Quote76,200 ಕೋಟಿ ರೂ.ವೆಚ್ಚದ ಬಂದರು ಪೂರ್ಣಗೊಂಡ ನಂತರ ವಿಶ್ವದ ಅಗ್ರ 10 ಬಂದರುಗಳಲ್ಲೊಂದಾಗಲಿದೆ

ಪ್ರಧಾನಮಂತ್ರಿ ಶ್ರೀ ನರೇಂದ್ರ ಮೋದಿ ಅವರ ಅಧ್ಯಕ್ಷತೆಯಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಕೇಂದ್ರ ಸಚಿವ ಸಂಪುಟ ಸಭೆಯು ಇಂದು ಮಹಾರಾಷ್ಟ್ರದ ದಹಾನು ಬಳಿಯ ವಧವನ್‌ ನಲ್ಲಿ ಪ್ರಮುಖ ಬಂದರು ಸ್ಥಾಪನೆಗೆ ಅನುಮೋದನೆ ನೀಡಿದೆ. ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಜವಾಹರಲಾಲ್ ನೆಹರು ಪೋರ್ಟ್ ಅಥಾರಿಟಿ (JNPA) ರಚಿತವಾದ ವಧವನ್ ಪೋರ್ಟ್ ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟ್ ಲಿಮಿಟೆಡ್ (VPPL) ಮತ್ತು ಮಹಾರಾಷ್ಟ್ರ ಮಾರಿಟೈಮ್ ಬೋರ್ಡ್ (MMB) ಮೂಲಕ ನಿರ್ಮಿಸಲಾಗುವುದು, ಇವು ಕ್ರಮವಾಗಿ ಶೇ.74 ಮತ್ತು ಶೇ.26 ಷೇರುಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿವೆ. ವಧವನ್ ಬಂದರನ್ನು ಮಹಾರಾಷ್ಟ್ರದ ಪಾಲ್ಘರ್ ಜಿಲ್ಲೆಯ ವಧವನ್‌ ನಲ್ಲಿ ಸರ್ವಋತು ಗ್ರೀನ್‌ಫೀಲ್ಡ್ ಡೀಪ್ ಡ್ರಾಫ್ಟ್ ಪ್ರಮುಖ ಬಂದರಾಗಿ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲಾಗುವುದು.

ಭೂಸ್ವಾಧೀನ ವೆಚ್ಚ ಸೇರಿದಂತೆ ಒಟ್ಟು ಯೋಜನಾ ವೆಚ್ಚ ರೂ.76,220 ಕೋಟಿ. ಇದು ಪ್ರಮುಖ ಮೂಲಸೌಕರ್ಯ, ಟರ್ಮಿನಲ್‌ ಗಳು ಮತ್ತು ಸಾರ್ವಜನಿಕ-ಖಾಸಗಿ ಸಹಭಾಗಿತ್ವದಲ್ಲಿ (ಪಿಪಿಪಿ) ಇತರ ವಾಣಿಜ್ಯ ಮೂಲಸೌಕರ್ಯಗಳ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ. ರಸ್ತೆ ಸಾರಿಗೆ ಮತ್ತು ಹೆದ್ದಾರಿಗಳ ಸಚಿವಾಲಯವು ಬಂದರು ಮತ್ತು ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಹೆದ್ದಾರಿಗಳ ನಡುವೆ ರಸ್ತೆ ಸಂಪರ್ಕವನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಲು ಮತ್ತು ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ ರೈಲ್ವೆ ಸಚಿವಾಲಯದಿಂದ ರೈಲು ಜಾಲಕ್ಕೆ ರೈಲು ಸಂಪರ್ಕವನ್ನು ಮತ್ತು ಮುಂಬರುವ ಮೀಸಲಾದ ರೈಲು ಸರಕು ಸಾಗಣೆ ಕಾರಿಡಾರ್ ಅನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಲು ಸಂಪುಟವು ಅನುಮೋದನೆ ನೀಡಿತು.

ಬಂದರು ಒಂಬತ್ತು ಕಂಟೇನರ್ ಟರ್ಮಿನಲ್‌ ಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ, ಪ್ರತಿಯೊಂದು 1000 ಮೀಟರ್ ಉದ್ದವಿರುತ್ತವೆ, ನಾಲ್ಕು ವಿವಿಧೋದ್ದೇಶ ಬರ್ತ್‌ ಗಳು, ಕೋಸ್ಟಲ್ ಬರ್ತ್, ನಾಲ್ಕು ಲಿಕ್ವಿಡ್ ಕಾರ್ಗೋ ಬರ್ತ್‌ ಗಳು, ರೋ-ರೋ ಬರ್ತ್ ಮತ್ತು ಕೋಸ್ಟ್ ಗಾರ್ಡ್ ಬರ್ತ್‌ ಗಳು ಇವುಗಳಲ್ಲಿ ಸೇರಿವೆ. ಈ ಯೋಜನೆಯು ಸಮುದ್ರದಲ್ಲಿ 1,448 ಹೆಕ್ಟೇರ್ ಪ್ರದೇಶವನ್ನು ಪುನಶ್ಚೇತನಗೊಳಿಸುವುದು ಮತ್ತು 10.14 ಕಿಮೀ ಆಫ್‌ಶೋರ್ ಬ್ರೇಕ್‌ವಾಟರ್ ಮತ್ತು ಕಂಟೈನರ್/ಸರಕು ಸಂಗ್ರಹಣಾ ಪ್ರದೇಶಗಳ ನಿರ್ಮಾಣವನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ. ಕಂಟೇನರ್ ನಿರ್ವಹಣೆ ಸಾಮರ್ಥ್ಯದ ಸುಮಾರು 23.2 ಮಿಲಿಯನ್ ಟಿಯುಇಗಳು (ಇಪ್ಪತ್ತು ಅಡಿಗೆ ಸಮಾನ) ಸೇರಿದಂತೆ ವರ್ಷಕ್ಕೆ 298 ಮಿಲಿಯನ್ ಮೆಟ್ರಿಕ್ ಟನ್ (MMT) ಸಂಚಿತ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಯೋಜನೆಯು ನಿರ್ಮಿಸುತ್ತದೆ.

ನಿರ್ಮಿಸಲಾಗುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳು IMEEC (ಭಾರತದ ಮಧ್ಯಪ್ರಾಚ್ಯ ಯುರೋಪ್ ಆರ್ಥಿಕ ಕಾರಿಡಾರ್) ಮತ್ತು INSTC (ಅಂತಾರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಉತ್ತರ ದಕ್ಷಿಣ ಸಾರಿಗೆ ಕಾರಿಡಾರ್) ಮೂಲಕ EXIM ವ್ಯಾಪಾರಕ್ಕೂ ಸಹ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತವೆ. ವಿಶ್ವ-ದರ್ಜೆಯ ಕಡಲ ಟರ್ಮಿನಲ್ ಸೌಲಭ್ಯಗಳು ಸಾರ್ವಜನಿಕ-ಖಾಸಗಿ ಸಹಭಾಗಿತ್ವವನ್ನು (ಪಿಪಿಪಿ) ಮತ್ತು ಬಳಕೆಯ ದಕ್ಷತೆಗಳು ಮತ್ತು ಆಧುನಿಕ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನಗಳನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ದೂರದ ಪೂರ್ವ, ಯುರೋಪ್, ಮಧ್ಯಪ್ರಾಚ್ಯ, ಆಫ್ರಿಕಾ ಮತ್ತು ಅಮೆರಿಕ ನಡುವಿನ ಅಂತಾರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಹಡಗು ಮಾರ್ಗಗಳಲ್ಲಿ ಚಲಿಸುವ ಮೆಗಾ ಹಡಗುಗಳನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಅತ್ಯಾಧುನಿಕ ಟರ್ಮಿನಲ್‌ ಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುತ್ತದೆ. ವಧವನ್ ಬಂದರು ಪೂರ್ಣಗೊಂಡ ನಂತರ ವಿಶ್ವದ ಅಗ್ರ ಹತ್ತು ಬಂದರುಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಲಿದೆ.

ಪ್ರಧಾನಮಂತ್ರಿ ಗತಿ ಶಕ್ತಿ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಉದ್ದೇಶಗಳಿಗೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ ಯೋಜನೆಯು ಮತ್ತಷ್ಟು ಆರ್ಥಿಕ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಸುಮಾರು 12 ಲಕ್ಷ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳಿಗೆ ನೇರ ಮತ್ತು ಪರೋಕ್ಷ ಉದ್ಯೋಗಾವಕಾಶಗಳನ್ನು ನೀಡುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ, ಇದರಿಂದಾಗಿ ಸ್ಥಳೀಯ ಆರ್ಥಿಕತೆಗೂ ಕೊಡುಗೆ ನೀಡುತ್ತದೆ.

 

  • Prof Sanjib Goswami October 09, 2024

    My only observation on Maharastra election is that people will blindly vote for BJP. However, in the Lok Sabha election, the fuzzy politics where a khichri or mixed leadership is there, people were also confused. So this time, the message that CM will be from BJP should be unequivocally clear. Also the focus should be on three core areas: Ekatmata, GYAN and Viksit Bharat. We will win handsomely. Jai Shri Krishna. 🕉
  • Vinay Suresh Keswani September 05, 2024

    जय श्रीराम
  • Vivek Kumar Gupta September 02, 2024

    नमो ...🙏🙏🙏🙏🙏
  • Vivek Kumar Gupta September 02, 2024

    नमो ................🙏🙏🙏🙏🙏
  • Rajpal Singh August 10, 2024

    🙏🏻🙏🏻
  • Subhash Sudha August 06, 2024

    bjp
  • Vimlesh Mishra July 22, 2024

    jai mata di
  • Dr Swapna Verma July 11, 2024

    bjp960
  • Pradhuman Singh Tomar July 05, 2024

    BJP 209
  • Mohd Husain July 04, 2024

    Namo namo
Explore More
ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ಭಾರತೀಯನ ರಕ್ತ ಕುದಿಯುತ್ತಿದೆ: ಮನ್ ಕಿ ಬಾತ್ ನಲ್ಲಿ ಪ್ರಧಾನಿ ಮೋದಿ

ಜನಪ್ರಿಯ ಭಾಷಣಗಳು

ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ಭಾರತೀಯನ ರಕ್ತ ಕುದಿಯುತ್ತಿದೆ: ಮನ್ ಕಿ ಬಾತ್ ನಲ್ಲಿ ಪ್ರಧಾನಿ ಮೋದಿ
From Digital India to Digital Classrooms-How Bharat’s Internet Revolution is Reaching its Young Learners

Media Coverage

From Digital India to Digital Classrooms-How Bharat’s Internet Revolution is Reaching its Young Learners
NM on the go

Nm on the go

Always be the first to hear from the PM. Get the App Now!
...
Cabinet approves construction of 4-Lane Badvel-Nellore Corridor in Andhra Pradesh
May 28, 2025
QuoteTotal capital cost is Rs.3653.10 crore for a total length of 108.134 km

The Cabinet Committee on Economic Affairs chaired by the Prime Minister Shri Narendra Modi has approved the construction of 4-Lane Badvel-Nellore Corridor with a length of 108.134 km at a cost of Rs.3653.10 crore in state of Andhra Pradesh on NH(67) on Design-Build-Finance-Operate-Transfer (DBFOT) Mode.

The approved Badvel-Nellore corridor will provide connectivity to important nodes in the three Industrial Corridors of Andhra Pradesh, i.e., Kopparthy Node on the Vishakhapatnam-Chennai Industrial Corridor (VCIC), Orvakal Node on Hyderabad-Bengaluru Industrial Corridor (HBIC) and Krishnapatnam Node on Chennai-Bengaluru Industrial Corridor (CBIC). This will have a positive impact on the Logistic Performance Index (LPI) of the country.

Badvel Nellore Corridor starts from Gopavaram Village on the existing National Highway NH-67 in the YSR Kadapa District and terminates at the Krishnapatnam Port Junction on NH-16 (Chennai-Kolkata) in SPSR Nellore District of Andhra Pradesh and will also provide strategic connectivity to the Krishnapatnam Port which has been identified as a priority node under Chennai-Bengaluru Industrial Corridor (CBIC).

The proposed corridor will reduce the travel distance to Krishanpatnam port by 33.9 km from 142 km to 108.13 km as compared to the existing Badvel-Nellore road. This will reduce the travel time by one hour and ensure that substantial gain is achieved in terms of reduced fuel consumption thereby reducing carbon foot print and Vehicle Operating Cost (VOC). The details of project alignment and Index Map is enclosed as Annexure-I.

The project with 108.134 km will generate about 20 lakh man-days of direct employment and 23 lakh man-days of indirect employment. The project will also induce additional employment opportunities due to increase in economic activity in the vicinity of the proposed corridor.

Annexure-I

 

 The details of Project Alignment and Index Map:

|

 Figure 1: Index Map of Proposed Corridor

|

 Figure 2: Detailed Project Alignment