ ಗಳನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಲಾಗಿದೆ. 15 ಹೊಸ ನಗರಗಳಲ್ಲಿ ಮೆಟ್ರೋ ರೈಲು ಪರಿಚಯಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು 25 ಸಾವಿರ ಕಿಲೋಮೀಟರ್ ರೈಲು ಮಾರ್ಗಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲಾಗಿದೆ. ಈ ವರ್ಷದ ಬಜೆಟ್ ನಲ್ಲಿ, ವಂದೇ ಭಾರತ್ ರೈಲಿನಂತೆಯೇ 40 ಸಾವಿರ ರೈಲ್ವೆ ಬೋಗಿಗಳನ್ನು ಆಧುನೀಕರಿಸುವುದಾಗಿ ಘೋಷಿಸಲಾಗಿದೆ. ಈ 40 ಸಾವಿರ ಬೋಗಿಗಳನ್ನು ಸಾಮಾನ್ಯ ರೈಲುಗಳಲ್ಲಿ ಸ್ಥಾಪಿಸಲಾಗುವುದು, ಇದು ಭಾರತೀಯ ರೈಲ್ವೆಯ ಭೂದೃಶ್ಯವನ್ನು ಮರುರೂಪಿಸುತ್ತದೆ.
ಸ್ನೇಹಿತರೇ,
ನಮ್ಮ ಸರ್ಕಾರದ ವೇಗ ಮತ್ತು ಪ್ರಮಾಣವು ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಚಲನಶೀಲತೆಯನ್ನು ಮರು ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸಿದೆ. ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ಸಮಯಕ್ಕೆ ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸುವುದು, ವಿಳಂಬಗಳು, ವಿಚಲನೆಗಳು ಮತ್ತು ಸಾರಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಬಾಕಿ ಇರುವ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ತಪ್ಪಿಸುವುದು ನಮ್ಮ ಒತ್ತು. ಸಾರಿಗೆಯನ್ನು ಸುಲಭಗೊಳಿಸಲು ಮತ್ತು ಲಾಜಿಸ್ಟಿಕ್ಸ್ ಸವಾಲುಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸಲು ಐತಿಹಾಸಿಕ ಬದಲಾವಣೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಲಾಗಿದೆ. ದೇಶವು ಈಗ ಪಿಎಂ ಗತಿಶಕ್ತಿ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಮಾಸ್ಟರ್ ಪ್ಲಾನ್ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಸಮಗ್ರ ಸಾರಿಗೆಯನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸುತ್ತಿದೆ. ವಿಮಾನ ಮತ್ತು ಹಡಗು ಗುತ್ತಿಗೆಗಾಗಿ ಗಿಫ್ಟ್ ಸಿಟಿಯಲ್ಲಿ ನಿಯಂತ್ರಕ ಚೌಕಟ್ಟನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಲಾಗಿದೆ. ಲಾಜಿಸ್ಟಿಕ್ಸ್ ಸರಪಳಿಯನ್ನು ಆಧುನೀಕರಿಸಲು ಸರ್ಕಾರ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಲಾಜಿಸ್ಟಿಕ್ಸ್ ನೀತಿಯನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ಸರಕುಗಳನ್ನು ಸಾಗಿಸುವ ಸಮಯ ಮತ್ತು ವೆಚ್ಚವನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಲು ಮೀಸಲಾದ ಸರಕು ಕಾರಿಡಾರ್ ಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲಾಗಿದೆ. ಬಜೆಟ್ ನಲ್ಲಿ ಹೊಸದಾಗಿ ಘೋಷಿಸಲಾದ ಮೂರು ರೈಲ್ವೆ ಆರ್ಥಿಕ ಕಾರಿಡಾರ್ ಗಳು ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಸಾರಿಗೆ ಸುಲಭತೆಯನ್ನು ಮತ್ತಷ್ಟು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತವೆ.
ಸ್ನೇಹಿತರೇ,
ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಹೆದ್ದಾರಿಗಳು ಮತ್ತು ಆಧುನಿಕ ಎಕ್ಸ್ ಪ್ರೆಸ್ ವೇಗಳ ನಿರ್ಮಾಣದ ಮೂಲಕ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಸಂಪರ್ಕವನ್ನು ನಿರಂತರವಾಗಿ ಬಲಪಡಿಸಲಾಗಿದೆ. ಜಿಎಸ್ ಟಿ ಅನುಷ್ಠಾನವು ಸರಕುಗಳ ಚಲನೆಯನ್ನು ಸುವ್ಯವಸ್ಥಿತಗೊಳಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ರಾಜ್ಯ ಗಡಿಗಳಲ್ಲಿ ಚೆಕ್ ಪೋಸ್ಟ್ ಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕಿದೆ. ಫಾಸ್ಟ್ ಟ್ಯಾಗ್ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವು ಉದ್ಯಮಕ್ಕೆ ಇಂಧನ ಮತ್ತು ಸಮಯ ಎರಡನ್ನೂ ಉಳಿಸುತ್ತಿದೆ, ಆರ್ಥಿಕತೆಗೆ ವಾರ್ಷಿಕ 40 ಸಾವಿರ ಕೋಟಿ ರೂ.ಗಳ ಪ್ರಯೋಜನವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ ಎಂದು ಅಧ್ಯಯನವೊಂದು ತಿಳಿಸಿದೆ.
ಸ್ನೇಹಿತರೇ,
ಭಾರತವು ವಿಶ್ವದ ಆರ್ಥಿಕ ಶಕ್ತಿ ಕೇಂದ್ರವಾಗುವ ಹೊಸ್ತಿಲಲ್ಲಿದೆ, ಆಟೋ ಮತ್ತು ಆಟೋಮೋಟಿವ್ ಕಾಂಪೊನೆಂಟ್ ಉದ್ಯಮವು ನಿರ್ಣಾಯಕ ಪಾತ್ರ ವಹಿಸಲು ಸಜ್ಜಾಗಿದೆ. ನಿಮ್ಮ ಉದ್ಯಮವು ದೇಶದ ಒಟ್ಟು ರಫ್ತುಗಳಲ್ಲಿ ಗಣನೀಯ
ಪ್ರಾತಿನಿಧ್ಯವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಇಂದು, ಭಾರತವು ಪ್ರಯಾಣಿಕ ವಾಹನಗಳಿಗೆ ಮೂರನೇ ಅತಿದೊಡ್ಡ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಜಾಗತಿಕವಾಗಿ ವಾಣಿಜ್ಯ ವಾಹನಗಳ ಮೂರನೇ ಅತಿದೊಡ್ಡ ತಯಾರಕ ಕಂಪನಿಯಾಗಿದೆ. ನಮ್ಮ ಬಿಡಿಭಾಗಗಳ ಉದ್ಯಮವೂ ಜಾಗತಿಕವಾಗಿ ಸ್ಪರ್ಧಾತ್ಮಕವಾಗುತ್ತಿದೆ. ಈ 'ಅಮೃತಕಾಲ'ದಲ್ಲಿ ಈ ಕ್ಷೇತ್ರಗಳಲ್ಲಿ ವಿಶ್ವ ನಾಯಕನಾಗುವುದು ನಮ್ಮ ಗುರಿಯಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಪ್ರಯತ್ನಗಳಿಗೆ ಸರ್ಕಾರ ಸಂಪೂರ್ಣ ಬೆಂಬಲ ನೀಡುತ್ತದೆ. ಉದ್ಯಮಕ್ಕಾಗಿ 25 ಸಾವಿರ ಕೋಟಿ ರೂ.ಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚಿನ ಉತ್ಪಾದನಾ ಲಿಂಕ್ಡ್ ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಕ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ರಚಿಸಲಾಗಿದೆ. ಇದು ಸಂಪೂರ್ಣ ಮೌಲ್ಯ ಸರಪಳಿಯ ಸ್ವಾವಲಂಬನೆಗೆ ಕೊಡುಗೆ ನೀಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಎಂಎಸ್ಎಂಇಗಳನ್ನು ಸಬಲೀಕರಣಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ. ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ಬ್ಯಾಟರಿ ಸಂಗ್ರಹಣೆಗಾಗಿ 18 ಸಾವಿರ ಕೋಟಿ ರೂ.ಗಳ ಪಿಎಲ್ಐ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲಾಗಿದೆ. ಮತ್ತು ಬ್ಯಾಟರಿ ಸಂಗ್ರಹಣೆಯ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಬಂದಾಗ ನಾನು ಏನು ಯೋಚಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ನಾನು ನಿಮಗೆ ಹೇಳುತ್ತೇನೆ. ಸ್ವಚ್ಛ ಅಡುಗೆ ಆಂದೋಲನವನ್ನು ಮುಂದಕ್ಕೆ ಕೊಂಡೊಯ್ಯುವುದು; ದೇಶದಲ್ಲಿ 25 ಕೋಟಿ ಮನೆಗಳಿವೆ ಮತ್ತು ಈ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಮನೆಗಳಲ್ಲಿ ಮೇಲ್ಛಾವಣಿ ಸೌರ ಮತ್ತು ಬ್ಯಾಟರಿ ಶೇಖರಣಾ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿದೆ ಎಂದು ಭಾವಿಸೋಣ, ಅದರ ಮೂಲಕ ಅಡುಗೆ ಮಾಡುವ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ, ಅಂದರೆ ಶುದ್ಧ ಅಡುಗೆ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗೆ 25 ಕೋಟಿ ಬ್ಯಾಟರಿಗಳು ಬೇಕಾಗುತ್ತವೆ. ಇದು ಬ್ಯಾಟರಿಗಳಿಗೆ ಹಲವಾರು ಪಟ್ಟು ಹೆಚ್ಚು ಬೇಡಿಕೆಯನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುತ್ತದೆ. ಅದು ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತವಾಗಿ ವಾಹನಗಳಿಗೆ ಬ್ಯಾಟರಿಗಳನ್ನು ತುಂಬಾ ಅಗ್ಗವಾಗಿಸುತ್ತದೆ. ಈಗ ನೀವು ಆರಾಮವಾಗಿ ಈ ಕ್ಷೇತ್ರಕ್ಕೆ ಸ್ಥಳಾಂತರಗೊಳ್ಳಬಹುದು ಮತ್ತು ಸಂಪೂರ್ಣ ಪ್ಯಾಕೇಜ್ ರಚಿಸಬಹುದು.
ಮುಂದೆ ನೋಡುವುದಾದರೆ, ಮೇಲ್ಛಾವಣಿಯ ಸೌರ ವಿದ್ಯುತ್ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗಳನ್ನು ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ವಾಹನಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಂಯೋಜಿಸಲು ಸರ್ಕಾರ ಉದ್ದೇಶಿಸಿದೆ. ಮೊದಲ ವಿಭಾಗದಲ್ಲಿ ಒಂದು ಕೋಟಿ ಕುಟುಂಬಗಳಿಗೆ ಮೇಲ್ಛಾವಣಿ ಸೌರಶಕ್ತಿಯ ಮೂಲಕ ಕನಿಷ್ಠ 300 ಯೂನಿಟ್ ಉಚಿತ ವಿದ್ಯುತ್ ನೀಡುವುದಾಗಿ ಸರ್ಕಾರ ನಿನ್ನೆ ಘೋಷಣೆ ಮಾಡಿದೆ. ಮತ್ತು ನನ್ನ ಯೋಜನೆಯ ಪ್ರಕಾರ, ಮೇಲ್ಛಾವಣಿಯ ಸೌರ ವಿದ್ಯುತ್ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯು ಜನರು ತಮ್ಮ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ವಾಹನಗಳನ್ನು ತಮ್ಮ ಮನೆಯಲ್ಲಿಯೇ ಚಾರ್ಜ್ ಮಾಡಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಕಾರು, ಸ್ಕೂಟಿ ಅಥವಾ ಸ್ಕೂಟರ್ ಅನ್ನು ರಾತ್ರಿಯಲ್ಲಿ ನಿಲ್ಲಿಸಿದಾಗ, ಅದನ್ನು ರಾತ್ರಿಯಿಡೀ ಚಾರ್ಜ್ ಮಾಡಬೇಕು, ನಂತರ ಅದನ್ನು ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಬಳಸಬಹುದು. ಅಂದರೆ, ಒಂದು ರೀತಿಯಲ್ಲಿ, ವಿಕೇಂದ್ರೀಕೃತ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ಮೇಲ್ಛಾವಣಿಯ ಮೇಲಿನ ಸೌರವ್ಯೂಹದೊಂದಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕಿಸಲು ಕಲ್ಪಿಸಲಾಗಿದೆ. ನಿಮ್ಮ ಭವಿಷ್ಯಕ್ಕಾಗಿ ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ರೂಪಿಸುವಾಗ ನೀವು ಈ ಎಲ್ಲಾ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಬೇಕು. ನಾನು ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಇದ್ದೇನೆ. ಸಂಶೋಧನೆ ಮತ್ತು ಪರೀಕ್ಷೆಯನ್ನು ಮತ್ತಷ್ಟು ಸುಧಾರಿಸಲು, ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಯೋಜನೆಗೆ 3200 ಕೋಟಿ ರೂ. ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ಮೊಬಿಲಿಟಿ ಮಿಷನ್ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ವಾಹನಗಳ ಉತ್ಪಾದನೆಗೆ ಉತ್ತೇಜನ ನೀಡಿದೆ. ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ವಾಹನಗಳ ಬೇಡಿಕೆಯನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸಲು ಸರ್ಕಾರ ಸುಮಾರು 10 ಸಾವಿರ ಕೋಟಿ ರೂ.ಗಳನ್ನು ಹೂಡಿಕೆ ಮಾಡಿದೆ ಮತ್ತು ಫೇಮ್ ಯೋಜನೆ ದೆಹಲಿ ಸೇರಿದಂತೆ ನಗರಗಳಲ್ಲಿ ಸಾವಿರಾರು ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ಬಸ್ಸುಗಳನ್ನು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ಪರಿಚಯಿಸಿದೆ. ಇದಲ್ಲದೆ, ಇವಿ ಚಾರ್ಜಿಂಗ್ ಕೇಂದ್ರಗಳನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಲು ಸರ್ಕಾರವು ಸಬ್ಸಿಡಿಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತಿದೆ.
ಸ್ನೇಹಿತರೇ,
ನಿನ್ನೆಯ ಬಜೆಟ್ ನಲ್ಲಿ ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿದಂತೆ, ಸಂಶೋಧನೆ ಮತ್ತು ನಾವೀನ್ಯತೆಯನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸಲು 1 ಲಕ್ಷ ಕೋಟಿ ರೂ.ಗಳ ನಿಧಿಯನ್ನು ಘೋಷಿಸಲಾಗಿದೆ. ಸ್ಟಾರ್ಟ್ಅಪ್ಗಳಿಗೆ ಲಭ್ಯವಿರುವ ತೆರಿಗೆ ವಿನಾಯಿತಿಯನ್ನು ವಿಸ್ತರಿಸುವ ನಿರ್ಧಾರವೂ ಇದೆ, ಇದು ಚಲನಶೀಲತೆ ಕ್ಷೇತ್ರದಲ್ಲಿ ಹೊಸ ಸಾಧ್ಯತೆಗಳಿಗೆ ದಾರಿ ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತದೆ. ಇಂದು ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ವಾಹನಗಳು (ಇವಿಗಳು) ಎದುರಿಸುತ್ತಿರುವ ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಸವಾಲುಗಳು, ಅಂದರೆ ಅವುಗಳ ವೆಚ್ಚ ಮತ್ತು ಬ್ಯಾಟರಿಗಳನ್ನು ಈ ಉಪಕ್ರಮದಿಂದ ಧನಸಹಾಯ ಪಡೆದ ಸಂಶೋಧನೆಯ ಮೂಲಕ ಪರಿಹರಿಸಬಹುದು. ನಮ್ಮ ಮೇಲ್ಛಾವಣಿ ಸೌರ ಯೋಜನೆ ಇವಿ ಉತ್ಪಾದನೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಘಟಕವನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ, ಇದು ವಾಹನ ವಲಯಕ್ಕೆ ಪ್ರಯೋಜನವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ. ಸೌರ ಮೇಲ್ಛಾವಣಿಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ ಹೆಚ್ಚಾದಂತೆ, ಬ್ಯಾಟರಿಗಳ ಬೇಡಿಕೆ ಸ್ವಾಭಾವಿಕವಾಗಿ ಹೆಚ್ಚಾಗುತ್ತದೆ. ಇದು ಈ ವಲಯದಲ್ಲಿ ಗಣನೀಯ ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಅವಕಾಶಗಳನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ. ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ನಾನು ಏನನ್ನಾದರೂ ಉಲ್ಲೇಖಿಸಲು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ. ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಿರುವ ಕಚ್ಚಾ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಹೊಸ ರೀತಿಯ ಬ್ಯಾಟರಿಗಳನ್ನು ರಚಿಸಲು ಉದ್ಯಮವು ಸಂಶೋಧನೆಯಲ್ಲಿ ತೊಡಗಬಹುದು ಏಕೆಂದರೆ ಜಗತ್ತು ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಸುಸ್ಥಿರತೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಕಾಳಜಿ ವಹಿಸುತ್ತದೆ. ಇಂದಿನಿಂದ ನಾವು ಪರ್ಯಾಯ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಏಕೆ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಾರದು? ದೇಶವು ಒದಗಿಸಬಹುದು ಎಂದು ನಾನು ನಂಬುತ್ತೇನೆ ಮತ್ತು ಅನೇಕ ಜನರು ಸೋಡಿಯಂನಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಇದಲ್ಲದೆ, ಬ್ಯಾಟರಿಗಳಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರವಲ್ಲದೆ ಹಸಿರು ಹೈಡ್ರೋಜನ್ ಮತ್ತು ಎಥೆನಾಲ್ ನಲ್ಲಿ ಹೊಸ ಸಂಶೋಧನಾ ಮಾರ್ಗಗಳನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸಲು ಆಟೋ ವಲಯವನ್ನು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಡ್ರೋನ್ ವಲಯಕ್ಕೆ ಸ್ಟಾರ್ಟ್ಅಪ್ ಗಳು ಈಗಾಗಲೇ ಗಮನಾರ್ಹ ಕೊಡುಗೆ ನೀಡಿವೆ. ಈ ನಿಧಿಯನ್ನು ಡ್ರೋನ್ ಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಸಂಶೋಧನೆಯಲ್ಲಿಯೂ ಬಳಸಬಹುದು. ಭಾರತದ ಜಲಮಾರ್ಗಗಳು ವೆಚ್ಚ-ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ಸಾರಿಗೆ ಸಾಧನವೆಂದು ಸಾಬೀತಾಗಿದೆ, ಮತ್ತು ಹಡಗು ಸಚಿವಾಲಯವು ಸ್ಥಳೀಯ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಹೈಬ್ರಿಡ್ ಹಡಗುಗಳನ್ನು ರಚಿಸುವತ್ತ ಸಾಗುತ್ತಿದೆ. ಈ ಪ್ರಗತಿಗಳನ್ನು ಅಳವಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಉದ್ಯಮವನ್ನು ಒತ್ತಾಯಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.
ಸ್ನೇಹಿತರೇ,
ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಚರ್ಚೆಗಳ ನಡುವೆ, ಚಲನಶೀಲತೆ ಕ್ಷೇತ್ರದೊಳಗಿನ ನಿರ್ಣಾಯಕ ಮಾನವ ಅಂಶದತ್ತ ಗಮನ ಸೆಳೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ - ಪ್ರಮುಖ ಪಾತ್ರ ವಹಿಸುವ ಲಕ್ಷಾಂತರ ಚಾಲಕರು. ಟ್ರಕ್ ಮತ್ತು ಟ್ಯಾಕ್ಸಿ ಚಾಲಕರು ನಮ್ಮ ಸಾಮಾಜಿಕ ಮತ್ತು ಆರ್ಥಿಕ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯಲ್ಲಿ ಅವಿಭಾಜ್ಯ ಪಾತ್ರ ವಹಿಸುತ್ತಾರೆ. ಆಗಾಗ್ಗೆ, ಈ ಚಾಲಕರು ಚಕ್ರದ ಹಿಂದೆ ದೀರ್ಘಕಾಲ ಉಳಿಯುತ್ತಾರೆ, ಆದರೂ ಮಾಲೀಕರು ವಿಳಂಬವಾದ ಆಗಮನಕ್ಕಾಗಿ ಅವರನ್ನು ನಿರಂತರವಾಗಿ ಪ್ರಶ್ನಿಸುತ್ತಾರೆ ಅಥವಾ ದೂಷಿಸುತ್ತಾರೆ. ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ, ಚಾಲಕರು ವಿಶ್ರಾಂತಿಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಸಮಯದಿಂದ ವಂಚಿತರಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಈ ಸವಾಲಿನ ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ, ಈ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಆಗಾಗ್ಗೆ ರಸ್ತೆ ಅಪಘಾತಗಳಿಗೆ ಬಲಿಯಾಗುತ್ತಾರೆ. ಟ್ರಕ್ ಮತ್ತು ಟ್ಯಾಕ್ಸಿ ಚಾಲಕರು ಮತ್ತು ಅವರ ಕುಟುಂಬಗಳು ಎದುರಿಸುತ್ತಿರುವ ಸವಾಲುಗಳನ್ನು ಸರ್ಕಾರ ಗುರುತಿಸಿದೆ. ತಮ್ಮ ಪ್ರಯಾಣದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಚಾಲಕರ ಆರಾಮವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವ ಉದ್ದೇಶದಿಂದ ಕೇಂದ್ರ ಸರ್ಕಾರ ಹೊಸ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದೆ ಎಂದು ತಿಳಿಸಲು ನನಗೆ ಸಂತೋಷವಾಗಿದೆ. ಈ ಉಪಕ್ರಮದ ಚೌಕಟ್ಟಿನೊಳಗೆ, ಚಾಲಕರ ಅಗತ್ಯಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸಲು ಎಲ್ಲಾ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಹೆದ್ದಾರಿಗಳಲ್ಲಿ ಹೊಸ ಸೌಲಭ್ಯಗಳೊಂದಿಗೆ ಆಧುನಿಕ ಕಟ್ಟಡಗಳನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಲಾಗುವುದು. ಈ ಕಟ್ಟಡಗಳು ಆಹಾರ ಸೇವೆಗಳು, ಶುದ್ಧ ಕುಡಿಯುವ ನೀರು, ನೈರ್ಮಲ್ಯ ಸೌಲಭ್ಯಗಳು, ಪಾರ್ಕಿಂಗ್ ಸ್ಥಳಗಳು ಮತ್ತು ಚಾಲಕರು ವಿಶ್ರಾಂತಿ ಪಡೆಯಲು ಪ್ರದೇಶಗಳು ಸೇರಿದಂತೆ ಸಮಗ್ರ ನಿಬಂಧನೆಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತವೆ. ಈ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಆರಂಭಿಕ ಹಂತದಲ್ಲಿ ದೇಶಾದ್ಯಂತ ಇಂತಹ ಸಾವಿರ ಸೌಲಭ್ಯಗಳ ನಿರ್ಮಾಣವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲು ಸರ್ಕಾರ ಸಜ್ಜಾಗುತ್ತಿದೆ. ಟ್ರಕ್ ಮತ್ತು ಟ್ಯಾಕ್ಸಿ ಚಾಲಕರಿಗೆ ಮೀಸಲಾಗಿರುವ ಈ ಕಟ್ಟಡಗಳು ಅವರ ಜೀವನ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರಯಾಣದ ಅನುಭವಗಳ ಸುಧಾರಣೆಗೆ ಕೊಡುಗೆ ನೀಡುವುದಲ್ಲದೆ, ಅವರ ಒಟ್ಟಾರೆ ಯೋಗಕ್ಷೇಮವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತವೆ, ಆ ಮೂಲಕ ಅಪಘಾತ ತಡೆಗಟ್ಟುವಲ್ಲಿ ನಿರ್ಣಾಯಕ ಪಾತ್ರ ವಹಿಸುತ್ತವೆ.
ಸ್ನೇಹಿತರೇ,
ಮುಂದೆ ನೋಡುವುದಾದರೆ, ಮುಂದಿನ 25 ವರ್ಷಗಳವರೆಗೆ ಚಲನಶೀಲತೆ ವಲಯವು ಅಪಾರ ಸಾಧ್ಯತೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಈ ಅವಕಾಶಗಳನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳಲು, ಉದ್ಯಮವು ತ್ವರಿತ ಪರಿವರ್ತನೆಗೆ ಒಳಗಾಗಬೇಕು. ಈ ವಲಯಕ್ಕೆ ನುರಿತ ತಾಂತ್ರಿಕ ಕಾರ್ಯಪಡೆ ಮತ್ತು ತರಬೇತಿ ಪಡೆದ ಚಾಲಕರ ಅಗತ್ಯವಿದೆ. ಇಂದು, ದೇಶದಲ್ಲಿ 15 ಸಾವಿರಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಐಟಿಐಗಳು ಈ ಉದ್ಯಮಕ್ಕೆ ಮಾನವಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತವೆ. ಕೋರ್ಸ್ ಗಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಪ್ರಸ್ತುತವಾಗಿಸಲು ಉದ್ಯಮದ ಜನರು ಈ ಐಟಿಐಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಹಕರಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲವೇ? ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ಸರ್ಕಾರದ ಸ್ಕ್ರ್ಯಾಪೇಜ್ ನೀತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ನೀವು ತಿಳಿದಿರಬೇಕು, ಹೊಸದನ್ನು ಖರೀದಿಸುವಾಗ ಸ್ಕ್ರ್ಯಾಪಿಂಗಾಗಿ (ತಾಜ್ಯಕ್ಕಾಗಿ) ನೀಡಲಾಗುವ ಹಳೆಯ ವಾಹನಗಳಿಗೆ ರಸ್ತೆ ತೆರಿಗೆ ವಿನಾಯಿತಿಗಳನ್ನು ನೀಡುವುದು, ಭಾಗವಹಿಸುವಿಕೆಯನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸಲು ಇದೇ ರೀತಿಯ ಪ್ರೋತ್ಸಾಹವನ್ನು ನೀಡಲು ಆಟೋ ಉದ್ಯಮವನ್ನು ಪ್ರೇರೇಪಿಸುತ್ತದೆ.
ಸ್ನೇಹಿತರೇ,
ನೀವು ಎಕ್ಸ್ ಪೋಗೆ 'ಬಿಯಾಂಡ್ ಬಾರ್ಡರ್ಸ್' ಎಂಬ ಟ್ಯಾಗ್ ಲೈನ್ ನೀಡಿದ್ದೀರಿ. ಈ ಮಾತುಗಳು ಭಾರತದ ಉತ್ಸಾಹವನ್ನು ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸುತ್ತವೆ. ಇಂದು, ಹಳೆಯ ಅಡೆತಡೆಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕುವುದು ಮತ್ತು ಜಾಗತಿಕ ಏಕತೆಯನ್ನು ಬೆಳೆಸುವುದು ನಮ್ಮ ಗುರಿಯಾಗಿದೆ. ಜಾಗತಿಕ ಪೂರೈಕೆ ಸರಪಳಿಯಲ್ಲಿ ಭಾರತದ ಪ್ರಭಾವವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ನಾವು ಬಯಸುತ್ತೇವೆ. ಭಾರತೀಯ ಆಟೋ ಉದ್ಯಮವು ವಿಶಾಲವಾದ ಸಾಧ್ಯತೆಗಳ ಮುಂದೆ ನಿಂತಿದೆ. ಈ ಕ್ಷೇತ್ರದಲ್ಲಿ ಭಾರತವನ್ನು ಜಾಗತಿಕ ನಾಯಕನನ್ನಾಗಿ ಮಾಡುವ ಮಹತ್ವಾಕಾಂಕ್ಷೆಯ ' ಅಮೃತಕಾಲ್ ' ದೃಷ್ಟಿಕೋನಕ್ಕೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ ನಾವು ಮುನ್ನಡೆಯೋಣ. ನಾನು ಟೈರ್ ಗಳ ಪ್ರದೇಶವನ್ನು ನೋಡಿದೆ. ಮೊದಲ ದಿನದಿಂದಲೂ, ಟೈರ್ ಉದ್ಯಮದ ಬಗ್ಗೆ ನನಗೆ ಕಾಳಜಿ ಇದೆ. ಭಾರತವು ಕೃಷಿ ರಾಷ್ಟ್ರವಾಗಿದ್ದರೂ, ರಬ್ಬರ್ ಅನ್ನು ಆಮದು ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ ಎಂಬುದು ನನಗೆ ಗೊಂದಲವನ್ನುಂಟುಮಾಡುತ್ತದೆ. ಟೈರ್ ಉದ್ಯಮದ ಸದಸ್ಯರು ಅಗತ್ಯ ತಾಂತ್ರಿಕ ಪ್ರಗತಿಗಳನ್ನು ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸಲು ರೈತರೊಂದಿಗೆ ಸಹಕರಿಸಿದ್ದಾರೆಯೇ, ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ ಮತ್ತು ಭರವಸೆಯ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಗಳನ್ನು ನೀಡಿದ್ದಾರೆಯೇ? ಭಾರತೀಯ ರೈತರು ರಬ್ಬರ್ ಬೇಡಿಕೆಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸಬಹುದು ಎಂದು ನಾನು ದೃಢವಾಗಿ ನಂಬುತ್ತೇನೆ. ಆನುವಂಶಿಕವಾಗಿ ಮಾರ್ಪಡಿಸಿದ ರಬ್ಬರ್ ಮರಗಳು ಸಾಕಷ್ಟು ಸಂಶೋಧನೆಗೆ ಒಳಗಾಗಿದ್ದರೂ, ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಅವುಗಳ ಬಳಕೆ ಸೀಮಿತವಾಗಿದೆ. ಟೈರ್ ತಯಾರಕರು ಮತ್ತು ರಬ್ಬರ್ ಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಕೈಗಾರಿಕೆಗಳು ರೈತರೊಂದಿಗೆ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ನಾನು ವಿನಂತಿಸುತ್ತೇನೆ. ವಿಭಜಿತ ಚಿಂತನೆಯನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಿ, ಸಮಗ್ರ, ಸಮಗ್ರ ಮತ್ತು ಸಮಗ್ರ ವಿಧಾನದೊಂದಿಗೆ ಪ್ರಗತಿ ಸಾಧಿಸೋಣ. ಹೌದು, ರಬ್ಬರ್ ವಿದೇಶದಿಂದ ಲಭ್ಯವಿದೆ, ಆದರೆ ನಮ್ಮದೇ ಆದ ಉತ್ಪನ್ನವನ್ನು ಏಕೆ ಉತ್ಪಾದಿಸಬಾರದು? ನಮ್ಮ ರೈತರು ಹೆಚ್ಚು ಸದೃಢರಾಗುವ ಸನ್ನಿವೇಶವನ್ನು ಕಲ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ; ನಂತರ ಅವರು ನಮ್ಮ ದೇಶದಲ್ಲಿ ನಾಲ್ಕು ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಕಾರುಗಳನ್ನು ಖರೀದಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಯಾವುದೇ ಕಾರನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿದರೂ, ಟೈರ್ ಗಳು ನಿಮ್ಮಿಂದ ಬರುತ್ತವೆ. ನಾನು ಹೇಳಬಯಸುವುದೇನೆಂದರೆ, ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ಇಷ್ಟು ಸಂಖ್ಯೆಯಲ್ಲಿ ಒಟ್ಟುಗೂಡಿದಾಗ, ನಿಮ್ಮ ವಿಧಾನವನ್ನು ಹೇಗೆ ಪುನರುಜ್ಜೀವನಗೊಳಿಸುವುದು ಮತ್ತು ನವೀನ ಆಲೋಚನೆಗಳನ್ನು ಬೆಳೆಸುವುದು, ಪರಸ್ಪರ ಬೆಂಬಲಿಸುವುದು ಹೇಗೆ ಎಂದು ಯೋಚಿಸಿ. ಸಹಯೋಗದ ಪ್ರಯತ್ನಗಳು ನಮ್ಮ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವ ಹಂತದಲ್ಲಿ ನಾವು ಇದ್ದೇವೆ ಮತ್ತು ಜಗತ್ತನ್ನು ಮುನ್ನಡೆಸುವ ಅವಕಾಶವನ್ನು ನಾವು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳಬಾರದು.
ಸ್ನೇಹಿತರೇ!
ಅದು ವಿನ್ಯಾಸದ ಕ್ಷೇತ್ರವಾಗಿರಲಿ ಅಥವಾ ಇನ್ನಾವುದೇ ಪ್ರಮುಖ ಕ್ಷೇತ್ರವಾಗಿರಲಿ, ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಸಂಶೋಧನಾ ಪ್ರಯೋಗಾಲಯವಿಲ್ಲದೆ ಪ್ರಪಂಚದಾದ್ಯಂತ ಯಾವುದೇ ಕ್ಷೇತ್ರವಿಲ್ಲ. ನಮ್ಮ ಜನರ ಮನಸ್ಸಿನಿಂದ ಹುಟ್ಟಿಕೊಂಡ ವಿನ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ನಾವು ರಚಿಸೋಣ, ಇದರಿಂದ ಜಗತ್ತು ವಾಹನವನ್ನು ಭಾರತೀಯ ನಿರ್ಮಿತ ಎಂದು ಗುರುತಿಸುತ್ತದೆ. ಈ ಭಾವನೆಯನ್ನು ಬೆಳೆಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು. ರಸ್ತೆಯಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ದಾರಿಹೋಕರು ಹೆಮ್ಮೆಯಿಂದ ಉದ್ಗರಿಸಬೇಕು, "ಹೇ, ಇದು ಮೇಡ್ ಇನ್ ಇಂಡಿಯಾ ಕಾರು- ಕಾರನ್ನು ಒಮ್ಮೆ ನೋಡಿ." ನೀವು ನಿಮ್ಮನ್ನು ನಂಬಿದರೆ, ಜಗತ್ತು ನಿಮ್ಮನ್ನು ನಂಬುತ್ತದೆ. ನಾನು ವಿಶ್ವಸಂಸ್ಥೆಯಲ್ಲಿ ಯೋಗದ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡಿದಾಗ, ಭಾರತಕ್ಕೆ ಹಿಂದಿರುಗಿದಾಗ, ಜನರು ನನ್ನನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು, ಆದರೆ ಇಂದು ಜಗತ್ತು ಅದರ ಮಹತ್ವವನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡಿದೆ. ನಿಮ್ಮ ಮೇಲೆ ವಿಶ್ವಾಸವಿಡಿ, ಶಕ್ತಿಯಿಂದ ನಿಲ್ಲಿರಿ ಮತ್ತು ಸ್ನೇಹಿತರೇ, ನಿಮ್ಮ ಉಪಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಅನುಭವಿಸದ ಪ್ರಪಂಚದ ಯಾವುದೇ ಮೂಲೆ ಇರಬಾರದು. ನಿಮ್ಮ ಕಣ್ಣುಗಳು ಎಲ್ಲೇ ಅಲೆದಾಡಿದರೂ, ನಿಮ್ಮ ಕಾರುಗಳನ್ನು ನೋಡಬೇಕು. ನಿಮ್ಮೆಲ್ಲರಿಗೂ ಶುಭ ಹಾರೈಕೆಗಳು! ಧನ್ಯವಾದಗಳು.