તારકેશ્વર મહાદેવની જય!
તારક બમ! બોલો બમ!
પશ્ચિમ બંગાળના રાજ્યપાલ સીવી આનંદ બોઝજી, કેન્દ્રીય મંત્રીમંડળમાં મારા સાથી શાંતનુ ઠાકુરજી, પશ્ચિમ બંગાળ વિધાનસભામાં વિરોધ પક્ષના નેતા સુવેન્દુ અધિકારીજી, સાંસદો અપરૂપા પોદ્દારજી, સુકાંત મજુમદારજી, સૌમિત્ર ખાનજી, અન્ય મહાનુભાવો, દેવીઓ અને સજ્જનો .
21મી સદીનું ભારત ઝડપી ગતિએ આગળ વધી રહ્યું છે. અમે સાથે મળીને 2047 સુધીમાં વિકસિત ભારત બનાવવાનું લક્ષ્ય નક્કી કર્યું છે. દેશના ગરીબો, ખેડૂતો, મહિલાઓ અને યુવાનો દેશની પ્રાથમિકતા છે. અમે ગરીબોના કલ્યાણને લગતા સતત પગલાં લીધા છે, જેના પરિણામો આજે દુનિયા જોઈ રહી છે. છેલ્લા 10 વર્ષમાં દેશના 25 કરોડ લોકો ગરીબીમાંથી બહાર આવ્યા છે. આ દર્શાવે છે કે અમારી સરકારની દિશા સાચી છે, નીતિઓ સાચી છે, નિર્ણયો સાચા છે અને અંતર્ગત હેતુ સાચો છે.
મિત્રો,
આજે, પશ્ચિમ બંગાળના વિકાસ માટે અહીં રૂ. 7 હજાર કરોડથી વધુના પ્રોજેક્ટનું ઉદ્ઘાટન અને શિલાન્યાસ કરવામાં આવ્યો છે. જેમાં રેલ, પોર્ટ, પેટ્રોલિયમ અને વોટર પાવરને લગતા પ્રોજેક્ટ સામેલ છે. અમારો પ્રયાસ છે કે પશ્ચિમ બંગાળમાં રેલવેનું આધુનિકીકરણ એ જ ગતિએ થવું જોઈએ જે રીતે દેશના અન્ય ભાગોમાં થઈ રહ્યું છે. આજે ઉદ્ઘાટન કરાયેલા પ્રોજેક્ટ્સમાં, ઝારગ્રામ-સાલગાઝારી ત્રીજી લાઈન રેલ પરિવહનમાં વધુ સુધારો કરશે. તેનાથી આ ક્ષેત્રમાં ઉદ્યોગો અને પ્રવાસનને વેગ મળશે. સોંદલિયા-ચંપાપુકુર અને ડાનકુની-ભટ્ટનગર-બાલ્ટિકુરી રેલ રૂટ પણ બમણા કરવામાં આવ્યા છે. તેનાથી આ રૂટ પર ટ્રેનોની અવરજવર સુધરશે. ભવિષ્યની જરૂરિયાતોને ધ્યાનમાં રાખીને શ્યામા પ્રસાદ મુખર્જી પોર્ટ અને તેને લગતી વધુ ત્રણ યોજનાઓનું વિસ્તરણ કરવામાં આવી રહ્યું છે. તેના પર પણ કેન્દ્ર સરકાર એક હજાર કરોડ રૂપિયાથી વધુ ખર્ચ કરવા જઈ રહી છે.
મિત્રો,
ભારતે વિશ્વને બતાવ્યું કે કેવી રીતે પર્યાવરણ સાથે સુમેળમાં વિકાસ કરી શકાય છે. હલ્દિયાથી બરૌની સુધીની 500 કિલોમીટરથી વધુ લાંબી ક્રૂડ ઓઈલ પાઈપલાઈન તેનું ઉદાહરણ છે. તેના દ્વારા 4 રાજ્યો બિહાર, ઝારખંડ, ઓડિશા અને પશ્ચિમ બંગાળ દ્વારા 3 અલગ-અલગ રિફાઇનરીમાં ક્રૂડ ઓઇલનું પરિવહન કરવામાં આવશે. આનાથી ખર્ચમાં ઘટાડો થશે અને પર્યાવરણીય સલામતીને લગતી ચિંતાઓ પણ ઓછી થશે. પશ્ચિમ મેદિનીપુરમાં આજે શરૂ થયેલા LPG બોટલિંગ પ્લાન્ટથી 7 જિલ્લાઓને ફાયદો થશે. આનાથી અહીં એલપીજીની માંગને પહોંચી વળવામાં મદદ મળશે અને યુવાનો માટે રોજગારીની ઘણી નવી તકો પણ ઊભી થશે. આજે, હુગલી નદીના પ્રદૂષણને ઘટાડવાના ઉદ્દેશ્ય સાથે, એક સુએજ ટ્રીટમેન્ટ પ્લાન્ટ પણ શરૂ કરવામાં આવી રહ્યો છે. તેનાથી હાવડા, કમરહાટી અને બારાનગર વિસ્તારમાં રહેતા લાખો લોકોને પણ ફાયદો થશે.
મિત્રો,
કોઈપણ રાજ્યમાં જ્યારે ઈન્ફ્રાસ્ટ્રક્ચર પ્રોજેક્ટ શરૂ થાય છે ત્યારે ત્યાંના લોકો માટે પ્રગતિના અનેક રસ્તાઓ તૈયાર થઈ જાય છે. આ વર્ષે ભારત સરકારે પશ્ચિમ બંગાળમાં રેલવેના વિકાસ માટે 13 હજાર કરોડ રૂપિયાથી વધુનું બજેટ આપ્યું છે. આ રકમ 2014 પહેલા કરતા 3 ગણી વધારે છે. અમારો પ્રયાસ છે કે રેલવે લાઈનોનું વિદ્યુતીકરણ, પેસેન્જર સુવિધાઓનું વિસ્તરણ અને રેલવે સ્ટેશનોનો પુનઃવિકાસ ઝડપી ગતિએ થાય. છેલ્લા 10 વર્ષમાં પશ્ચિમ બંગાળમાં વર્ષોથી અટવાયેલા ઘણા રેલવે પ્રોજેક્ટ પૂરા થયા છે. છેલ્લા 10 વર્ષમાં, બંગાળમાં 3 હજાર કિલોમીટરથી વધુ રેલવે ટ્રેકનું વીજળીકરણ કરવામાં આવ્યું છે. અમૃત ભારત સ્ટેશન યોજના હેઠળ, પશ્ચિમ બંગાળના લગભગ 100 રેલવે સ્ટેશન, તમે કલ્પના કરી શકો છો, એક સાથે 100 રેલવે સ્ટેશનનો પુનઃવિકાસ કરવામાં આવી રહ્યો છે. તારકેશ્વર રેલવે સ્ટેશનને પણ અમૃત સ્ટેશન તરીકે વિકસાવવામાં આવ્યું છે. પશ્ચિમ બંગાળમાં છેલ્લા 10 વર્ષમાં 150 થી વધુ નવી ટ્રેન સેવાઓ શરૂ કરવામાં આવી છે. 5 નવી વંદે ભારત એક્સપ્રેસ બંગાળના લોકોને રેલ મુસાફરીનો સંપૂર્ણ નવો અનુભવ આપી રહી છે.
મિત્રો,
મને વિશ્વાસ છે કે પશ્ચિમ બંગાળના લોકોના સહયોગથી આપણે વિકસિત ભારતના સંકલ્પને પણ પૂર્ણ કરીશું. ફરી એકવાર હું પશ્ચિમ બંગાળના લોકોને આજના પ્રોજેક્ટ્સ માટે અભિનંદન આપું છું. આ સરકારી કાર્યક્રમ હવે અહીં સમાપ્ત થશે અને હું 10 મિનિટમાં ખુલ્લા મેદાનમાં જઈ રહ્યો છું. ખુલ્લા મેદાનની મજા પણ કંઈક અલગ હોય છે. આજે મારે ઘણી વાતો કહેવાની છે. પરંતુ હું તે પ્લેટફોર્મ પર કહીશ, પરંતુ આ બધી વિકાસ યોજનાઓ માટે હું તમને ખૂબ ખૂબ અભિનંદન આપું છું, અને ઘણા લોકો બહાર રાહ જોઈ રહ્યા છે. હું તમારી વિદાય લઉં છું. નમસ્તે.