Quoteરાજસમંદ અને ઉદેપુરમાં બે-લેનને અપગ્રેડ કરવા માટે માર્ગ નિર્માણ પ્રોજેક્ટ માટે શિલાન્યાસ કર્યો
Quoteઉદેપુર રેલવે સ્ટેશનને નવેસરથી વિકસાવવા અને ગેજ રૂપાંતરણ પ્રોજેક્ટનો શિલાન્યાસ કર્યો
Quoteત્રણ રાષ્ટ્રીય રાજમાર્ગ પ્રોજેક્ટનું ઉદ્ઘાટન કર્યું
Quote“ભારત સરકાર રાજ્યના વિકાસ સાથે દેશના વિકાસના મંત્રમાં માને છે”
Quote“અમે ‘જીવનની સરળતા’ વધારવા માટે આધુનિક માળખાગત સુવિધાઓનું સર્જન કરી રહ્યાં છીએ”
Quote“અગાઉના શાસકોની ટૂંકી દ્રષ્ટિએ માળખાગત સુવિધાના સર્જનની ઉપેક્ષા કરી હતી, જે દેશને મોંઘી પડી છે”
Quote“આગામી 25 વર્ષમાં વિકસિત ભારતના સંકલ્પ પાછળ શક્તિશાળી પ્રેરકબળ તરીકે આધુનિક માળખાગત સુવિધા બહાર આવી છે”
Quote“અત્યારે ભારત એક આકાંક્ષી સમાજ છે”
Quote“એ દિવસ દૂર નથી, જ્યારે રાજસ્થાન 100 ટકા રેલવે ઇલેક્ટ્રિફિકેશન ધરાવતા રાજ્યો પૈકીનું એક હશે”
Quote“સરકાર સેવાની ભાવના સાથે કામ કરી રહી છે અને અમે ભક્તિભાવ સાથે કામ કરી રહ્યાં છીએ”

ભગવાન શ્રી નાથજીની જય!

રાજસ્થાનના રાજ્યપાલ શ્રી કલરાજ મિશ્રા, મારા મિત્ર મુખ્યમંત્રી શ્રી અશોક ગેહલોત, વિધાનસભાના અધ્યક્ષ શ્રી સી.પી. જોશી, રાજ્ય સરકારના મંત્રી શ્રી ભજન લાલ જાટવ, સંસદમાં મારા સાથી અને રાજસ્થાન ભાજપના અધ્યક્ષ શ્રી ચંદ્ર પ્રકાશ જોશી, સંસદમાં મારા સાથી બહેન દિયાકુમારીજી, સંસદમાં મારા સાથી શ્રી કનકમલ કટારાજી, સાંસદ શ્રી અર્જુનલાલ મીનાજી, કાર્યક્રમમાં ઉપસ્થિત અન્ય તમામ મહાનુભાવો અને રાજસ્થાનના મારા વ્હાલા ભાઈઓ અને બહેનો.

ભગવાન શ્રી નાથજી અને મેવાડની આ શૌર્ય ધરતી પર મને ફરી એકવાર તમારી વચ્ચે રહેવાનો અવસર મળ્યો છે. અહીં આવતા પહેલા મને ભગવાન શ્રીનાથજીના દર્શન કરવાનું સૌભાગ્ય પ્રાપ્ત થયું હતું. આઝાદીના આ અમૃતમાં વિકસિત ભારતના સંકલ્પોને સિદ્ધ કરવા માટે મેં શ્રીનાથજી પાસેથી આશીર્વાદ માંગ્યા છે.

સાથીઓ,

આજે, રાજસ્થાનના વિકાસ સાથે સંબંધિત રૂ. 5,000 કરોડથી વધુની કિંમતની યોજનાઓનો શિલાન્યાસ અને ઉદ્ઘાટન અહીં થયું છે. આ પ્રોજેક્ટ્સ રાજસ્થાનની કનેક્ટિવિટીને નવી ઊંચાઈ પર લઈ જશે. ઉદયપુર અને શામળાજી વચ્ચે રાષ્ટ્રીય ધોરીમાર્ગ 8ના છ માર્ગીય થવાથી ઉદયપુર, ડુંગરપુર અને બાંસવાડા વિસ્તારોને ઘણો ફાયદો થશે. તેનાથી શામળાજી અને કાયા વચ્ચેનું અંતર ઘટશે. બિલારા અને જોધપુર સેક્શનના નિર્માણથી જોધપુર અને સરહદી વિસ્તારની પહોંચ ખૂબ જ સુલભ થઈ જશે. આનો મોટો ફાયદો એ પણ થશે કે જયપુરથી જોધપુરનું અંતર પણ 3 કલાક ઓછું થઈ જશે. ચારભુજા અને લોઅર ઓડિયનનો પ્રોજેક્ટ વર્લ્ડ હેરિટેજ સાઇટ કુંભલગઢ, હલ્દીઘાટી અને શ્રીનાથજીની મુલાકાત લેવાનું ખૂબ જ સરળ બનાવશે. શ્રી નાથદ્વારાથી દેવગઢ મદરિયા સુધીની રેલવે લાઇન મેવાડથી મારવાડને જોડશે. આ માર્બલ, ગ્રેનાઈટ અને માઈનિંગ ઈન્ડસ્ટ્રીઝ અને વેપારીઓને ઘણી મદદરૂપ થશે. હું આ વિકાસ કાર્યો માટે રાજસ્થાનના તમામ રહેવાસીઓને અભિનંદન આપું છું.

 

|

ભાઈઓ અને બહેનો,

ભારત સરકાર રાજ્યના વિકાસ દ્વારા દેશના વિકાસના મંત્રમાં માને છે. રાજસ્થાન દેશના સૌથી મોટા રાજ્યોમાંનું એક છે. રાજસ્થાન ભારતની બહાદુરી, ભારતની ધરોહર, ભારતની સંસ્કૃતિનું વાહક છે. રાજસ્થાનનો જેટલો વિકાસ થશે તેટલો ભારતનો વિકાસ વેગ પકડશે. અને તેથી જ અમારી સરકાર રાજસ્થાનમાં આધુનિક ઈન્ફ્રાસ્ટ્રક્ચર પર મહત્તમ ભાર આપી રહી છે. અને જ્યારે હું આધુનિક ઈન્ફ્રાસ્ટ્રક્ચરની વાત કરું છું, ત્યારે તેનો અર્થ માત્ર રેલ અને રોડ નથી. આધુનિક ઈન્ફ્રાસ્ટ્રક્ચર શહેરો અને ગામડાઓમાં કનેક્ટિવિટી વધારે છે, અંતર ઘટાડે છે. આધુનિક ઈન્ફ્રાસ્ટ્રક્ચર, સમાજમાં સુવિધાઓ વધે છે, સમાજને જોડે છે. આધુનિક ઈન્ફ્રાસ્ટ્રક્ચર, ઉન્નત ડિજિટલ સુવિધાઓ, લોકો માટે જીવન સરળ બનાવે છે. આધુનિક ઈન્ફ્રાસ્ટ્રક્ચર, વારસાને પ્રોત્સાહન આપવાની સાથે, વિકાસને પણ વેગ આપે છે. જ્યારે આપણે આગામી 25 વર્ષમાં વિકસિત ભારતના સંકલ્પની વાત કરીએ છીએ, ત્યારે આ ઈન્ફ્રાસ્ટ્રક્ચર તેના મૂળમાં એક નવી શક્તિ તરીકે ઉભરી રહ્યું છે. આજે દેશમાં તમામ પ્રકારના ઈન્ફ્રાસ્ટ્રક્ચર પર અભૂતપૂર્વ રોકાણ થઈ રહ્યું છે, કામ અભૂતપૂર્વ ગતિએ ચાલી રહ્યું છે. રેલવે હોય, હાઈવે હોય, એરપોર્ટ હોય, ભારત સરકાર દરેક ક્ષેત્રમાં હજારો કરોડ રૂપિયાનું રોકાણ કરી રહી છે. આ વર્ષના બજેટમાં પણ ભારત સરકારે ઈન્ફ્રાસ્ટ્રક્ચર પર 10 લાખ કરોડ રૂપિયા ખર્ચવાનું નક્કી કર્યું છે.

સાથીઓ,

જ્યારે ઈન્ફ્રાસ્ટ્રક્ચર પર આટલું રોકાણ થાય છે, ત્યારે તેની સીધી અસર તે વિસ્તારના વિકાસ પર, તે વિસ્તારમાં રોજગારીની તકો પર પડે છે. જ્યારે નવા રસ્તાઓ બનાવવામાં આવે છે, નવી રેલવે લાઈનો બનાવવામાં આવે છે, જ્યારે પીએમ આવાસ યોજના હેઠળ ગામડાઓમાં કરોડો ઘરો બને છે, કરોડો શૌચાલય બનાવવામાં આવે છે, જ્યારે ગામડાઓમાં લાખો કિલોમીટર ઓપ્ટિકલ ફાઈબર નાખવામાં આવે છે, અને પાણીની પાઈપ નાખવામાં આવે છે. દરેક ઘર, પછી સ્થાનિક નાના વેપારીઓ જે આવી વસ્તુઓ સપ્લાય કરે છે, તે નાના દુકાનદારો અને તે વિસ્તારના મજૂરોને પણ આના કારણે ઘણો ફાયદો થાય છે. ભારત સરકારની આ યોજનાઓએ અર્થતંત્રને નવી ગતિ આપી છે.

પરંતુ મિત્રો, આપણા દેશમાં કેટલાક લોકો આવી વિકૃત વિચારધારાનો શિકાર બન્યા છે, જેઓ ખૂબ નકારાત્મકતાથી ભરેલા છે. તેઓ દેશમાં કંઈ સારું થતું જોવા નથી માંગતા. અને તેઓ માત્ર વિવાદ ઉભો કરવાનું પસંદ કરે છે. હવે તમે કંઈક એવું સાંભળ્યું હશે કે પહેલા લોકો ઉપદેશ આપતા હતા કે આટા (લોટ) પહેલા કે ડાટા પહેલા, સડક પહેલા કે સેટેલાઈટ પહેલા. પરંતુ ઈતિહાસ સાક્ષી છે કે ટકાઉ વિકાસ માટે, ઝડપી વિકાસ માટે પાયાની વ્યવસ્થાઓ સાથે આધુનિક ઈન્ફ્રાસ્ટ્રક્ચર બનાવવું જરૂરી છે. જે લોકો દરેક પગલા પર વોટના સહારે બધું તોલતા હોય છે, તેઓ ક્યારેય દેશના ભવિષ્યને ધ્યાનમાં રાખીને યોજના બનાવી શકતા નથી.

 

|

આપણે ઘણી વખત જોઈએ છીએ કે ગામમાં પાણીની ટાંકી બનાવવામાં આવે છે પરંતુ તે 4-5 વર્ષમાં નાની થઈ જાય છે. 4-5 વર્ષમાં કેટલા રોડ કે ફ્લાયઓવર અપૂરતા જણાય છે. આપણા દેશમાં આ વિચારસરણીને કારણે ઈન્ફ્રાસ્ટ્રક્ચરના નિર્માણને પ્રાથમિકતા આપવામાં આવી નથી. તેના કારણે દેશને ઘણું નુકસાન થયું છે. ધારો કે અગાઉથી જો પૂરતી સંખ્યામાં મેડિકલ કોલેજો બનાવવામાં આવી હોત તો અગાઉ દેશમાં ડૉક્ટરોની આટલી અછત ન હોત. જો રેલવે લાઈનો અગાઉ વીજળીકરણ થઈ ગઈ હોત તો આ કામ કરવા માટે હજારો કરોડો રૂપિયા ખર્ચવાની જરૂર ન પડી હોત. જો પહેલા દરેક ઘરમાં નળથી પાણી આવવાનું શરૂ થયું હોત તો આજે સાડા ત્રણ લાખ કરોડ રૂપિયા ખર્ચીને જલ જીવન મિશન શરૂ ન કરવું પડત. નકારાત્મકતાથી ભરેલા લોકો પાસે ન તો દૂરદર્શિતા હોય છે અને ન તો તેઓ રાજકીય સ્વાર્થથી આગળ વિચારી શકતા હોય છે.

તમે વિચારો કે નાથદ્વારાની જીવાદોરી તરીકે ઓળખાતા નંદસમંદ ડેમ કે તાંતોલ ડેમ ન બન્યા હોત તો શું થાત? અને આપણે, લાખા બંજારાનું નામ રાજસ્થાન અને ગુજરાતના લોકોના હોઠ પર વારંવાર આવે છે, આપણે લાખા બંજારા વિશે વાત કરીએ છીએ. લાખા બંજારાએ પાણી માટે જીવન વિતાવ્યું હતું.

સ્થિતિ એવી છે કે જેમણે પાણી માટે આટલું કામ કર્યું અને જેમણે પોતાની આજુબાજુ વાવડી કોણે બંધાવી તો કહે છે કે લાખા બંજારા, ત્યાં તળાવ કોણે બનાવ્યું તો કહે છે, લાખા બંજારા એ આ ગુજરાત ઉપરાંત રાજસ્થાનમાં પણ બોલાય છે. મતલબ, દરેકને લાગે છે કે પાણીની સમસ્યાનું નિરાકરણ કોઈ કરતું હતું તો લાખા બંજારા કરતા હતા. પરંતુ આજે સ્થિતિ એવી છે કે જો આ લાખા બંજારા ચૂંટણીમાં ઉભા રહેશે તો તેને પણ હરાવવા માટે આ નકારાત્મક માનસિકતા ધરાવતા લોકો મેદાનમાં આવશે. તેના માટે પણ અમે રાજકીય પક્ષોનો મેળાવડો ભેગો કરીશું.

સાથીઓ,

દૂરંદેશી સાથે ઈન્ફ્રાસ્ટ્રક્ચર ન બનાવવા માટે રાજસ્થાને પણ ઘણું સહન કર્યું છે. તમે સારી રીતે જાણો છો કે કનેક્ટિવિટીના અભાવે આ રણમાં મુસાફરી કરવી કેટલી મુશ્કેલ હતી. અને આ મુશ્કેલી માત્ર અવર-જવર પુરતી સીમિત ન હતી, પરંતુ તેણે ખેતી, વેપાર અને ધંધામાં બધું જ મુશ્કેલ બનાવી દીધું હતું. તમે જુઓ, પ્રધાનમંત્રી ગ્રામીણ સડક યોજના વર્ષ 2000માં અટલજીની સરકાર દ્વારા શરૂ કરવામાં આવી હતી. આ પછી, 2014 સુધી, લગભગ 3 લાખ 80 હજાર કિલોમીટર ગ્રામીણ રસ્તાઓ બનાવવામાં આવ્યા. આ હોવા છતાં, દેશમાં એવા લાખો ગામો હતા જ્યાં તેઓ રોડ કનેક્ટિવિટીથી કપાઈ ગયા હતા. 2014માં, અમે પ્રતિજ્ઞા લીધી હતી કે દરેક ગામ સુધી પાકા રસ્તાઓ પહોંચાડવામાં આવશે. છેલ્લા 9 વર્ષમાં જ અમે ગામડાઓમાં લગભગ 3.5 લાખ કિલોમીટરના નવા રસ્તાઓ બનાવ્યા છે. તેમાંથી અહીં રાજસ્થાનના ગામડાઓમાં 70 હજાર કિલોમીટરથી વધુ રસ્તાઓ બનાવવામાં આવ્યા છે. હવે દેશના મોટાભાગના ગામો પાકા રસ્તાઓથી જોડાયેલા છે. જરા વિચારો, જો આ કામ વહેલું થઈ ગયું હોત, તો ગામડાં અને શહેરોમાં રહેતા આપણા ભાઈ-બહેનો માટે કેટલું સરળ બન્યું હોત.

 

|

સાથીઓ,

ગામડાઓને રસ્તાઓ આપવા ઉપરાંત, ભારત સરકાર શહેરોને આધુનિક હાઇવેથી જોડવામાં પણ વ્યસ્ત છે. દેશમાં 2014 પહેલા જે ઝડપે નેશનલ હાઈવે બનાવવામાં આવતા હતા, હવે તેનાથી બમણી ઝડપે કામ થઈ રહ્યું છે. રાજસ્થાનના ઘણા જિલ્લાઓને પણ આનો ફાયદો થયો છે. થોડા સમય પહેલા, મેં દૌસામાં દિલ્હી-મુંબઈ એક્સપ્રેસ વેના એક મોટા ભાગનું ઉદ્ઘાટન કર્યું છે.

ભાઈઓ અને બહેનો,

આજે ભારતનો સમાજ મહત્વાકાંક્ષી સમાજ છે. આજે 21મી સદીના આ દાયકામાં લોકો ઓછા સમયમાં વધુમાં વધુ અંતર સુધી પહોંચવા ઈચ્છે છે, મહત્તમ સુવિધાઓ ઈચ્છે છે. સરકારમાં રહીને, ભારતના લોકોની આ આકાંક્ષા, રાજસ્થાનના લોકોની આ આકાંક્ષાને પૂર્ણ કરવાની જવાબદારી આપણા બધાની છે. આપણે બધા જાણીએ છીએ કે રસ્તાની સાથે સાથે ક્યાંક ઝડપથી જવા માટે રેલવે કેટલું જરૂરી છે. આજે પણ જો ગરીબ કે મધ્યમ વર્ગને પરિવાર સાથે ક્યાંક જવું હોય તો તેની પ્રથમ પસંદગી રેલ જ હોય ​​છે. તેથી જ આજે ભારત સરકાર તેના દાયકાઓ જૂના રેલ નેટવર્કમાં સુધારો અને આધુનિકીકરણ કરી રહી છે. આધુનિક ટ્રેનો હોય, આધુનિક રેલવે સ્ટેશન હોય, આધુનિક રેલવે ટ્રેક હોય, અમે દરેક સ્તરે ચારેય દિશામાં એક સાથે કામ કરી રહ્યા છીએ. આજે રાજસ્થાનને તેની પ્રથમ વંદે ભારત એક્સપ્રેસ પણ મળી છે. માવલી-મારવાડ ગેજ બદલવાની માંગ ઘણા સમયથી ચાલી રહી હતી. તે હવે પરિપૂર્ણ થઈ રહી છે. તેવી જ રીતે અમદાવાદ-ઉદેપુર વચ્ચેના સમગ્ર રૂટને બ્રોડગેજમાં રૂપાંતરિત કરવાની કામગીરી પણ થોડા મહિના પહેલા જ પૂર્ણ કરવામાં આવી છે. આ નવા રૂટ પર દોડતી ટ્રેનોથી ઉદયપુર અને તેની આસપાસના વિસ્તારોના લોકોને ઘણો ફાયદો થાય છે.

સાથીઓ,

સમગ્ર રેલ નેટવર્કને માનવરહિત લેવલ ક્રોસિંગથી મુક્ત કર્યા પછી, અમે હવે સમગ્ર નેટવર્કને ઝડપથી વીજળીકરણ કરી રહ્યા છીએ. ઉદયપુર રેલ્વે સ્ટેશનની જેમ, અમે દેશના સેંકડો રેલવે સ્ટેશનોને આધુનિક બનાવી રહ્યા છીએ અને તેમની ક્ષમતા વધારી રહ્યા છીએ. અને આ બધાની સાથે, અમે માલવાહક ટ્રેનો માટે ખાસ ટ્રેક, ડેડિકેટેડ ફ્રેટ કોરિડોર બનાવી રહ્યા છીએ.

 

|

સાથીઓ,

છેલ્લા 9 વર્ષમાં રાજસ્થાનનું રેલવે બજેટ પણ 2014ની સરખામણીમાં 14 ગણું વધ્યું છે. છેલ્લા 9 વર્ષોમાં, રાજસ્થાનના લગભગ 75 ટકા રેલ નેટવર્કનું વિદ્યુતીકરણ થયું છે. અહીં ડુંગરપુર, ઉદયપુર, ચિત્તોડ, પાલી, સિરોહી અને રાજસમંદ જેવા જિલ્લાઓને ગેજ કન્વર્ઝન અને ડબલિંગનો મોટો ફાયદો મળ્યો છે. એ દિવસ દૂર નથી જ્યારે રાજસ્થાન પણ રેલવે લાઈનોના 100 ટકા વીજળીકરણ સાથે રાજ્યોની યાદીમાં સામેલ થઈ જશે.

ભાઈઓ અને બહેનો,

રાજસ્થાનની સારી કનેક્ટિવિટી સાથે અહીંના પ્રવાસન અને આપણા તીર્થસ્થાનોને ઘણો ફાયદો થઈ રહ્યો છે. મેવાડનો આ વિસ્તાર હલ્દીઘાટીની ભૂમિ છે. રાણા પ્રતાપની બહાદુરી, ભામાશાહનું સમર્પણ અને રાષ્ટ્રની રક્ષા માટે વીર પન્નાધાયના બલિદાનની ગાથાઓ આ માટીના દરેક કણમાં સમાયેલી છે. ગઈકાલે જ, દેશે મહારાણા પ્રતાપજીને તેમની જન્મજયંતિ પર ખૂબ જ ભક્તિભાવ સાથે યાદ કર્યા. આપણા વિરાસતની આ મૂડીને વધુમાં વધુ દેશો અને વિશ્વ સુધી લઈ જવી જરૂરી છે. તેથી જ આજે ભારત સરકાર તેના વારસાના વિકાસ માટે અલગ-અલગ સર્કિટ પર કામ કરી રહી છે. ભગવાન શ્રી કૃષ્ણ સાથે જોડાયેલા તીર્થસ્થાનો, તેમની સાથે સંકળાયેલા આસ્થાના સ્થળોને કૃષ્ણ સર્કિટ દ્વારા જોડવામાં આવી રહ્યા છે. અહીં રાજસ્થાનમાં પણ ગોવિંદ દેવજી, ખાટુ શ્યામજી અને શ્રીનાથજીના દર્શનની સુવિધા માટે કૃષ્ણ સર્કિટ વિકસાવવામાં આવી રહી છે.

ભાઈઓ અને બહેનો,

ભારત સરકાર સેવાને ભક્તિ માનીને રાત-દિવસ કામ કરી રહી છે. જનતા માટે જીવન સરળ બનાવવું એ અમારી સરકારની સુશાસનની પ્રાથમિકતા છે. દરેક નાગરિકના જીવનમાં સુખ, સુવિધા અને સલામતી કેવી રીતે વિસ્તરી શકાય તે માટે સતત કાર્ય ચાલુ છે. શ્રીનાથજીના આશીર્વાદ આપણા બધા પર રહે, આ કામના સાથે ફરી એકવાર વિકાસ કાર્ય માટે આપ સૌને ખૂબ ખૂબ અભિનંદન.

ભાઈઓ અને બહેનો,

ભારત સરકાર સેવાને ભક્તિ માનીને રાત-દિવસ કામ કરી રહી છે. જનતા માટે જીવન સરળ બનાવવું એ અમારી સરકારની સુશાસનની પ્રાથમિકતા છે. દરેક નાગરિકના જીવનમાં સુખ, સુવિધા અને સલામતી કેવી રીતે વિસ્તરી શકાય તે માટે સતત કાર્ય ચાલુ છે. શ્રીનાથજીના આશીર્વાદ આપણા બધા પર રહે, આ ઈચ્છા સાથે, હું ફરી એકવાર તમને બધાને વિકાસના કામ માટે અભિનંદન આપું છું. ખુબ ખુબ આભાર.

ભારત માતા કી જય

ભારત માતા કી જય

ભારત માતા કી જય

આભાર !

 

  • कृष्ण सिंह राजपुरोहित भाजपा विधान सभा गुड़ामा लानी November 21, 2024

    जय श्री राम 🚩 वन्दे मातरम् जय भाजपा विजय भाजपा
  • Devendra Kunwar October 08, 2024

    BJP
  • दिग्विजय सिंह राना September 20, 2024

    हर हर महादेव
  • Chandra Kant Dwivedi June 06, 2024

    जय हिंद जय भारत
  • JBL SRIVASTAVA May 27, 2024

    मोदी जी 400 पार
  • Harish Awasthi March 12, 2024

    अबकी बार तीसरी बार मोदी सरकार
  • Vaishali Tangsale February 12, 2024

    🙏🏻🙏🏻
  • ज्योती चंद्रकांत मारकडे February 11, 2024

    जय हो
  • Santhoshpriyan E October 01, 2023

    Jai hind
  • Dharmendra Singh July 26, 2023

    Jai shree Ram 🙏🙏
Explore More
દરેક ભારતીયનું લોહી ઉકળી રહ્યું છે: મન કી બાતમાં વડાપ્રધાન મોદી

લોકપ્રિય ભાષણો

દરેક ભારતીયનું લોહી ઉકળી રહ્યું છે: મન કી બાતમાં વડાપ્રધાન મોદી
India's defence production hits ₹1.46 trn, exports at ₹24k cr: Rajnath Singh

Media Coverage

India's defence production hits ₹1.46 trn, exports at ₹24k cr: Rajnath Singh
NM on the go

Nm on the go

Always be the first to hear from the PM. Get the App Now!
...
સોશિયલ મીડિયા કોર્નર 29 મે 2025
May 29, 2025

Citizens Appreciate PM Modi for Record Harvests, Robust Defense, and Regional Progress Under his Leadership